Chap 10: Cảm giác ấm áp_Cùng nhau tâm sự

1.9K 74 10
                                    

Cả Ino và Sakura đều hướng con mắt nghi hoặc về Kakashi.

- Vậy thì tại sao khi sáng thầy lại nói là đi mua đồ giùm một người bạn?.- Sakura ánh mắt như dò xét nói.

- Vì...vì...- Kakashi không biết nói như thế nào nữa.

- Vì anh ấy chưa hoàn toàn tin tưởng tôi nên mới không nói ra. Anh Kakashi vừa dẫn tôi đến gặp ngài Hokage để nói chuyện.- Tsuki lên tiếng giải nguy cho Kakashi.

Kakashi thầm thở phào nhẹ nhõm.

- Chị đã gặp Hokage rồi sao?- Sakura nói, ánh mắt có chút thất vọng.

- Vậy mà mình tưởng là Kakashi-sensei có bạn gái chứ, thì ra họ là bà con xa.- Ino cũng buồn bực nói.

- Azi~.- Sakura cùng Ino thở dài. Cả hai người Kakashi và Tsuki thì nhẹ nhõm, coi như họ đã qua được cửa ải đầu tiên.

- À, Ino à mau đem bó hoa tặng cho chị Tsuki đi.- Sakura quay sang Ino nói.

- À, ừ.- nghe Sakura nói Ino mới nhớ trên tay mình đang cầm một bó hoa để tặng cho 'bạn gái' sensei nhưng giờ thì đổi lại là em gái của sensei.-...chị Tsuki đây là món quà nhỏ tụi em tặng cho chị.- Ino mỉm cười với Tsuki.

Bạn gái hay em gái thì cũng là người quen của Kakashi-sensei, là người quen của sensei thì cũng xem như là bạn của họ, trước lạ sau quen, họ nên cởi mở với chị gái Tsuki này.

- Ờ, ừm...- Tsuki đảo mắt qua nhìn Kakashi, khó xử không biết có nên nhận hay không. Cô nhìn thấy Kakashi cười, gật nhẹ đầu, thì mới đưa tay ra cầm bó hoa.-...cảm ơn em.- Tsuki nhẹ nở nụ cười.

Bây giờ nhìn lại thì thấy hai người trước mặt mình cũng chạc tuổi em của cô, khiến cô xoẹt qua một tia buồn trong mắt.

- À, quên với thiệu với chị, em là Sakura còn đây là Ino.- Sakura nói.

- Ừm.- Tsuki cười. Thật ra không nói thì cô cũng biết, mặc dù cô ít đọc truyện Naruto nhưng ai bảo bộ truyện đó lại nổi tiếng quá làm gì, mà nhà cô còn có fan hâm mộ cuồng nhiệt là em gái của cô, không biết cũng phải biết.

- Thầy phải đưa Tsuki về rồi, tạm biệt hai đứa.- Kakashi nói.

- Vâng, tạm biệt Kakashi-sensei, Tsuki-chan!

______________________________________

Làng Cát, tối 7h:pm

Sau khi Kankuro đưa Yuki về nhà thì cả buổi cô chỉ luẩn quẩn trong căn hộ của ba chị em làng Cát cho tới tối.

Yuki cũng rất muốn ra ngoài đi dạo nhưng ở đây cô không biết đường xá, ngoài ba chị em nhà Gaara ra thì cô mới làm quen được với Baki và Matsuri lỡ cô đi lạc thì phải làm sao đây, nên Yuki chọn cách ở nhà.

Nhưng ở nhà miết, cô cũng thấy chán, lau dọn nhà cửa miễn phí cho ba chị em làng Cát điều này cô đã làm xong từ 3 tiếng trước, nấu ăn miễn phí cho họ cô cũng làm xong cách đây nửa tiếng, những chuyện cần làm thì cô đã làm hết nên bây giờ vô cùng buồn chán.

Đột nhiên cửa nhà bị đẩy vào, Yuki giật mình quay ra phía cửa thì thấy Temari và Kankuro bước vào.

- Ái chà, mình có đi nhầm nhà không nhỉ?- Kankuro ngước nhìn căn nhà gọn gàng, ngăn nắp mà còn có mùi thức ăn thoang thoảng khiến anh nghĩ rằng mình đã đi nhầm nhà.

[ Fanfiction Gaara ]: Định mệnh sắp đặt cho ta gặp nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ