Kageyama lại tiếp tục giao bóng, cậu nghĩ mình nên dùng cách giao bóng khác thôi. Xem nào...
Thảy bóng, chạy đà và đập.
Lần này bóng không đi nhanh, nó chỉ bay với tốc độ bình thường.
"Out..." Libero bên Shinzen nói lớn.
Toàn đội Shinzen liền tản ra, tránh quả bóng.
Kageyama nhếch khoé môi.
"Húyt"
Karasuno ghi điểm.
Thật ra quả bóng này nhìn có vẻ sẽ bay ra ngoài nhưng thật chất bóng vẫn trong sân, nhưng chỉ cách vạch tầm 6cm. Chuyện quái quỉ gì vậy nè!
Karasuno ghi điểm liền vui mừng, hào hứng chạy lại đập đập vào lưng rồi xoa đầu cậu. Gì chứ, cậu còn có thể giao gần vạch hơn nữa kìa. Nhưng có lẽ là do chưa quen với chiều cao này lắm.
"Ohhh, giao bóng tốt ghê." Bokuto chứng kiến cảnh tượng thật đẹp của cậu mà tán thưởng.
"Chứ không phải ăn may à." Lev nhíu mày hỏi.
"Không đâu. Cậu ấy là cố tình đó." Akaashi nói.
"Gì? Cố tình!?" Bokuto tròn mắt.
Akaashi chắc nịch gật đầu. Thật ra mới đầu anh cũng nghĩ Kageyama chỉ là may mắn thôi. Nhưng anh đã thấy cậu câu khoé môi khi nghe Libero đối phương phán đoán "Out". Vì thế mà anh càng chắc chắn là cậu cố tình.
"Nhưng chú mày giao bóng cũng bất cẩn quá đấy." Tanaka nói.
「Đúng là mình có bất cẩn thiệt... Hay là làm thêm một cú khác nhỉ?」
Kageyama tiếp tục giao bóng. Lần này thì cậu khiến Shinzen hoang mang thật sự rồi. Bọn họ liên tục chăm chú nhìn quả bóng trên tay. Cậu hít một hơi thật sâu.
Lần này cậu không thảy bóng và nhảy cao như vừa rồi, mà là mọi thứ đều thấp hơn và đập bóng cũng nhẹ hơn. Bóng di chuyển rất bình thường, nhưng vừa qua khỏi lưới thì rớt "bộp" xuống như có ma lực vậy. Mọi người không biết có phải là cậu đang cố trêu đùa đối thủ không.
"Cmn.... Cuối cùng là cái gì đang diễn ra!!!" Đầu bông cải bên Shinzen hoảng loạn. Và lời của y cũng chính là tiếng lòng của mọi người ở đây.
Đội đấu tập bên phòng tập khác liên tục nghe tiếng vang dội bên cạnh nên tò qua qua xem. Dù sao họ cũng muốn xem xem "thiên địch" Nekoma như thế nào vì họ cũng chưa bao giờ nghe danh trường Karasuno. Vậy nên mọi người đều kinh ngạc khi chứng kiến được ba lần giao thần kì của Kageyama.
Bọn họ lập tức chĩa ánh mắt soi mói về các thành viên của Karasuno như đang tra hỏi 'Các người là có pháp thuật à?'
Đến Karasuno cũng không biết cậu có thể làm được như vậy. Và khi họ nhận ra mọi người nhìn chằm chằm thì bày ra vẻ mặt, 'Đừng có nhìn tụi tui! Hãy nhìn gương mặt ngây thơ của tụi tui đi, nhìn có giống như bàn tính trước không? Tụi tui còn không biết chuyện gì đang xảy ra.'
「Thằng nhóc này là giấu tập riêng hay sao vậy? Sao có thể kiểm soát được bóng tốt như vậy? "Giết" lực bóng không phải là dễ.」Ukai trầm tư nhìn Kageyama.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllKage | Change in attitudes and behaviors
Fanfic[AllKage] và tất nhiên ĐỪNG hỏi tui vì sao, vì tui thích ẻm nằm dưới 😏. Fic có lấy ý tưởng từ các dj. Các couple từ popular đến rare đều có, miễn Tobio uke là đc :))) Fic này thì mình thích đăng chap nào là đăng à. Đôi lúc sẽ là couple hoặc non-cou...