chapter 21

452 42 4
                                    

3 đứa trẻ to xác kia là em ,Chaeyoung và Lisa đang ngồi trên bàn ăn mỗi người hai tay đều cầm muỗng đũa, 3 cái miệng liên tục cùng nhau kêu đói làm nó trở tay không kịp tự nhiên từ người nhỏ nhất nhà giờ lại thành bảo mẫu của những đứa trẻ to xác đó.

Bé ơi chị đóiiiii.

Jisoo ơi đóiiii.

Jisoo tao đóiiiiiii.

Từ từ trời ơi nấu ăn tôi mệt gần chết mấy người ở đó hối hối. Nó lay hoay cởi cái tạp dề trên người mình qua quăng lên bàn, cầm muỗng gõ lên đầu em.

Ơ...sao em đánh chị. Em ngơ ngác nhìn em rồi chỉ hai người ngồi trước mặt, cũng ngồi chung với nhau mà có một mình, mình bị quýnh em không phục.

Tại chị là trẻ hư đó, mau vào đây phụ em ở đó hối một hồi cho nhịn.

Ơ...ơ nè còn hai người kia, em không thương chịiiii.

Thương khỉ khô mau lên.

Em mếu máo la oái oái lên nhưng bị cô bịt miệng lại vác lên vai đi vào bếp. Chị không phục aaaaa.

Không phục cái gì, trẻ hư quấy một hồi là nhịn. Em đánh túi bụi vào lưng nó. Nó đánh lại vài cái vào mông em.

Ăn xong để Lisa và Chaeyoung rửa chén em nắm áo vào phòng cùng nó.

Bé yêu đã hết giận chị chưa.

Em chả thèm. Nó mặc kệ em nhích người ra xa không cho em ôm.

Ôm tí đi mà.

Không, đi về cho em ngủ trưa.

Chị ngủ với em. Ăn xong em cũng có chút buồn ngủ rồi, mặc kệ nó ra sao em chiếm đoạt cái gối ôm của nó rồi quay ra ngủ.

Nè...gối của em. Nó quay qua ôm chặt người em rồi quơ tay ra lấy cái gối từ bé đến giờ không có gối nó liền khó chịu rồi thức trắng nguyên một đêm.

Em ôm chị rồi cần gì gối chứ ôm chị ngủ đi.

Chị không mềm như gối của em, trả đây.

Gì, em vậy mà không mềm, em cầm tay nó để lên ngực mình. Đó mềm rồi đó.

Vậy cũng được. Quá hời mất cái gối đổi lại được hai cái bánh bao vừa mềm vừa to này cũng không tệ.

Ê...ê cái đồ lợi dụng giỡn thôi mà buông ra nhột...ưn~.

Em không lợi dụng chị cho thì bóp. Nó hết xoa rồi bóp lấy ngực em công nhận ngực em to thật lại còn mềm, mịn.

Nhột aaaa.

Ngủ đi. Nó buông ngực em ra kéo em vào hõm cổ mình tay đặt lên mông em.

Á, biến thái. Em giật nảy người khi nó vuốt từ mông xuống đùi em.

Em cắn mỏ chị bây giờ.

Nè mỏ nè cắn đi. Em ngước mặt lên chu chu môi ra rồi chỉ vào.

Tào lao, em ngủ, chị không ngủ bị ông kẹ bắt ráng chịu.

Ông kẹ chính là em.

|JENSOO| Chị Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ