Tống

89 4 0
                                    

Trong hẻm tối, tồn tại một tiệm tập hóa.

Thường sẽ không có người chú ý đến nơi này, bởi lẽ cái hẻm trong rén vcl, đéo hiểu kiểu gì mà trời trưa nắng muốn biến thành ninja lead mà cái hẻm vẫn cứ âm u như vậy được.

Sẽ có người nghĩ do mặt bằng đất ở Tokyo cao quá nên người chủ đành khai tiệm trong đây, có người lại bảo do thằng chủ mê tín dị đoan đặt quán ở đây cho hợp phong thủy.

Tiệm tập hóa này lối vào là một cánh cửa sắt đã tróc sơn màu hường cánh sen, ẩn ẩn còn thấy vài cái stiker, giấy quảng cáo, bùa ngải dán một cách không hoàn thiện ở trên, người chủ muốn trọc đầu để cạo đống này mỗi cuối tuần.


Xin chào đây là phóng viên truyền hình VTVTVT n+1, xin hỏi tại sao bạn lại mở cửa hàng tập hóa ở đây?

- Thắc mắc xin liên hệ với thằng hệ thống, đụ má làm như tôi muốn ấy...

Xin hãy nêu cảm nhận về cửa tiệm của bản thân?

- Bề ngoài nhìn như cô hồn, bên trong sạch sẽ khang trang, giống như là "chủ tịch giả vờ".

Nghe đây cửa hàng của bạn có rất nhiều mặt hàng, dịch vụ thú vị, vô cùng thu hút khách?

- Vâng, ở đây chúng tôi có: bánh, trái, đủ loại đồ uống từ sting dâu đến rượu có cồn 90°,... Ngoài ra còn có những mặt hàng dòng để phòng thân, tự vệ như: súng chích điện, dao bén vừa chạm là đứt, súng lục, súng trường, AK47, lựu đạn cỡ nhỏ, bom khói mini, Kunai...Tất cả đều có giấy phép sử dụng.

- Hơn thế nữa, chúng tôi còn có dịch vụ ưu đãi chăm sóc khách hàng như:

Bạn vừa bị bồ đá?

Bạn cay?

Bạn nhất quyết không chịu nhục?

Bạn muốn cho bồ cũ pay acc? Muốn gửi ảnh meme chế nhạo nó? Bạn muốn lấy lại thứ của bạn bị nó dùng để uy hiếp?

Xin hãy đến đây với chúng tôi, chủ tiệm có kinh nghiệm làm Hacker kinh nghiệm từ hệ thống chất lượng. Xin đảm bảo tự tin cam đoan rằng một khi đã hack thì đến cả ông cố nội nó không nhận ra, tẩy sạch mọi dấu vết.

Không những thế, chủ tiệm tự xưng là một con người hiểu đạo lý, hiểu lòng người, sẵn sàng trở thành một đứa bạn dù cả kiếp này lẫn kiếp trước vẫn đéo có một mảnh tình vắt vai nhưng tự xưng là nhà tư vấn tâm lý tình yêu, tình người, nói đạo lý không kém cạnh ai

- Nếu vẫn chưa tin, xin hãy tham khảo ý kiến của những khách hàng từng sử dụng dịch vụ của bổn tiệm:

Uchiha Madara: Tạm được, dù ta không biết hắn đã nói gì khiến lão bà của ta: Senju Hashirama hết giận dỗi nhưng chung quy cũng đã đè được người, coi như cũng không tệ.

Osamu Dazai: Ta có thể đảm bảo chất lượng 100%, ủ ôi đang đánh nhau mà hết hp thì cứ việc vào tiệm mua đồ dùng thế là ngon! :D

Saiki Kusuo: ...................Thạch cà phê.............ngon.

Gin: Đây chắc chắn là đa cấp!

Amazing good job, cảm ơn mọi người đã tham gia phỏng vấn,  VTVTVT n+1 xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại!

Tổng hợp văn ánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ