Lê Trúc bị này ập vào trước mặt phấn mặt khí sặc một chút, không nhịn xuống, đánh cái hắt xì.
Mọi người đều mặc thanh, Bạch Thứ xấu hổ mà giải thích một câu: "Chúng ta ngự sát sử liền...... Đối phấn mặt dị ứng."
Tú bà nhìn nhìn Lê Trúc, người này thật là không thi phấn trang bộ dáng, cứng đờ sắc mặt cũng hòa hoãn một chút, lại đôi hạ cười tới.
"Các vị đại nhân có việc nhi liền đi theo ta bên trong nói."
Nói xong liền đằng trước dẫn đường, đem ba người lãnh đi vào.
Bạch Thứ ở Lê Trúc phía sau nhỏ giọng dặn dò: "Đại nhân, ngươi một hồi nhưng đến nhịn xuống, nơi này nơi nơi đều là phấn mặt hương, nếu không ta đi cho ngươi tìm cái nghẹt mũi?"
Lê Trúc nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Ta chỉ là không thích trên người nàng kia quá nùng vị".
Bạch Thứ vẫn là vẻ mặt lo lắng, Lê Trúc nghĩ nghĩ, cử cái ví dụ bằng chứng chính mình cách nói.
"Hoàng Linh trên người hương vị ta liền rất thích, một chút cũng bất quá mẫn."
Bạch Thứ vẻ mặt hoảng sợ, chạy nhanh che lại chính mình lỗ tai, "Đại nhân ngươi! Ngươi đề trưởng công chúa tên huý thời điểm nói nhỏ chút! Bị người nghe được ngươi này đại bất kính nói, chính là tội lớn!"
Lê Trúc bất đắc dĩ gật gật đầu, không hề ngôn ngữ.
Kia mấy cái nữ tử đã sớm bị đặt ở một chỗ, dễ bề gọi đến.
Lê Trúc còn không có vào cửa, liền nghe mấy người phụ nhân sắc nhọn sảo tiếng mắng, đơn giản chính là ở cho nhau chỉ trích "Chơi đến tàn nhẫn" linh tinh, ô ngôn uế ngữ khó nghe.
Lê Trúc bực bội mà xoa xoa giữa mày, nghĩ tới chính mình từng đi qua một lần chợ bán thức ăn.
Tú bà quán sẽ xem mặt đoán ý, thấy thế, cười làm lành tiên tiến nhà ở, ngay sau đó, ba người liền nghe thấy trong phòng truyền đến càng sắc nhọn kêu tiếng mắng, kia câu câu chữ chữ, so với vừa rồi càng sâu.
Lê Trúc quay đầu xem phía sau hai người, ba người đều là vẻ mặt kinh sợ.
Chẳng lẽ đây là "Như lang tựa hổ" cơ thể sống??
Bất quá một lát, tú bà liền đầy mặt tươi cười ra tới, "Đại nhân thỉnh."
Lê Trúc xấu hổ cười, lấy lại bình tĩnh, mang theo hai người đi vào.
Trong phòng an an tĩnh tĩnh, làm người hoài nghi vừa rồi kêu tiếng mắng đều là ảo giác.
Mấy cái nữ tử nhìn thấy Lê Trúc, trước mắt sáng ngời, "Bệnh nghề nghiệp" một phạm, sôi nổi hướng trên người nàng dán lại đây.
Này một hàng làm được lâu rồi, nhìn quen muôn hình muôn vẻ lão nam nhân, nhưng như vậy mỹ nữ tử các nàng vẫn là lần đầu thấy, còn tưởng rằng là mụ mụ rốt cuộc làm các nàng lại tiếp khách, sôi nổi muốn xuất ra giữ nhà bản lĩnh, tiếp đón Lê Trúc.
Lê Trúc trừu trừu khóe miệng, một cái phủi tay đứng dậy, khuôn mặt lạnh lùng, "Gần chút nữa ta đừng trách ta không khách khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]
FanfictionThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Hoan hỉ oan gia , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Hỗ công === Lê Trúc là hồ thị duy nhất một cái dùng vũ tiễn sát thủ, xuất quỷ nhập thần, thiện xạ. Nhưng mà, có một ngày nàng l...