Harry: Mạc, ngươi nếu là có thể xuất hiện ở trước mặt ta thật tốt, như vậy ta liền không tịch mịch.
Tsunayoshi: Mạc, nếu ta có thể giống ngươi giống nhau liền sẽ không có phiền toái nhiều như vậy đi.
Ichigo: Mạc, ngươi gia hỏa này tỉnh tỉnh được không, vì cái gì ngươi như vậy lười bạch kỳ bọn họ cũng như vậy nghe ngươi lời nói a, đáng giận.
Naruto: Mạc, có lẽ ngươi nói đúng, non điền xác thật so tiểu anh hảo.
Ryoma: Mạc, ngươi còn kém xa lắm kia.
Gon: Mạc, ngươi không cần luôn là không nói lời nào được không, ta hảo nhàm chán a.
Mạc: Ta còn không có oán giận, các ngươi oán giận cái cái gì. Còn có a, ta chỉ là nhân cách thứ hai, các ngươi muốn triền, liền triền chủ nhân cách đi.
1
Trương thiên mạc là cái xui xẻo gia hỏa, từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, thật vất vả tốt nghiệp đại học, lại ở đại học đương tốt nghiệp khi vì cứu một cái tiểu miêu bị xe đâm chết, còn thực ác tục xuyên qua, ngươi nói xuyên việt nơi nào không tốt, cố tình là Hồng Hoang, hắn còn có cái muội muội kêu Dao Trì, bị Hồng Quân lão tổ thu làm tiểu đồng, chính mình bên ngoài lang bạt đảo cũng có cái danh hào kêu Tiêu Dao Tôn Giả.
Chính là chính mình muội muội thế nhưng bị Hồng Quân chỉ cho cái kia Ngô thiên, nếu không phải muội muội khăng khăng phải gả cho hắn nói không chừng thiên mạc đã sớm đem muội muội mang đi. Đúng rồi ta ở chỗ này kêu Dao Phong, cùng ta muội muội thực đáp đi. Bởi vì bọn họ hiện tại làm Ngọc Đế Vương Mẫu, mà Thiên Đình không có gì người, ta không thể xem muội muội khó xử a, đành phải rưng rưng cáo biệt tự do đi vào Thiên Đình làm làm việc cực nhọc.
Thời gian dài thành thói quen, chính là vì cái gì Ngô thiên tiểu tử này cũng dám làm ngoại tình, khí bất quá ta ở đại đường thượng ám sát hắn. Đương nhiên bị bắt, ở lão tử thiện thi hạ ta có thể khởi cái gì sóng gió. "Tội thần Dao Phong nhân ám sát trẫm, bị phán luân hồi dị thế." Vòng eo hung hăng mà trừng mắt Ngọc Đế "Ngô thiên ngươi cho ta nghe, ngươi thực xin lỗi ta muội tử, ngươi tốt nhất đừng làm cho ta hồi thiên đình, bằng không ta không đánh ngươi thành đầu heo ta đều không họ dao." Dao Phong bị kéo đến Nam Thiên Môn, Ngọc Đế cười khổ nhìn về phía chính mình nương tử, Vương Mẫu đối hắn ngọt ngào cười, Ngọc Đế nhất thời như tiến thiên đường.
Dao Trì hạng nhất đối chính mình ca ca thực hảo, mà ca ca đối nàng cũng là tốt không lời gì để nói. Chính là không biết vì cái gì hắn vẫn luôn không có thành thân, Dao Trì thực sốt ruột liền chạy đi tìm Nguyệt Lão, Nguyệt Lão một tra thật là có không ít, ta liền nói sao, ca ca ta chính là thực ưu tú. Chính là Nguyệt Lão nói hắn nhân duyên ở dị thế giới, hơn nữa đều là nam. Ở Dao Trì nhìn đến vài đối nam bạn lữ sau liền kiên quyết muốn chính mình ca ca đi tìm chính mình ái nhân.
Chính là nên như thế nào đi đâu, còn không thể cho hắn biết. Biết chính mình ca ca đối nàng thực coi trọng đành phải muốn chính mình phu quân diễn xuất diễn. Hắn quả nhiên bị lừa, nhìn hắn luân hồi dị thế Dao Trì đôi mắt bắt đầu lấp lánh tỏa sáng. Ca ca, ngươi phải cho ta tìm rất nhiều mỹ nam cho ta xem nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn] Ta là ngươi nhân cách thứ hai-Tâm Chi Bi Vũ
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên nhanh , Naruto , Cẩu huyết , Harry Potter , NP , Thần thoại , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Hitman Reborn , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis Harry: Mạc, ngươi n...