Chương 73. Luôn có những người này không sợ chết...

406 7 1
                                    

Chương 73. Luôn có những người này không sợ chết, ở tìm đường chết bên cạnh nhảy Tango!

"Lý tổng, ngươi tới vừa lúc."

Trác tìm khắp phác gia mỗi một phòng, đều không có phát hiện cái gì vấn đề.

Chính cảm thấy nghi hoặc hết sức, hắn thấy Lý Chí Hạo từ bên kia đã đi tới.

Trác vội vàng đón nhận trước, duỗi tay kéo lại hắn, trong mắt hàm chứa một tia chờ mong, "Như thế nào? Ngươi bên kia có cái gì phát hiện sao?"

"Không có."

Lý Chí Hạo hướng hắn lắc lắc đầu, trác trong mắt ngầm có ý ánh sáng tức khắc ảm đạm xuống dưới, trên mặt hiện lên một tia thất vọng chi sắc.

"Bất quá ta phát hiện có một phòng giống như thực khả nghi, nhưng ta vào không được, nó bị thượng khóa."

Tựa hồ là không đành lòng thấy trác thất vọng biểu tình, Lý Chí Hạo nghĩ nghĩ, dứt khoát đem cái này làm chính mình đáy lòng cảm thấy thập phần kỳ quái sự tình nói cho hắn.

"Thượng khóa?"

Trác nhíu mày tự hỏi một lát, ngay sau đó nhanh chóng quyết định nói: "Đi, mang ta đi nhìn xem."

Lý Chí Hạo bằng vào ký ức, mang trác đi tới cái kia bị thượng khóa phòng trước cửa, chỉ vào cái kia phòng, quay đầu đối đứng ở bên cạnh hắn trác nói: "Nặc... Chính là này gian."

"Uy... Ngươi tính toán làm chút cái gì?"

Trác nghe xong lập tức đi lên trước, cúi đầu tới cẩn thận nghiên cứu cái kia khoá cửa, còn dùng tay ở mặt trên khảy vài cái.

Theo sau hắn liền ngồi dậy tới, ánh mắt nhìn về phía khắp nơi, dường như đang tìm tìm cái gì.

Lý Chí Hạo thấy hắn lần này hành động, nhưng nhân không biết trác muốn làm gì, hỏi hắn cũng không nói, hắn đành phải có chút xấu hổ đứng ở một bên, xem hắn rốt cuộc là đang tìm kiếm chút cái gì.

Thực mau, trác không biết từ chỗ nào tìm tới một phen thiết nắm lấy ở trong tay, hắn tìm một cái tương đối tương đối hảo sử lực góc độ, đem thiết nắm cao cao cử qua đỉnh đầu, đối với trước mặt thượng khóa cửa phòng chính là một đốn mãnh tạp.

Loảng xoảng, loảng xoảng, loảng xoảng...

Một trận cao hơn một trận cửa phòng bị tạp tiếng vang, nháy mắt quanh quẩn ở này đống to như vậy trong biệt thự.

Lý Chí Hạo lúc này cuối cùng là minh bạch trác rốt cuộc muốn làm gì, nhìn này hung mãnh tư thế, không hề nghi ngờ gia hỏa này là tính toán hủy đi này phiến môn a!

Bất quá này phiến môn cũng là thật sự rất kiên cố, đều bị như vậy bạo lực đối đãi, kết quả nó chỉ là rung động vài cái, liền lại vững vàng mà đứng sừng sững ở nơi đó.

Nơi này động tĩnh bị bọn họ nháo đến lớn như vậy, Phác Kiến Vũ cùng hắn bọn bảo tiêu cư nhiên không ai chạy tới nhìn xem?

Xem ra bên ngoài hiện tại chính đánh đến dị thường kịch liệt, lúc này mới làm Phác Kiến Vũ bọn họ trừu không ra thân chạy tới nơi này.

/GL/ABO/PO18/ Cao Lãnh Tình Địch Thành Ta Lão Công - Đãi Nhĩ Trường Phát Cập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ