Chương 1

1.7K 63 5
                                    

??:Xin chào

Madara: ngươi là ai? Vì sao chúng ta lại ở đây?

??: ta tên là misa và là thần chết. Còn vì sao lại ở đây thì là vì mấy người đã được chọn.

Obito: được chọn?

Misa: Ừm, chúng ta đang thử nghiệm đưa các ngươi về dương giới nhưng mà là thế giới song song. Dù trong giai đoạn thử nghiệm nhưng đủ an toàn sẽ không bị làm sao đâu. An tâm đi.

Izuna: Nii-san có tin tưởng được người này không?

Madara: tạm thời cứ tin trước đã.

Izuna:có nghĩa là chúng ta sẽ được sống lại?

Misa: đúng vậy. Còn gì để hỏi không?

Không-x3

Misa:Vậy giờ đi được rồi đúng không?

 gật đầu-x3

Misa: Vậy thì.....chúc mấy người vui vẻ* cười*

Sau đó một luồn sáng xuất hiện bao quanh 3 tộc nhân nhà Uchiha. Trong chớp mắt họ đã được đến thế giới song song. Trước mắt là một căn nhà truyền thống quen thuộc , bên ngoài nhìn vào vẫn là cảnh vật đó thật là hoài niệm. Đang thẫn thờ trước cảnh tượng quen thuộc trước mắt thì một tiếng nói trẻ con vang lên:  

- Mấy bạn là ai? Sao lại ở địa tộc ở Uchiha làm gì? Khoan họ là uchiha mà từ từ sao nhìn mấy người sao quen thế .

...

-Sarada, em đang làm gì đấy?

-Nii-san, nhìn này, nhìn bọn họ quen không? còn là uchiha- chỉ vào 3 người

- Ừm, giống thật nhưng chẳng phải uchiha bị diệt rồi đây sao lại ...

- ....không lẽ ...con riêng

-không phải, không thể nào uchiha chỉ yêu duy nhất một người thì làm gì có con riêng được

Nhìn hai đứa nhỏ bọn nói, bọn họ có phần hoảng rồi, bọn họ là uchiha sao, sao nhìn đứa bé kia lại chẳng giống uchiha vậy( chỉ boruto), chẳng lẽ là con của sasuke, sao bọn họ lại gọi chúng ta như thế...khoan khoan.... bọn họ nói...bạn. Giờ 3 tộc nhân mới  nhận thức được mình đã bị biến nhỏ lại. Đang không hiểu gì thì boruto nói:

-Mấy người là ai? tôi chưa bao giờ nhìn thấy mấy người bao giờ?

Obito:Khi giới thiệu cũng phải giới thiệu mình đi chứ.

-Ta là Uchiha Sarada. Ba ba là Uchiha Sasuke và Uchiha Naruto

-Ta là Uchiha Boruto. Thân phận cũng thế

Hả chẳng phải naruto là con trai sao? sao lại sinh con được, chẳng lẽ công nghệ hiện đại đến mức đây rồi ư? Sau khi bình tĩnh lại 3 tộc nhân uchiha mới giới thiệu.

-Ta là Uchiha Madara

-Ta là Uchiha Izuna

-Ta là Uchiha Obito 

Sau màn giới thiệu, ba người bọn họ đầu tiên nhìn thấy bộ dạng sợ hãi, hoảng hốt mà mở cả  Mangekyou sharingan nhìn vào bọn họ như không tin vào chính mắt mình của hai đứa trẻ còn liếc mắt nhìn nhau để khẳng định như mình không nghe lầm. Chẳng lẽ bọn họ nói gì sai sao?

Boruto bình tĩnh nói: thật sao?

Gật đầu-x3

Sarada cũng bình tĩnh lại nói: Vậy mời mọi người đến chỗ thúc thúc ta một chút được không?

Madara: Vì sao?

Boruto: Vì thúc thúc là hokage hiện tại, mấy người phải đến đấy để chứng minh mình không tổn hại gì đến làng.

3 người cũng gật đầu im lặng đi theo đang đi trên đường thì Madara, Izuna, Obito thấy gương mặt quen thuộc được khắc trên sườn núi, chẳng phải đó là gương mặt của mình sao, không phải là của Haramashi, Tobirama, Kakashi sao?đây là đâu và tôi là ai?. Đang hoài nghi nhân sinh thì 3 người đã đến được văn phòng hokage. Mở cửa trước mặt thì lại là...không có ai mà chỉ thấy một chồng giấy tờ cao ngất ngưởng, nhìn lại hai đứa nhỏ đang bất lực.

Sarada: Haiz, Thúc thúc lười thật. Nii-san, đi tìm charka của thúc thúc xem xem thúc thúc đang ở đâu. Có chuyện cần gấp.

( Tobirama): không cần hắn ở đây

(hashirama, kakashi):Chào hai đứa.

Boruto và Sarada: Haramashi gia mẫu, Tobirama a di, Kakashi thẩm thẩm, mấy người về rồi ạ.

(Kakashi): Obito giờ ngươi đã là hokage rồi đấy, nghiêm túc cho ta, cấm trốn.

Mọi người bắt đâu nhìn một người phụ nữ tóc bạc đang xách theo một người mặc áo hỏa ảnh cùng với hai người phụ nữ  tóc đen và trắng theo sau. Một người ôn nhu, một người kiêu ngạo còn một người mang mặt nạ dù thế nào thì họ đều là một mĩ nhân a~Nhưng mà sao lại giống Haramashi, Tobirama, Kakashi thế.

(Tobirama ): Ừm. *xoa đầu hai đứa*. Mẹ mấy đứa đâu? ở đây làm gì?

Boruto: Mẹ con thì chưa về? còn ở đây là vì bọn họ. 

Sarada: Bọn họ là ở thế giới khác.

Sau khi nhìn thấy ( Haramashi ): oa không nghĩ lại gặp Madara nhỏ, thật dễ thương nha~. Nhưng mà Madara hồi bé không như vậy, cả charka nữa xem ra là bị biến nhỏ nhỉ~, vì sao lại đến đây?. Nhìn thấy Haramashi cười, dù là một nụ cười ôn nhu nhưng có thể đem lại một cảm giác lạnh người, thật ớn lạnh a.

(Tobirama): trưởng tỷ! Mấy người tới từ song song thế giới thật sao?- nhìn 3 người.

Madara: Đúng vậy.

Sau một hồi giải thích,(Tobirama): hóa ra là vậy. Giờ mấy người hãy về Uchiha cùng với hai đứa trẻ này, đợi Madara và Izuna, Indra và Ashura, Sasuke và Naruto về rồi sẽ tính sau.

Izuna: Khoa đã Tobirama ngươi là nữ sao? rõ ràng là nam mà.

(Tobirama): thế giới song song sẽ có một vài thứ bất đồng với thế giới của mấy người, còn muốn hỏi thì để lát tính sau. Giờ ta đang bận, không rảnh. Boruto và Sarada mấy người mạng họ về nhà.

( Obito ): Cho Tobi đi nữa. Tobi, ngoan mà~ không làm phiền đâu.

( Kakashi ): vậy xin mời ngài Tobi làm xong đống tài liệu vày đi rồi đi đâu thì đi. Dù sao thì, Tobi ngoan mà việc này không khó đúng không~- cười thập phần hiền lành.

Và thế là (obito)phải làm xong công việc hokage của mình còn 3 tộc nhân uchiha đã được đưa về nhà an toàn. 





Xuyên đến thế giới song song. Thế quái nào!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ