[ Hi Trừng ] Kiếp trước duyên kiếp này tục (PN 24-26)

127 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] kiếp trước duyên kiếp này tục (24)

Chương 24:: Liên quan với tự (phiên ngoại)

Ta hiện tại rất không vui, tại sao không vui? Bởi vì ta không có tự.

Nghĩ mãi mà không ra bên dưới, ta quyết định liền liên quan với ta tự vấn đề này, đi tìm cha ta mà thảo luận một chút.

Đúng rồi, đã quên giới thiệu , ta tên Giang cẩn nói, cha ta mà gọi Giang Trừng, ba ba ta gọi Lam Hoán, tự Hi Thần.

Này không phải trọng yếu nhất, quan trọng nhất chính là ta còn có cái đồng bào ca ca. Ca ca ta hắn tên Lam Du, tự Ngâm thần.

Đúng, làm một thai sinh ra chúng ta, ta là đệ đệ thì thôi, tại sao hắn cùng ta chính là một cái tên mà thôi, hắn cũng phải so với ta có thêm tự. Đối với này, ta rất không phục.

Vì lẽ đó, ngày hôm nay phải đi tìm cha mà nói rõ ràng.

Nhìn thấy , cha mà đang xem bệnh lịch, cơ hội tốt.

Am hiểu sâu muốn nắm giữ tiên cơ ta, đi vào liền lập tức tiên phát chế nhân, "Cha mà, ta có việc tìm ngươi."

Cha mà ngẩng đầu , hắn quét ta cái kia một chút dẫn đến ta có chút hoảng.

Tại sao không tìm ba ba, rõ ràng ba ba rất ôn nhu, rất dễ nói chuyện a.

"Chuyện gì?"

Cha mà đều mở miệng , Giang cẩn nói, không muốn túng.

Ta ưỡn ngực bô, mở miệng: "Ca ca có chữ viết, tại sao ta không có? Ta cũng phải. Các ngươi không thể bất công."

Nói xong ta cẩn thận đánh giá một hồi cha mà biểu hiện, sau đó ta thở phào nhẹ nhõm.

Rất tốt, không hề tức giận.

Giang Trừng: "Ngươi rất muốn lấy một chữ?"

Nghe vậy, ta hai mắt sáng ngời, lập tức kích động gật đầu.

Sau đó, liền thấy cha mà chăm chú suy tư một hồi, nói: "Vậy cũng tốt, sau đó ngươi tự liền gọi như hoa."

Như hoa?

Ta cả kinh, cha chính là thật lòng sao? Tại sao ta phải gọi như hoa, khó nghe như vậy tự.

Có lẽ là nhìn ra ta bất mãn, cha mà nhíu mày, "Làm sao? Không hài lòng?"

Nhìn cha mà cái ánh mắt kia, ta dám nói không hài lòng sao? Ta không dám.

Ta: "Cha mà, cái chữ này quá... Hoa lệ đại khí . Ta còn nhỏ, không quá thích hợp, có thể hay không đổi một?"

Ta vẫn là quyết định tranh thủ một hồi.

Giang Trừng: "Được kêu là tiểu bảo? Đầy đủ phù hợp ngươi hài tử thân phận đi."

Đây là tự sao?

Ta: "Cha mà ngươi bắt nạt người!"

Ta vẫn là không nhịn được tức giận chạy ra cha mà thư phòng.

Mới vừa chạy tới cửa, ta liền người đụng, không khống chế được ngửa ra sau.

Xong, cái mông của ta.

Ta tuyệt vọng nhắm chặt mắt lại.

Ta không có ngã xuống đất, bởi vì ta bị người tiếp được .

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ