Sáng hôm sau tại biệt thự Bùi gia, một người đàn ông trung niên với vẻ mặt tức giận mở cửa rất mạnh. Người đàn ông này là Bùi Tuấn Hiền, thị trưởng của thành phố S. Từng bước đi của ông hiện lên sự tức giận cực độ, ông đi vào phòng khách thấy Bùi Tuấn Tài cùng một người phụ nữ đứng tuổi là mẹ của Bùi Anh Tuấn - Ngọc Ánh.
Vừa bước vào thấy Bùi Anh Tuấn, Bùi Tuấn Hiền không kiềm chế được liền bước đến đấm vào mặt hắn một cái thật mạnh khiến hắn nằm lăn ra đất rồi quát lớn.
- Tối qua mày đã đắc tội với ai??? HẢ???
- Có gì thì từ từ nói con. Ông đánh nó mà không thấy tội cho con sao???
Bùi phu nhân thấy chồng mình đánh con trai mà sót đỡ lấy Bùi Anh Tuấn đứng dậy.
Ông bực tức vừa nói vừa chỉ vào Bùi Anh Tuấn.
- Tội??? Bà phải hỏi thằng con trai yêu quý của bà kìa. Không biết nó đã đắc tội ai mà giờ tôi không còn được đề cử chức Cục trưởng của thành phố S nữa.
Sáng nay, ông nhận được tin rằng ông không còn trong danh sách đề cử, liền chạy đôn chạy đáo hỏi lý do và mua chuộc nhưng đều không được. Mà người làm việc này không ai khác là Phi Nhung. Nhưng đánh chết Bùi Anh Tuấn cũng không biết đã đắc tội cô.
- Sao vậy??? Chẳng phải hôm qua còn bảo chắc chắn tên ông còn nằm trong danh sách sao??? Chẳng lẽ... con rốt cuộc con đã đắc tội với ai vậy??? Mau nói đi!!!
Bùi phu nhân nghe vậy liền lắc mạnh Bùi Anh Tuấn đang đứng cạnh.
- Con... Con không biết. Con... đâu đắc tội đến ai.
Bùi Anh Tuấn thật sự không biết chỉ nhớ tối qua đã đụng phải một cô gái chẳng lẽ là do cô ta làm. Chuyện đó không có khả năng. Bùi Tuấn Hiền không nhịn được nữa nắm cổ áo của con mình mà quát.
- Chẳng phải tao nói mày rồi sao??? Bây giờ là thời khắc quan trọng tuyệt đối không thể xảy ra sơ xuất. Mày ăn chơi kiểu gì tao không cần biết, chỉ cần đừng làm vướng chân tao. Vậy mà mày...
- Ông mau bỏ nó ra. Ông đừng làm con nó sợ.
Thấy chồng mình đánh con như vậy, bà khóc lóc ngăn cản.
- Ba, con thực sự không đắc tội với ai cả. Không phải con.
Gương mặt hắt hoảng loạn giải thích.
- Bây giờ, có giải thích gì giờ cũng đã muộn. Chỉ sợ... ngay cả chức thị trưởng cũng không giữ được.
Bùi Anh Tuấn ngồi phịch ra ghế sôpha.
Nghe xong, cả ba người đều rơi vào trầm mặc. Cả biệt thự rơi vào khoảng lặng.
Mấy ngày sau, thông tin Bùi thị trưởng ăn hối lộ và buôn thuốc phiện đều đầy các trang báo và tivi.
Buổi tối trong một căn phòng nào đó, một người đàn ông đang ngồi trên ghế sopha, chân vắc chéo gương mặt nghiêm nghị nhìn dòng chữ chạy trên màn hình. Đó là Mạnh Quỳnh. Đằng sau anh có hai người đàn ông mặc âu phục đứng nghiêm chỉnh, hai người họ là Kiệt Luân và Kiệt Thanh, họ là anh em lớn lên cùng với Mạnh Quỳnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Mãi Bên Nhau
Fiksi PenggemarCô Phạm Phi Nhung 21 tuổi là cháu gái của Bá Chủ Hắc Đạo - Phạm Hùng, là tổng giám đốc của tập đoàn Phạm Thị và cũng là thủ lĩnh của bang Hoả Long khét tiếng. Cô còn có một đứa em trai 5 tuổi tên Thanh Huy. Cô là người nắm trong tay quyền lực hùng m...