Chương 27

21 3 0
                                    

Lê Trúc trở về phòng thay đổi quần áo, vẻ mặt tiếc hận mà nhìn cái kia hư hư thực thực dính nước mũi huyền sắc quần áo, sâu kín thở dài.

Nàng vẫn là thực để ý quần áo giày linh tinh, hiện đại thời điểm liền có thu thập giày yêu thích, mỗi ra cửa tất yếu phối hợp hảo, cho dù là chấp hành nhiệm vụ cũng không ngoại lệ.

Thay cho đi huyền sắc quần áo, là nàng vừa đến công chúa phủ thời điểm, Hoàng Linh đưa nàng, thâm đến nàng tâm, chỉ là không nghĩ tới liền như vậy huỷ hoại.

"Ai, không bằng xuyên quan phục đi."

Lê Trúc ủ rũ cụp đuôi mà nhìn quần áo, bỗng nhiên nghe được Hoàng Linh thanh âm.

"Trúc Nhi vì sao mặt ủ mày chau?"

Lê Trúc trước mắt sáng ngời, chạy nhanh chân chó mà giúp Hoàng Linh dọn một cái ghế, "Công chúa mau ngồi!"

Hoàng Linh nhướng mày, "Có chuyện gì, Trúc Nhi cứ nói đừng ngại, không cần như thế khách khí."

Lê Trúc hắc hắc cười, "Xác thật có như vậy một kiện bé nhỏ không đáng kể......"

Hoàng Linh xoay chuyển cổ, "Bổn cung đêm qua ngủ đến không phải thực hảo, này cổ có chút không thoải mái."

Lê Trúc đứng dậy xoa vai: "Đến lặc! Ngài xem lúc này đâu?"

Hoàng Linh hơi hơi mỉm cười, "Ai nha, bổn cung này bối cũng có chút toan."

Lê Trúc đấm lưng: "Cái này lực đạo có thể không?"

Hoàng Linh vừa lòng gật đầu, "Bổn cung còn không biết Trúc Nhi còn có bực này thủ pháp, từ chỗ nào học được?"

Nói cho người khác ấn quá ngươi nhất định phải chết!

Lê Trúc tâm tư vừa chuyển: "Này không phải sớm nghĩ giúp điện hạ bài ưu giải nạn, ngầm học!"

Hoàng Linh hưởng thụ mà "Ân" một tiếng, "Trúc Nhi này miệng nhưng thật ra càng thêm ngọt, dứt lời, chuyện gì."

Lê Trúc trong mắt lóe ánh sáng, "Ta kia quần áo bị kia cô nương khóc đến một phen nước mũi một phen nước mắt, ta còn tưởng...... Lại muốn một kiện, hắc hắc, điện hạ ngươi xem......"

Hoàng Linh vừa lòng gật gật đầu, "Bổn cung chuẩn, Trúc Nhi nhưng còn có khác muốn, toàn bộ nói cùng bổn cung, bổn cung hôm nay tâm tình rất tốt, có thể suy xét suy xét."

Lê Trúc trước mắt sáng ngời, đang muốn đem "Nghênh Tân Lâu thiêu gà" nói ra, liền nghe thấy cửa truyền đến một tiếng ho nhẹ.

Hai người quay đầu xem qua đi, chỉ thấy Tề Quyến cùng Bạch Thứ chính vẻ mặt nghẹn cười mà đứng ở kia.

Lê Trúc:......

Hoàng Linh :......

Hai người đồng bộ tâm tình kém, một cái bởi vì thiêu gà, một cái khác sao......

Lê Trúc tức giận mà nhìn hai người, "Các ngươi lúc này tới làm gì?"

Tề Quyến cố nén cười, khom người nói, "Bẩm ngự sát sử đại nhân, chúng ta bắt được cái kia hán tử, cùng hắn hai cái đồng lõa, hạ ở trong tù, tìm ngài qua đi thẩm."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ