____*____
"Cà phê của công ty em ngon lắm đấy!"
Từ lúc bước vào đến bây giờ, hắn rất bình tĩnh mà mời bánh mời nước hai kẻ đến từ công ty mẹ kia. Jennie mắt tròn mắt dẹp đa nghi, còn Jisoo cố soi cho bằng được sơ hở để bắt bài hắn nhưng vô hiệu.
"Còn bao nhiêu phút nữa?"
Jisoo hỏi."Dạ là 2 phút."
Jennie đáp, hắn xin trong vòng 10 phút, vì thế đúng 10 phút hắn mới bắt đầu.
Môi cong lên thổi làn khói thơm bốc ra từ cốc cà phê mới, hắn điềm đạm nhấp môi, chợt trông thấy ánh mắt Jisoo.
"Việc gì chị phải nhìn em như thế?"
"Em là đang giở trò gì?"
*Cộc cộc cộc!*
"Quào!"
Sớm hơn hắn mong đợi.
"Vào đi!"Tay nắm cửa nhẹ xoay, kể cả việc đẩy cửa cũng không phát ra tiếng động. Bàn chân cẩn trọng bước vào bên trong phòng khách, thở hắt một tiếng nặng nề.
"Chị chỉ nói không thích đông người, chứ không phải bắt buộc là em trình bày bản khảo sát. Vậy để trợ lí của em làm điều đó được không?"
Jisoo biết tỏng đường hắn đi rồi, thâm tâm xem như thầm khen tên này một cái, chầm chậm uống cà phê nóng.
"Chào Giám đốc Kim Jisoo, tôi là Seok Jin, là trợ lí của sếp Taehyung ạ."
"Ừm!"
Khoan.
Giọng nói này...
Chính Kim Taehyung còn bất ngờ với phản ứng của Kim Jisoo sau khi trông thấy trợ lí mới nhận cách đây chưa đầy 5 phút của hắn, cốc cà phê chưa đưa đến miệng và dường như mãi dừng ở đó.
Jisoo đứng hình.
Người không biết chuyện gì xảy ra chính là Jennie, cô mới ngó Seok Jin một cái, một cậu con trai bình thường chả có gì đặc biệt, cô còn tưởng đó là Tổng thống Mỹ mới khiến Jisoo tròn mắt đến như vậy kia chứ.
Nhận ra được không khí phòng im lặng từ khi có mình, Jin mím môi cúi đầu lại lần nữa.
"Chào Giám đốc!"
Taehyung nhịp chân ăn bánh, đợi Jisoo mất 5 giây.
"E hèm!""À, chào."
Jisoo hoàn hồn, đang là giờ làm việc mà, cô sao thế nhỉ.
Taehyung cho mời Jin ngồi xuống bên cạnh mình, anh ôm chiếc máy tính bảng trong người, nhanh gọn mở file trước khi có người ra lệnh.
"Chào anh, tôi là Jennie, anh có cần tôi phổ biến lại nội dung kế hoạch khảo sát không?"
Jin ngơ người, anh hoàn toàn không biết mình sẽ làm gì ngoài việc trình bày nội dung khảo sát mình vừa thu được trong gần 1 tiếng đồng hồ qua.
Mò mò tay xuống cầm bản kế hoạch, đôi mắt to tròn ấy ngơ ngơ lướt qua từng dòng chữ.
"Hmm, không cần đâu, tôi hiểu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...