STEAL 8: (SHE IS????)

832 21 3
                                    

Hi sa mga magaganda kong readers ^__^

sensya po busy po kaya ngayon lang ulit ang update :)

eto na po ung next steal :)

sana magustuhan nyo :*

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

STEAL 7 : SHE IS????

Na-enjoy ko na sana ang party kagabi kung wala lang epal at paBIDA! that Ericka Castillo she's getting into my nerves! I REALLY DON'T LIKE HER >_<

"Bes, bat nakasimangot ka? ang aga-aga BV ka na." Tiningnan ko lang sya at nagpatuloy sa paglalakad.

"ALEXA! ALEXA! MARGAUX!" At dahil nga sa di ko ugali ang lumingon sa kung sino man ang tumatawag saakin ay si Alexa na ang lumingon para tingnan kung sino ang babaeng un.

"Uy, Eza!" ^_^

"Pwede bang makisabay?" tanong ni Eza.

"Sure, magkakaclassmate naman tayo e.."-Alexa

"Nabalitaan nyo na ba?"-Eza

"Ang alin?"

"May bago daw tayong classmate.." Masayang sagot ni Eza.

"Talaga? is he a guy? a HANDSOME GUY?'" ^_^ -Alexa

Hay naku pag pogi talaga ang bilis nyang kiligin.

"Girl daw e.. pero maganda daw." -Eza

"Oh really? but I'm pretty sure mas maganda ko." sabat ko napatingin naman silang dalwa sakin. Parehong nasa kanan ko sila habang naglalakad sa hallway kaya naman tiningnan ko lang sila sabay smirk. "Bilisan nyo na nga, magrereview pa ko."

"Wow naman Bes! REVIEW? kelan ka nagpa-upgrade ng dictionary mo at may salitang REVIEW na sa vocabulary mo ha?"

Tinaasan ko lang sya ng kilay at di pinansin.

"May sakit ka ba bes? patingin nga.." hinawakan naman nya ko sa noo para MANG-ASAR.

"BES???" I gave her a stop it look at nauna na maglakad.

"Hahaha SUNGIT mo talaga." Di ko na sya pinansin at pumasok na ng classroom.


Pagkalapag ko ng gamit ko rinig ko ang bulong-bulungan ng mga bubuyog sa classroom.

"GJTFMMDPOIHJLYERWBVXCZZZZZZZZ..................."

"Talaga?"

"oh? di nga?"

pinaguusapan nila ang bago naming classmate.

PSH!!!! >_<

NAKAKAIRITA !

Umupo na ko at nagreview pero.......

SYEEET !

ANG INGAY! >_<

DI AKO MAKAPAGCONCENTRATE SA BINABASA KO!

"GJMDJMTPLSDNBCXZZMSXZZZZZZZZ ............"

WAAAH! /(>_<)\

"CAN YOU ALL PLEASE SHUT THE BUZZ UP!??????

D*MN !" Galit na sigaw ko.

Nagtinginan naman silang lahat at napatigil sa kanilang mga ginagawa.

A silence for a few moment, nagtataka at halatang nabigla sila sa ginawa ko.

Oooooooooooooooooopz! agaw eksena ba???

Good thing maya maya ay dumating na din ang aming prof. kaya nagsiayos na sila at umupo sa kanilang mga upuan.

"Bes, pasaway ka talaga." mahinang sabi ni Alexa at umupo na ng maayos.

"Good morning class.."

"Good morning ma'm.."

"Ok, you have a new classmate and please be good to her." lumapit sya sa pinto at parang may tinatawag.

"Come in .." nakatingin ng tahimik ang lahat at naghihintay sa kung sino ang bago naming classmate

Maya maya unti-unting naglakad sa harap ang babaeng sinasabi na bago naming classmate at..

WAAAAH O_O

SHE--

SHE--

SHE IS OUR NEW CLASSMATE???

Pano? at bakit ?


------------------------------------------------------------

Hulaan nyo kung sino ^____^

hihi....

VOTE

AND

COMMENT PLEASE :)

BE MY FAN ^_~

Stealing my Ex- Boyfriend Back ! (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon