Hỡi nhưng vì sao tinh tú, liệu có thấy chuyện tình đầy đau thương của em và anh, em ước rằng bản thân sẽ không bao giờ được hối hận với quyết định của mình, sao giờ đây bất giác lại ngước lên hỏi người."𝗟𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗰𝗼́ 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝗾𝘂𝗮𝘆 𝗹𝗮̣𝗶 𝗸𝗵𝗼𝗮̉𝗻𝗵 𝗸𝗵𝗮̆́𝗰 𝗮̂́𝘆?"
Nếu thành thật, liệu em có dám đối diện với anh lần nữa, liệu em có đủ cam đảm để bộc bạch sự mệt mỏi trong em?
Đôi mắt ấy lại ngước lên nhìn lên màn đêm tĩnh mịch, ánh trắng rọi xuống người kia, bị đánh thức bởi tiếng đàn ve thật khó chịu. Bỏ qua cảm giác mệt mỏi sau mấy tiếng đồng hồ say giấc thì tâm hồn lại lỡ thả mình vào biển sao.
"Kenma dậy chưa nào, từ sáng đã chưa ăn gì rồi giờ định chết đói hay gì hửm, ra ăn cơm để bà hâm nóng lại cho"
"Vâng". Rời mắt khỏi những ánh sao ấy em cần phải lấp đầy bụng trước đã.
...
Em thật sự rất thích ăn những món bà nấu, món nào bà nêm nếm cũng hợp khẩu vị của em. Em vẫn còn nhớ mình biến thành một đứa nghiện bánh táo thì cũng là từ hương vị đầu do tay bà làm. Món tủ này phải gọi là ngon nhất khi được vào tay bà mang vị bánh táo hòa quyện hương quế cay nồng, vỏ bánh có độ dày vừa phải, tổng thể cũng không quá ngọt. Có đôi lần ghé thăm, Kuroo lại vất vả xin công thức của bà để làm cho em, ngày ngày đều thấy tên đó hì hục trong bếp để vừa lòng Kenma nhất...Tất nhiên có lẽ không bằng nhưng thực ra cũng không tệ, có cố gắng.
Vừa ăn vừa cười tủm tỉm, bà trêu ghẹo "Ngon quá còn gì, anh người yêu chắc cũng chật vật mỗi ngày để vỗ béo mày quá, làm bà mày cũng nhớ ông"
Nụ cười bỗng dập tắt, Kenma đừng hẳn động tác nhai ngấu nghiến miếng bánh kia.
"Sao vậ-"
"Vị vẫn như hồi ấy, rất ngon ạ". Kenma cố gắng nhuốt trôi để trả lời. Để dành vài miếng cho ngày mai, Kenma tạm lấy cớ có chút mệt để chạy vào phòng.
Gió, hôn nhẹ lên mái tóc.
Đóng sập cửa mà thở nặng nhọc.
Có lẽ, việc luôn nhớ tới Kuro.
Đã là phản xạ tự nhiên của Kenma mất rồi.
Cho dù ở đâu, dù đã xa nhau nhưng điều đó lại vốn dĩ không để vứt bỏ.
Sẽ quên sớm thôi, dù không muốn rồi em cũng sẽ quên anh.
Sau một hồi chấn an bản thân kenma tiến về bàn làm việc, cầm bút và một lá thư.
Gấp gọn...
...
"𝗕𝗮̀ 𝗼̛𝗶 𝗰𝗵𝗼 𝗰𝗼𝗻 𝘅𝗶𝗻 𝗰𝗵𝗶𝗲̂́𝗰 𝗿𝗮𝗱𝗶𝗼 𝗻𝗮̀𝘆 𝗻𝗵𝗲́?"
"𝗖𝗮́𝗶 𝗮̂́𝘆 𝗰𝘂̃ 𝗿𝗼̂̀𝗶 𝘁𝗵𝗼̛̀𝗶 𝘁𝗿𝗲̉ 𝗯𝗼̣𝗻 𝗺𝗮̀𝘆 𝘁𝗼𝗮̀𝗻 𝗻𝗴𝗵𝗲 𝗻𝗵𝗮̣𝗰 𝘁𝗿𝗲̂𝗻 đ𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗵𝗼𝗮̣𝗶 𝗺𝗮́𝘆 𝘁𝗶́𝗻𝗵 𝗴𝗶̀ 𝗰𝗼̛ 𝗺𝗮̀"
"𝗞𝘂𝗿𝗼 𝗮̀ 𝗮𝗻𝗵 đ𝗶̣𝗻𝗵 𝘃𝗮́𝗰 𝗰𝗮́𝗶 đ𝗮̂́𝘆 𝘃𝗲̂̀ 𝘅𝗼𝗻𝗴 đ𝗲̂̉ 𝘁𝗿𝘂̛𝗻𝗴 𝗮̀"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kuroken| Hạt bụi nơi anh <drop>
Fiksi PenggemarWarning:ooc,?E https://www.facebook.com/profile.php?id=100078399306470 Acp=cmt