Chap 8. Black OH Jealous

1.7K 117 11
                                    

Sr m.n, Yun đã ra chap trễ, tại vì một số vấn đề khiến Yun xuống tinh thần trầm trọg nên hk nghĩ ra đc j hết. Sr m.n (╥﹏╥)

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

- I MISS YOU SO MUCHHH LUHANNIEEE !!! - Cậu trai da hơi ngăm ngăm hôn lên má Luhan.

Sehun đứng hình không phản ứng kịp, mặt thì biến thành đen thui, sấm chớp đánh đùng đùng trên đầu. Vậy mà con nai ngốc nào đó chả hay biết gì còn thản nhiên trước bàn dân thiên hạ đáp trả lại cái hôn đó.

- LuLu also miss you very much. It's been five years since you leaving. What did you do in Japan ? - Luhan vòng tay ôm lấy cổ nam nhân đó còn hôn lên má người đó.

Hiện giờ không khí của lớp đã xuống tới mức âm độ. Còn có thể nghe thấy một cái 'RẦM' trên đầu Sehun. Thế nhưng Sehun lại không tỏ ra tức giận mà lại trở về với nét mặt vô cảm vốn có. Một tay kéo Luhan vào lòng mình mà ôm, còn tay kia thì đưa lên chỗ má bị hôn lúc nãy của Luhan ra sức lau lau chùi chùi làm cho nó đỏ lên mới dừng lại.

- Luhan hyung sao hyung lại để cho người ta tuỳ ý hôn hyung thế ? - Sehun liếc qua mấy nam nhân kia và dừng lại chỗ cậu trai kia.

- Họ là bạn thân của Hannie nga, đã 5 năm òi Hannie hông có được gặp áaaaaa !!!!! - Nai ngốc vẫn cười tươi nói không ngừng, tay không yên mà cứ múa may loạn xạ.

- Hyung có thôi hay không ? Nếu vui đến như vậy thì đi theo họ luôn đi ! - Nói rồi Sehun buông Luhan ra, quay mặt đi không thèm đếm xỉa đến con nai ngốc nào đó kia ( Yun : để ý gần chớt mà lm giá :3 )

Bây giờ thì Luhan mới phát hiện ra điểm không đúng trong câu nói của Sehun. Sehun có bao giờ gọi anh bằng 'hyung' đâu mà thật ra thì Sehun đó giờ không hề gọi ai bằng 'hyung' cả. Sehun gọi anh bằng 'anh' đã quá giới hạn cho phép của Hun rồi, đối với người khác dù có lớn tuổi hơn thì Hun cũng sẽ chẳng bao giời gọi bằng 'anh' đâu. Nếu Hun gọi anh bằng 'anh' chỉ có một lý do 'Giận'.

- Sehunaaaa ! Hunnie ! Sao Hunnie lại giận Hannie ? Hannie đâu có làm gì đâu ? - Luhan bắt chước mèo con dụi dụi đầu lên tay của Sehun.

- Tránh ra ! Đi mà dụi vào người khác đi !!! - Sehun mặt lạnh lùng, lãnh đạm nói mà khiến cho mọi người cảm thấy có mùi dấm chua nồng nặc.

- Hunnie đừng có giận nga ! Chua lắm lắm luôn á !!! - Luhan đưa mũi lại gần Sehun ngửi ngửi.

Sehun sắp bùng nổ thì có tiếng ai đó vang lên :

- Black OH à! Con đừng có ghen tuông vô cớ vậy chứ ! Chúng ta ai cũng từng ở nước ngoài, việc hôn má nhau thay cho lời chào là việc rất bình thường mà ! Con đừng có cổ hữu vậy chứ ! Kai đã có Soo Soo rồi - Ông Lee So Man từ ngoài cửa bước vào

- Chào các con ! Anh em gia tộc Platinum - Ông Lee So Man cười hiền với bốn học viên mới kia.

Lời chào của ông khiến cho các học viên kinh ngạc, họ không hề nhận ra được khí tức của bốn người này ( Yun : đươg nhiên ak, duras dấu khí tức kĩ lắm nhoa (*^^)v )

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ