[ Hi Trừng ] Trần Yên 01
Chương 1:: Giao dịch
Tử vong đến thời điểm, Giang Trừng không có sợ sệt, phản mà là một loại giải thoát cùng thoải mái.
Thế nhưng thần kỳ chính là, sau khi hắn chết lại vẫn bồi hồi ở Liên Hoa Ổ, nhìn Liên Hoa Ổ đệ tử theo : đè hắn nguyện vọng, không có thông báo bất luận người nào, lặng lẽ hoàn thành hắn lễ tang. Cũng nhìn thấy Kim Lăng bắt được Tử Điện thì, đỏ cả vành mắt.
Này một đời, Giang Trừng sống được cũng không vui, khi còn bé chính là sinh sống ở cha mẹ dưới bóng tối, sống ở Ngụy Vô Tiện dưới bóng tối. Không bao lâu phụ mẫu đều mất, một người khổ sở chống đỡ lấy phong Vũ Phiêu Diêu Vân Mộng Giang thị, còn muốn học đi chăm sóc Kim Lăng.
Giang Trừng hầu như coi chính mình khả năng muốn vẫn bồi hồi ở Liên Hoa Ổ mãi đến tận biến mất thì, hắn cảm giác được một luồng sức hấp dẫn đem hắn kéo vào một phương kỳ quái không gian.
Đỉnh đầu một mảnh mênh mông ngôi sao, dưới chân nhưng là vô biên Hắc Ám.
"Giang Trừng, tự Vãn Ngâm, Vân Mộng Giang thị tông chủ, chết vào săn đêm trọng thương không trị."
Một kỳ ảo giọng nữ truyền vào Giang Trừng trong tai.
Giang Trừng: "Phương nào bọn đạo chích? Có bản lĩnh đi ra đánh một trận!"
"Giang Trừng, ngươi đáng trách? Có thể oán?"
Giang Trừng cau mày: "Ngươi đến cùng là ai?"
"Làm một hồi giao dịch đi, ta giúp ngươi sống lại trở lại thay đổi tất cả, ngươi đem mệnh cho ta."
Giang Trừng: "A! Các hạ hẳn là đã quên Giang mỗ đã là cái người chết sao?"
"Ta nói chính là linh hồn của ngươi. Làm sao? Ngươi có dám đánh cược?"
Giang Trừng: "Được!"
Hắn đường đường Tam Độc thánh thủ, sợ nàng không được.
"Có điều sống lại sẽ ảnh hưởng linh hồn của ngươi, ngươi sẽ trở nên thể nhược nhiều bệnh."
Giang Trừng cau mày: "Vậy ta làm sao có thể tu luyện? Không thể tu luyện ta như thế nào thay đổi tất cả?"
"Ta đưa ngươi một quyển công pháp tu luyện, thế nhưng tu vi tiêu dao đạo, cũng vô tình quyết."
Giang Trừng: "Vô tình quyết?"
"Chính là nói, ngươi càng là tu luyện, tình cảm càng là lãnh đạm, mãi đến tận không có cảm tình. Ngươi còn muốn sao?"
Giang Trừng: "Môn công pháp này rất lợi hại phải không?"
"Rất lợi hại!"
Giang Trừng nhếch miệng lên một vệt cười: "Được!"
"Ta tên vân khinh. Ngươi trước tiên ở đây tu luyện, chờ tu luyện tới trình độ nhất định, ta đưa ngươi sống lại."
Nói xong, Giang Trừng trong đầu tự nhiên xuất hiện công pháp khẩu quyết.
Giang Trừng hơi kinh hãi, đây quả thật là là rất cao thâm công pháp, người trong bóng tối cũng không có lừa hắn.
Giang Trừng ngay tại chỗ ngồi xuống đả tọa, bắt đầu tu luyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Phong Lạc
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Phong Lạc --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem...