Chapter 16

1.7K 47 1
                                    

Tristan Charles.

“ANG lapad ng ngiti natin bud, ah? Anong atin?” Napatingin ako sa pintuan ng marinig ko ang boses ni Thyne.

“Don't you know how to knock, Thyne Sandoval?” Galit na sigaw ko sa kaniya at sumandal ako sa swivel chair ko.

“Pasensiya na boss! Kanina pa kami katok ng katok eh!”Sinamaan ko ng tingin si Tahn talagang magkasama pa ang dalawang piste sa buhay ko!

“And what are you two doing here in my office, can't you see I busy?!” Inis kong  tanong sa kanila at tinuro ang mga papel na nakatambak sa mesa ko.

“Busy? Busy ka kakangiti d'yan! I swear bud matatapos mo 'yan kaagad!” Sinamaan ko ng tingin si Thyne.

“Why are you smiling ear to ear men? Share it!” Tanong naman ni Tahn at naupo sa sofa hindi kalayuan sa 'kin.

“Open your phone.” ani ko at kinuha ang phone ko sa ibabaw ng mesa. Tiningnan ko si Tahn at ang sama ng tingin sa 'kin.

“Fuck you Charley!” Inis niyang sigaw sa 'kin.

Sabi niya share it tapos ayaw kunin ang phone. Psh! Chismoso talaga ng mga kumag na 'to.

“Can you see this?” I ask him while raising up my middle finger.

“Then you two fuck harder!” Natatawang ani ni Thyne.

Tahn and I look at each other before we look at Thyne raising our middle finger.

“Shut the fuck up you motherfuckers! Damn! You two ruined my fucking day!” Sigaw ko at tumayo sa pagkakaupo ko sa swivel chair ko.

Umupo ako sa mesa ko at tiningnan sila ng masama. Nagkatinginan sila at muling tumingin sa 'kin.

“Hindi halatang inis ka bud! Parang ang bloom mo pa nga haha! How to be you po?” Natatawang sabi ni Tahn at tinginan ako ng nakaka-asar na ngiti.

“Are you two here to pissed me off? Or you two here to die?” I ask them coldly and I pointed at them my gun. They stood up and raise there two hands.

“Opps! Relax men!” Sabi ni Tahn at nagtago sa likod ni Thyne.

“Fuck! Bakit ka sa likod ko nagtatago?” Hinila ni Thyne si Tahn papunta sa harap.

“A-ano?—B-boss. Ibaba mo 'yan, ano ah... 'yong pinapagawa mo nga pala sa akin, ang mga papeles ay ayos na.”

“S-sipag ah! Ganu'n rin pala ako Boss, nagpadagdag na ako ng tao sa bahay mo, g-ganiyan rin ba kapag naka-score?” I smirk hearing them stuttering because of me. Tsk! Ibinalik ko sa drawer ko Fuck! Anong sinasabi ng kumag na 'to?

“What are you talking about Thyne?" I ask Thyne coldy. Hindi talaga ayos ang araw ko kapag ang dalawang ungas na ito ang aking kasama.

“Psh! 'yan ka na naman Charley! Pa-innocent masyado expert naman!” Naiiling-iling na sabi ni Tahn.

“Damn you!” I cussed him.

“How's the honeymoon?” Nakakaasar na tanong ni Thyne at kinindatan pa ako, kanina lang mukhang tatakbo na ngayon naman nang-aasar ito.

Napangisi ako sa tanong ni Thyne tiningnan ko ang wrist watch ko amd the time is 10:03 AM. Siguro naman gising na siya. Speaking of. Ano na kayang ginagawa niya ngayon? Sana naman okay lang siya.

“Do I need to fucking tell you the fucking story?” I glare at them.

“Bakit ka pala pumasok? Sabi mo kami muna ni Thyne ang mag-asikaso rito tapos nauna ka pa sa amin! Ano ba talaga?” Seryosong sabi ni  Tahn.

Carrying Mr. Billionaire Mafia's Child [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon