"KAZUTORA, CẨN THẬN!!!!"
"Cái g.... Thằng khốn!"
Tiếng kêu thất thanh của Mitsuya vừa ngắt cũng là lúc Kazutora trúng chiêu mà ngã lộn xuống nền đất. Phòng hờ chưa kịp lại còn dính đánh lén, Hanemiya cọc cằn xoa cái mông ê ẩm mồm miệng không nhịn được mà chửi thề một câu.
"Này, có giỏi thì xuống đây mà lấy mạng tao này chó đánh lén" _Chỉnh trang lại quần áo, ngón trỏ nâng cao lên khẽ cử động, cái động tác này... thật sự muốn gọi chó sao? Điệu bộ ngạo nghễ không xi nhê của Tora thật sự khiến người khác cảm thấy hồng cầu sôi sục đến rạo rực mà.
"Kisaki, mày đang tính làm cái trò gì đây?" _Draken nhíu đôi lông mày, gương mặt hiện rõ vẻ khó hiểu nhìn tên nhỏ con đang đứng trên nóc xe kia. Cứu Manjiro đúng là lập chiến công lớn, tập hợp được Moebius lại càng thêm một điểm cộng nhưng hành động không phải vừa rồi với Kazutora có khác nào là đang chống đối lại Touman?
"Nó khiến Mikey thành ra như vậy, tao đây là đang muốn bảo vệ tổng trưởng cơ mà?" _Kisaki đẩy kính một cái rồi thả thanh sắt xuống, đồng thời cũng chạy xuống điểm Manjiro đang nằm. Tetta của lúc này chưa hề biết rằng nguy hiểm thật sự mới chỉ đang cận kề.
"Gì chứ? Bảo vệ Mikey-kun? Kazutora-kun không phải kẻ địch" _Takemichi ngơ ngẩn một lúc mới hiểu ra vấn đề, thì ra Kisaki không chứng kiến nên vẫn luôn nghĩ rằng mọi việc vẫn theo kế hoạch rác rưởi của hắn. Hả hê khi này là quá sớm, mày thua rồi, Kisaki Tetta
"Sao cơ? Tao..."
"Ngậm cái mồm thối của mày lại được rồi, bốn mắt thì ở nhà mà giải toán đi"
"KISAKI????"
"Đội trưởng!!!!!"
"BAJI-SAN!!!!"
Bản thân còn chưa kịp giải thích, đánh lén một đòn nhận lại một gậy, Kisaki văng đến độ đập người vào ô tô, cặp kính rơi xuống gãy gọng rồi vỡ tan tành. Cậu trai có mái tóc đen dài lững thững đứng trên nóc ô tô, mái tóc bay phấp phới trong gió, đôi đồng tử liếc xuống hững hờ, tạm bỏ qua hoàn cảnh đi, thời khắc này đội trưởng nhất phiên đội đẹp trai đến điên rồi.
Thành viên của lục phiên đội nhìn đội trưởng của mình bị đánh mà không khỏi hoảng hốt, chúng không hề tham gia vào trận chiến mà nãy giờ chỉ biết đứng núp ở sau xe, thấy được cảnh tượng này mới chân thấp chân cao chạy lại chỗ chiến trường mà đỡ Kisaki dậy, không quen thả ánh mắt căm hận về phía Baji Keisuke dẫu vậy.... Baji thật sự cho đến cuối cùng vẫn đạt đến trình đỉnh cao vai diễn phản bội của chính mình sắp đặt.
"Mày làm gì vậy thằng khốn kia?"
"Gọi ai là thằng khốn?"
"Đội trưởng à, có sao không? Đội trưởng nhất phiên đội là tên phản bội, phải giết hắn, không thể để lục phiên đội chúng tôi chịu oan uổng như vậy!!!"
"Có ngon thì lại đây xem nào, lục phiên đội chúng mày chỉ là đám ruồi với tao mà?"
"Giang hồ mê mèo mà miệng lưỡi cũng được quá ha!"
Hai phiên đội ngay lập tức lao vào chí chóe lẫn nhau, bất cứ câu nào của thành viên phiên đội 6 vang lên cũng thẳng họng bị Matsuno Chifuyu chặn lại. Cậu nhóc này nhìn thấy Baji không khác gì nhìn thấy sao trời, hai mắt long lanh sáng rực lên, ngây bây giờ không khác gì con mèo xù lông bảo vệ người của mình. Kazutora khẽ nhếch khóe miệng, đi đến vỗ vai Chifuyu mà khen đểu một lời.
"Mày trả thù cho tao đó à, bạn thân?"
"Kazutora, mày đáng lẽ phải ở bên Bá Lưu Bá La chứ?""Quên cái quá khứ bẩn thỉu đó của tao đi, nói nhảm gì chứ, Touman mới là nhà của tao cơ mà? Được rồi, xuống đây đi Baji, không cần phải diễn vì tao nữa đâu"
"Sao?"
"Muốn biết sao tao nhận ra à? Chiến thắng lũ cỏ dại này đi rồi tao kể cho"
"Ờ, xuống liền đây"
Cuộc trò chuyện tuy ngắn nhưng ngập tràn khoái cảm hạnh phúc bao trùm lấy huyết chiến, thành viên của Touman như lạc vào một không gian khác, kẻ địch chẳng biết bị thế lực nào khống chế mà cũng bất giác khựng lại. Vậy có nghĩa là... Baji không hề phản bội? Kazutora thực sự hoàn tính sát nhập lại về Touman? Trận chiến này diễn ra liệu có khác gì sàn kịch Touman biên kịch còn Valhalla bọn họ chỉ là những con rối bị điều khiển?
"Khoan đã, đội trưởng nhất phiên đội, mày... chúng mày..."
"Mày chính thức bị khai trừ, Kisaki Tetta
-Lên kế hoạch hãm hại đồng thời cố ý đưa ra bằng chứng bạn của Pa khiến nó vô thức gây ra vết thương trên người Osanai , đứng sau giật dây làm cuộc chiến nổ ra, hơn hết "thiên sứ" mà Bá Lưu Bá La che giấu chính là mày!!!"
Kisaki run rẩy không tin vào mắt mình, ngoan cố bước đến trước mặt nhằm chặn đội trưởng nhất phiên đội, hắn bây giờ không khác gì con chuột cống đang chui rúc tìm đường sống. Chẳng vừa, Baji nâng thanh sắt lên chỉ thẳng vào gương mặt còn vương máu kia mà hùng hổ tuyên bố. Ai nấy đều ngỡ ngàng khi ngộ ra sự thật, Takemichi chỉ thầm cảm thán, Baji Keisuke không làm thám tử ngầm phí phạm tài năng vô cùng. Đến bản thân cậu quay về quá khứ trên dưới hàng chục lần cũng không bì nổi sự mưu mẹo của chàng diễn viên tài sắc vẹn toàn, dũng cảm mà liều lĩnh kia.
"Tao còn ở đây thì chúng mày đừng mơ mà lộng hành!!!"
Hanma điên tiết quật Draken ngã xuống rồi trực tiếp đạp một cú khiến cậu lăn ra kha khá, nhân cơ hội này lao đến chỗ Kisaki, sát khí dâng lên cuồn cuộn kia không ngoài dự đoán nhắm thẳng vào Baji. Tên này độ bền dẻo dai cực độ, hứng trọn những cú đấm như phong ba của con quái vật thứ 2 bên Touman mà vẫn còn sung sức như vậy, liệu có thể ngăn cản được hắn không? Takemichi không thể đưa ra kết luận được, sự kiện quá khứ vốn bị bẻ cong loạn hết cả rồi.
"Nè nè, kết thúc được rồi đó"
#Smjmp_208
*Ngoại truyện nhỏ:
Sinh nhật của Baji Keisuke cũng sắp cập bến, thành viên của Touman cũng không thoát được cảnh ngược xuôi chuẩn bị kịch bản cho một vở diễn mừng ngày nhóc con ngông cuồng kia được lọt ra đón lấy ánh nắng mặt trời. Võ đường nhà Sano hôm nay ồn ào lạ thường, đầy ắp những trang phục sắc màu, đạo cụ rồi đồ trang trí vứt tứ tung rộ lên cho người ta cảm giác hào hứng đón chờ khó cưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] - [Fanfic_TR] - Vọng Ước?
Fanfic- Thời gian của sự luân hồi chuyển kiếp là vô hạn nhưng thời gian để thay đổi một tương lai mang màu hạnh phúc là có hạn. Một vọng ước, một tư tưởng, một nguyện cầu được nhen nhóm lên trong đầu của cậu trai đắm chìm bản thân vào thứ ranh giới hạnh p...