FULL

163 6 1
                                    

Ta đem bánh nướng điếm nộp lên đế quốc

Tác giả: Lam đát đát

Converter: Lequyen0812

Văn án

Kiếp trước La Bặc Bặc mang theo theo mạt thế mang về đến chữa khỏi hệ dị năng mở một nhà bánh nướng điếm, bánh nướng dẫn theo chữa khỏi hệ dị năng, ăn nó còn nhỏ bệnh không có, bệnh nặng khỏi hẳn. Cái gì bệnh ung thư, bệnh bạch cầu, bệnh tiểu đường toàn bộ không là vấn đề.

Bánh nướng điếm hỏa nàng hận không thể đem chính mình chôn ở tiền đôi . Cuối cùng lại bị dị quốc nhớ thương bắt cóc, nàng theo chân bọn họ đồng quy vu tận .

Này nhất thế, nàng vẫn là tưởng khai cái bánh nướng điếm, nhưng là tính đem bánh nướng điếm nộp lên quốc gia.

—————

La Bặc Bặc bánh nướng điếm truyền khắp yêu giới, phá hư xác Ô Quy gia gia, khái điệu nha con thỏ, bị thương long, bị điện thương cá: "Đến cái bánh nướng!"

La Bặc Bặc: ...

Này nhất thế khách nhân, giống như có điểm không giống nhau.

—————

Buổi tối, mỗ long chống môn nói: "Thiên đen, nên ngủ."

La Bặc Bặc: "Lăn!"

Lập chí hảo hảo bang nhân (yêu) cô gái La Bặc Bặc X nhận định ngươi chính là ta tức phụ long

—————

Bối cảnh: Tinh tế

Bảo hộ hoàn cảnh, bảo hộ động vật!

Mọi người hảo, mới là thật hảo!

Nội dung nhãn: Dị năng? Sống lại? Tinh tế

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: La Bặc Bặc ┃ phối hợp diễn: Sao sao đát ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Bánh nướng thực hương

Lập ý: Hảo hảo vận động, bảo hộ hoàn cảnh

Đệ 1 chương sống lại

La Bặc Bặc ngồi ở trên giường mê mang nháy ánh mắt, chính mình không phải hẳn là ở phi thuyền thượng tự bạo đã chết sao? Nàng đều chuẩn bị ở ngoài không gian phiêu a phiêu, như thế nào đột nhiên về tới chính mình quen thuộc tiểu oa?

Nàng thử nhéo một chút chính mình cánh tay thượng thịt: Đau!

Cánh tay thượng không ngừng truyền đến cảm giác đau đớn nói cho nàng: Nàng quả thật không chết, cũng không phải ảo giác, nàng còn sống!

Một loại không hiểu vui sướng thổi quét toàn thân, thật tốt quá! Chính mình không chết!

Thử vận hành một chút chữa khỏi hệ dị năng, cánh tay thượng hồng dấu biến mất, lại là một kinh hỉ, nàng theo mạt thế văn mang về đến chữa khỏi hệ dị năng còn tại.

La Bặc Bặc hoài niệm sờ sờ trên cổ tay trí não, đây là mụ mụ đưa cho của nàng lễ vật, mà lên một khắc, nó bị nhân niết dập nát. Hiện tại, nó hoàn hảo tốt, thật tốt!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(255) Ta đem bánh nướng điếm nộp lên đế quốcWhere stories live. Discover now