[ Hi Trừng ] Cái này cương thi vương có chút manh (21-28 END)

77 3 0
                                    

[ Hi Trừng ] cái này cương thi vương có chút manh (hai mươi mốt)

Lam Khải Nhân nhất thời không nắm chắc được Lam Hi Thần tình huống, trầm mặc , Lam Vong Cơ cũng không dám nói nhiều.

Chỉ chốc lát sau, Lam Khải Nhân nói: "Hi Thần, ngươi nghe xóa , thúc phụ hỏi chính là tương thần."

"Tương thần? Thúc phụ, tương thần không phải ngàn năm trước liền bị Lam thị tổ tiên tiêu diệt sao?" Lam Hi Thần càng thêm nghi hoặc .

Lam Khải Nhân: "Tương thần là tiêu diệt , nhưng là trên thế giới này còn có rất nhiều cương thi, Hi Thần, ngươi có từng quên qua người nhà họ Lam sứ mệnh?"

Lam Hi Thần: "Chưa từng."

Lam Hi Thần trả lời đến không vấn đề chút nào, Lam Khải Nhân tiện đà xoay chuyển đề tài, "Hi Thần a, ngươi cũng không nhỏ , có thể có người trong lòng?"

"Không có." Lam Hi Thần trả lời, nhưng là hắn lại cảm thấy một tia mờ mịt, trong lòng hắn tựa hồ có chút chống cự đáp án này.

Lam Khải Nhân: "Ngươi biết thương tổn ngươi chính là người nào sao?"

Lam Vong Cơ không có quá nhiều cùng hai người kia giao thiệp với, cũng không biết bọn họ thân phận, cũng không có trong sáng manh mối có thể tra.

Lam Hi Thần cau mày: "Thật giống là cương thi."

Hắn cùng cái kia hai cái cương thi có cái gì ân oán, ngoại trừ Lam gia, còn có cái gì?

Lam Hi Thần ôm lấy đầu của mình, "Hí! Ta nhớ không rõ ."

"Hi Thần, ngươi không sao chứ? Vong Cơ, đi gọi lam mặc." Lam Khải Nhân đỡ lấy ôm đầu Lam Hi Thần.

Chờ lam mặc đến, cho Lam Hi Thần đánh thuốc an thần, để hắn ngủ .

Sau đó, Lam Khải Nhân nói rồi Lam Hi Thần cùng Giang Trừng sự, còn nói vừa thăm dò.

Lam mặc: "Khả năng mất trí nhớ ."

Lam Khải Nhân: "Mất trí nhớ? Nhưng là hắn còn nhớ chúng ta, cũng nhớ tới trước sự a."

Lam Vong Cơ đứng ở một bên, lặng yên liếc mắt nhìn nằm ở trên giường yên tĩnh ngủ Lam Hi Thần.

Lam mặc: "Có một loại mất trí nhớ hiện tượng là mang tính lựa chọn mất trí nhớ, Hi Thần hay là chính là tình huống như thế, cô đơn đã quên có liên quan với người kia hết thảy ký ức."

Lam Vong Cơ: "Vì sao?"

Vì sao cô đơn là người kia, những chuyện kia, Lam Vong Cơ không rõ.

Lam Khải Nhân: "Mặc kệ vì sao, đã quên cũng tốt."

Hắn không muốn đã từng sự phát sinh ở Lam Hi Thần trên người, vì lẽ đó đã quên cũng tốt.

Bên này Lam Hi Thần có quan hệ Giang Trừng, tất cả quên mất, cũng không biết, này hơn nửa tháng đến, Giang Trừng một mực chờ đợi hắn trở lại.

Tần hạo nói với Giang Trừng, Lam gia có người cho cảnh cục đi quá điện thoại, nói rõ trong nhà có việc gấp, trong thời gian ngắn không về được, muốn hưu một nghỉ dài hạn.

[QT Hi Trừng] Phong LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ