Sivu : vishal unta konjam pesanum.....Sam : sollu da.....
Sivu : illa Divya romba nalla ponnu.....
Sam : aama enaku theriyum ava romba nalla ponnu nu.....
Sivu : aprm yaen nee vendam nu solra.....
Sam : illa enaku oru past irukku.... athula enaku oru love irukku.....
Divya Ottu kekkatha Ulla vaa......Sivu : nee sollu un past....
Sam : ava enakaaga oru oru idathulayum wait panna..... naa aana ava vara varaikum wait panna engayaavathu poiduvan.... oru porumaiyae illatha paiyan aa naa irunthaa..... ava enna oru vaati paaka varum bothu naa football ⚽️ vilayaaditu Acala paaka vitutan.... innoru naal avalukku gift vaanguran poi avala paakala...... oru oru time um naa avala yemathitan....
Sivu : dei.... azhatha...
Divya : eppo paatha kadaisiyaa ....
Sam : avala naa paathathae illa ..... pesi irukkan avlothaan..... ava voice kooda kettathu illa.......
Divya: apdi patta ponnu unna love 💘 panra nu epdi theriyum.....
Sam : school last day annaiku ava desk la love pannura ava feeling sollita.... aana enaku athukku kooda vaaipilla.....
Sivu : nee vishal aa
Sam : enna loosu maari kekura.....
Sivu : nee Sam aa da.....
Sam : sivaangi.....
Sivu : aama da..... ennada aachu annaiku enna paaka kooda varala....
Sam : annaiku unaku oru gift kudukalaam nu deepan sonna..... atha vaanga pona pothu oru auto la mothitom.... athaan late aaiduchu.....
Sivu : nee enna love panriyaa enna num enakum theriyaama evlo naal unakaaga wait panna.....unaku enna pudikkumaa nu kooda therla.....
Sam: enna Vida nee thaan kashtam patturuppa.... nee enna love 💘 pandranu sollita athaan naa wait panna aana nee ethuvumae theriyaama enaku wait panna..... unnoda love 💘 romba true......
Sivu : sam ippo nera solra....
Sam : oru nimisham.... ippo vaathu naa sollidran.... wait panna vachi kashta paduthunathukku sorry 😞 and I love 💘 u..... inimey.... unna engaiyum Vida maatan.....
Sam and sivu 's marriage ❤❤ was arranged
Sivu to Sri: evana maari ellarukkum husband kidaichaa oru ponnukum kashtamae irukkathu d.....
" Love 💘 doesn't need to meet or talk frequently , it's their memories which make the love strong".....
_________________________________________
Hope u all loved 😍 the story
Comment
YOU ARE READING
kanmani anbodu kaadhalan (COMPLETED✔)
Fanfictionschool love 💘 story..... where the 2 persons don't know each other..... both find ways to know each other..... Will they end up knowing 😔 each other ..... Will the love 💘❤ between them is true ?????