Mới thức nè:)
____
Hơi thở của cả hai dần mất ổn định, em cảm thấy khó thở liền đẩy nhẹ nó ra lưỡi nó còn kéo thêm sợi chị bạc, em thở gấp nhìn nó, nó hôn nhẹ môi em rồi di chuyển đến tai phà hơi nóng vào nó rồi liếm nhẹ lên vành tai em.
Chia tay Joohuyn đi. Nó thì thầm vào tai em.
Chị..không...không được.
Mọi hành động của nó đều dừng lại nó rời khỏi tai em, mắt đối mắt với em ánh mắt của nó bây giờ thật đáng sợ làm em có chút run rẩy, em cũng muốn chia tay kết thúc mối quan hệ với Joohuyn nhưng anh ấy quan trọng đối với em.
Tại sao lại không?.
Joohuyn..rất quan trọng...đối với chị.
Nó tức giận đôi mắt nó dường như muốn xoẹt ra lửa, Joohuyn quan trọng với em tại sao bây giờ lại cùng nó làm những chuyện xấu hổ đến như vậy.
Jennie chị đùa tôi à, Joohuyn đối với chị rất quan trọng còn tôi thì sao, tại sao cứ ép buộc tôi làm những chuyện xấu hổ với chị, TẠI SAO HẢ?. Nó siết chặt cổ tay em.
Chị..chị...Jisoo chị cần thời gian...sau khi giải quyết mọi chuyện xong chị..sẽ nói với em..được..được không.
Mối quan hệ của tôi và chị hiện giờ là gì.
Chị...
Người yêu?.
Bạn bè?.
Hay người dưng?.
Suy ra tất cả đều không đúng nó chính là người thứ 3, chính là thể loại cướp người yêu của người khác.
Chị xin lỗi...Jisoo chị cần thời gian, em hiểu cho chị một chút có được không. Hai tay em ôm lấy gò má nó.
Ai hiểu cho tôi.
Chị..
Em nhìn nó, nó nhìn em không ai nói gì, nó bình tĩnh lại một chút đem môi mình dán lên môi em, một nụ hôn nhẹ nhàng cả hai hôn đến lúc nó cảm nhận được nước trong bồn đang tràn ra, nó đẩy nhẹ em.
Chị tắm đi.
Em gật đầu nhìn nó nhặt quần áo lên mặc vào, em không muốn nó khó xử, Joohuyn rất quan trọng như không ở trong lòng em nhiệm vụ hiện tại của em chính là Joohuyn, người thật sự quan trọng trong lòng em chính là nó.
*****
Jisoo..chị tắm xong rồi.
Ừm. Nó dẹp điện thoại tiến lại phòng tắm.
Em mím môi tại sao lại trả lời lạnh nhạt với em như thế, nó đi vào phòng tắm em liền chạy lại ôm sau lưng nó.
Chị buông ra.
Jisoo chị yêu em, yêu em.
Không người chị yêu chính là Joohuyn của chị, Chaeyoung vừa nhắn cho em chị ấy vừa về, chị cũng về đi.
Chị hôn em một cái được không.
Không, về đi.
Um.
Tim em thắt lại, em nhói lắm, em yêu nó nhưng thật sự lúc này nói ra sẽ không phù hợp, em nhất định hoàn thành nhiệm vụ sớm nhất có thể để nói cho nó biết nó chỉ đang hiểu lầm em.
Chaeyoung thấy khuôn mặt buồn bã của cô bạn mình liền đi tới an ủi.
Sao thế ai chọc giận mày à, nói đi tao xử lí nó.
Hức...Huhu tiểu phi công giận tao rồi Chaeyounggggg..huhu không chịu đâuuu.