Chương 30

16 3 0
                                    

Lê Trúc căm giận mà đem tú bà đá đến một bên, vẻ mặt thịt đau mà nhìn dính đầy vết máu vạt áo.

Trong phòng thị vệ hai mặt nhìn nhau, ai cũng không dám ra tiếng, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim mà nhìn chằm chằm mũi chân.

Hoàng Linh sớm tại Lê Trúc mới vừa thẩm tú bà thời điểm liền đứng ở một bên, nàng cũng không có vào quấy rầy nguyên nhân, một phương diện là muốn nhìn một chút Lê Trúc thẩm vấn thủ đoạn, về phương diện khác, cũng là đối nàng chưa từng gặp qua Lê Trúc một khác mặt rất tò mò.

Nhưng mà, nàng lại không thể không thừa nhận, nàng chính mình cũng bị Lê Trúc khí thế kinh sợ, kia cổ kiêu ngạo, lệnh nàng tâm chiết.

Chỉ là trước mắt người này vẻ mặt khổ hề hề biểu tình, thật sự làm nàng buồn cười, liền thong thả ung dung đi vào, mở miệng đánh vỡ trong phòng giam trầm trọng không khí.

"Người nào khi dễ bổn cung phò mã, như thế nào như vậy ủy khuất?"

Trong phòng người tức khắc bị thanh âm này hấp dẫn ánh mắt.

Lê Trúc tức khắc thu biểu tình, dẫn theo quần áo vạt áo, giống một cái ở nê hố ngõ ô uế quần áo hướng mẫu thân thỉnh tội hài tử.

"Hoàng Linh, ta quần áo lại huỷ hoại một kiện!"

Bọn thị vệ đại kinh thất sắc, vội vàng che lỗ tai, sợ này trong lời đồn tâm như rắn rết trưởng công chúa, bởi vì chính mình nghe thấy nàng tên huý liền ném mệnh.

Há liêu trưởng công chúa chẳng những không sinh khí, ngược lại cười ngâm ngâm mà đi qua đi, sờ sờ có lệ đầu.

"Ô uế bổn cung lại cho ngươi mua chính là, cái này liền ném."

Lê Trúc nguyên bản còn so đo nàng sờ đầu, nghe nàng nói cho chính mình mua quần áo mới, tức khắc cũng không ủy khuất, trên mặt tràn đầy nhảy nhót.

"Kia đã có thể phiền toái công chúa điện hạ."

Bọn thị vệ:......

Chúng ta mù chúng ta mù.

Tề Quyến trợn mắt há hốc mồm mà nhìn cùng vừa rồi khác nhau như hai người Lê Trúc.

Trong lòng đối tổ tiên trí tuệ tỏ vẻ ma bái, quả nhiên vẫn là vỏ quýt dày có móng tay nhọn!

Lê Trúc đem Hoàng Linh đưa tới một cái phòng trống, tạm thời thay đặt ở nơi này một thân quan phục.

Nàng ghét bỏ mà túm túm này đại màu tím quan phục, "Như vậy vãn ngươi không ngủ được, nghĩ như thế nào tới Thanh Chính Tư."

Hoàng Linh kiều khóe miệng xem Lê Trúc, "Tới cấp ngươi tặng đồ."

Nói liền đem "30 kế" từ trong lòng ngực lấy ra, quơ quơ đặt lên bàn.

Lê Trúc nhìn lên, "Quả nhiên quên ở trong nhà, ai, ta còn tưởng rằng này tú bà miệng nhiều ngạnh tới, không nghĩ tới so dùng này bí tịch còn tỉnh kính nhi."

Hoàng Linh phong tình vạn chủng mà bạch nàng liếc mắt một cái, "Đêm nay bất quá chó ngáp phải ruồi, ngươi cho rằng từng phạm nhân đều tốt như vậy thẩm a."

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ