chapter 22

438 41 3
                                    

Điện thoại em reo lên liên tục làm nó phát bực lên, nó cầm điện thoại em lên thấy hai chữ 'anh yêu' trên số điện thoại đó làm nó phát chán, em cứ nằm trong vòng tay nó ngủ mặc kệ tiếng reo inh ỏi, bất quá nó cầm điện thoại em lên nghe máy.

Nghe.

Cục cưng bây giờ em rảnh không.

Không rảnh. Nó nghe tiếng ỏng ẹo của Joohuyn mà muốn ói tại chỗ, giọng gì mà Kinh thế không hiểu sao em lại chịu được.

Sao lại trả lời cộc lốc với anh thế, bây giờ anh qua đón em đi ăn nhé.

Đã nói là không rảnh rồi mà anh phiền thế. Nó phát bực khi Joohuyn lại bám dai như thế.

Nghe tiếng quát của nó em giật mình mếu máo như muốn khóc dụi vào cổ nó.

Jisoo....chị sợ.

Em xin lỗi, ngoan ngủ đi. Nó hôn lên trán em rồi xoa xoa lấy vai em, em được nó xoa liền dụi vào ngực nó ngủ tiếp.

Giọng ai thế em.

À ừ không gì tóm lại là đang bận đó không rảnh. Nói xong nó cúp máy ngang.

Joohuyn khó hiểu em bệnh à? Sao giọng lại có chút trầm trầm hơn mọi ngày.

Phiền thật.

Em ngước lên nhìn nó rồi đẩy ra.

Ây~ tên nhóc này dám nói người yêu chị phiền sao.

Không phải chị ngủ rồi sao.

Nói chuyện lớn quá đấy, bé hư người lớn chưa nói xong em không được cúp máy ngang đâu.

Em chỉ nhỏ hơn chị có 2 tuổi thôi, em lớn rồi, em còn đang ôm chị đó.

Trẻ hư em dám cãi chị.

Trẻ hư này còn dám hôn chị. Nó nắm cổ tay kéo lên hôn vào môi em.

Trong lúc môi lưỡi chạm nhau nó mở mắt ra nhìn khuôn mặt say mê của em, nó đang thật sự cùng em đi vào mối quan hệ sai trái, chính nó, nó là người thứ 3 chen vào cuộc tình của em và Joohuyn, trong lúc này mối quan hệ giữa nó và em là gì?. Tại sao từ thể loại người nó ghét lại bây giờ chính là bản thân nó.

Em quấn lưỡi nó không chừa một khe hở, mút nhẹ lên lưỡi nó, tay em không chịu đứng yên liên tục làm những hành động không đàng hoàng, em cởi nút áo nó đưa tay vào cách một lớp áo ngực cầm lấy nó xoa nắn.

Em buông môi nó ra nhích người xuống hôn lên cổ nó liền bị nó đẩy ra.

Được rồi, Jennie, đủ rồi.

Jisoo.

Em với chị đi quá giới hạn rồi.

Giới hạn gì chứ, chị với em không có giới hạn.

Thôi, được rồi.

Em mặc kệ nó vẫn tiếp tục hành động của mình cởi hết nút áo sơ mi của nó ra rồi tuột xuống.

Jennie à, em đã nói là đủ rồi. Nó thở dài nắm hai tay em lại không tiếp tục chuyện này nữa.

Nhưng mà...ưm một chút nữa được không.

Chị muốn cắm sừng Joohuyn à.

Không có.

Hành động của chị nói lên tất cả đấy.

Vậy hôn, hôn thôi được không.

Chị đang biến em thành người thứ 3 đó.

Không..không có.

Em không thích thế đâu, đói không em nấu cho ăn.

Không đói, muốn..muốn em.

Jennie này, em với chị là không đúng đắn. Nó quỳ gối lên hai tay ôm má em.

Tại sao chứ, có chuyện gì không đúng đắn.

Chị là người đã có người yêu chị lại thân mật với em không phải chị đang cắm sừng Joohuyn sao.

Không ai biết đâu mà, chị sẽ giấu.

Tại sao chị không chịu chia tay.

Chị...không thể.

Tại sao.

Kệ nó đi bây giờ chị chỉ cần em thôi.

|JENSOO| Chị Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ