Năm bảy tuổi, lúc hắn quay về lâu đài, người đầu tiên cũng như duy nhất phát hiện ra hắn là con lai giữa Dạ Ưng và ma tộc là người anh cùng cha khác mẹ của hắn, Bright, trong một lần hắn vô tình để nó bộc phát.
Hắn vốn đang học lịch sử cùng thầy đột nhiên cảm thấy cơ thể nóng rang nhưng người thầy ở đó lại không quan tâm mà vẫn bắt hắn học.
Được một lúc hắn không nhịn nổi mà nói:"Có thể gọi y sĩ giúp ta không"
"Ngài đừng giả bệnh để nghỉ ngơi, ngài đã không có khả năng gì rồi mà còn lười biếng nữa là không tốt"
Không ngờ tên giáo viên không những không tin mà còn giao cho hắn nhiều bài tập hơn, đầu hắn đau như búa đổ, trước mắt dần mờ đi, hắn cảm nhận có cái gì đó sắp tuông ra liền hét lớn lên, Bright ở phòng bên cạnh nghe thấy liền chạy qua.
Anh đẩy cánh cửa phòng nơi hắn đang ở mà bước vào, điều đầu tiên nhìn thấy là Zata với đôi cánh kì lạ trên trần nhà. Cánh của Dạ Ưng là màu xanh đen, có khả năng phát sáng và ai cũng có hai cái cánh chỉ riêng Zata là có một. Nhưng bây giờ thứ mà anh thấy là Zata với một bên cánh của Dạ Ưng và một bên là cánh màu đen, xung quanh toàn là hắc khí thuộc về ma tộc.
Anh tạm thời không biết làm gì, đứng ở cửa nhìn Zata như thế, cho đến khi hắn định tấn công anh thì Bright mới tỉnh lại, anh tấn công ngược lại hắn khiến hắn bất tỉnh.
Trong mắt Bright loé lên một tia phấn khích sau đó liền chuyển thành hoảng sợ, anh vung nhẹ tay, căn phòng liền trở về như cũ, giáo viên thì đã chết Bright liền biến căn phòng thành một vụ án mạng không thể giải, còn về phần Zata...
Khi hắn tỉnh dậy, người duy nhất ở trong căn phòng là Bright, bộ dạng anh có vẻ nghiêm túc, chỉ im lặng phút chốc rồi anh nói.
"Em là nửa Dạ Ưng nửa ma tộc"
Zata đề phòng khi nghe vậy, lập tức vào thế thủ nhưng cơ thể lập tức đau đớn khiến hắn lại ngã ra giường.
"Anh sẽ giúp em áp chế năng lượng đó nhưng em phải nghe lời anh"
Zata dù đề phòng nhưng không thể không nghe theo vì Bright đã biết sự thật.
Bright thật sự giúp anh, còn rất tốt, bằng cách ngâm trong những lá thuốc có mùi rất hôi nhưng lạ có tác dụng, bắt đầu từ năm bảy tuổi cho đến năm hai mươi lăm hiện tại, nó đã bắt đầu không thể tiếp tục từ khi gặp Laville.
Laville với năng lượng nguyên sơ là cách giúp hắn và phải hiến tế, vốn lúc đầu hắn nghĩ việc sẽ diễn ra dễ dàng vì người đã gả sang chỗ hắn nhưng
Khoảng thời gian Laville ở lâu đài, tiếp xúc với hắn không ít, hảo cảm cũng dần trở nên tốt hơn, không biết khi nào đến khi hắn nhận ra rồi nhìn vào cậu, hắn không dám làm cái là hiến tế kia để hắn sống rồi cậu chết.
Từng lời nói, từng nụ cười, từng hành động của cậu bây giờ hắn đều cảm thấy yêu thícb, hắn còn không nỡ để cậu buồn, hắn không hiểu, làm sao...lại có tình cảm với một người mới chỉ gặp ba tháng...
"Zata, Zata, Zata!"
Nhíu mày mở mắt ra, hắn liền nhìn thấy Laville, biểu cảm của cậu khá kì lạ, như nhìn thấy hắn khóc.
"Ngươi sao vậy?" Hắn vuốt mắt ngồi dậy, Laville vẫn một bộ đó, cho đến khi hắn hỏi, cậu mới đáp.
"Ngươi khóc"
"Hả?"
"Ngươi khóc kìa"
Cái má kia chạm với bàn, ra một bộ cực kì đáng yêu khiến hắn không nhịn được mà nịn, bình thường Laville đều sẽ vùng vẫy đòi hắn bỏ ra nhưng bây giờ lại để yên cho hắn làm gì thì làm vì...cậu thấy hắn cười khi vuốt ve mặt cậu, nó khiến cậu rất vui, vui một cách kì lạ.
Đang tận hưởng sự 'yêu thương' của hắn, cậu chợt nhớ ra một việc, đứng dựng lên mà ôm hắn vào lòng.
"Sao vậy?" Hắn tò mò hỏi.
Laville giọng điệu có chút buồn bảo.
"Ngươi bị mất quyền thi đấu rồi, Yorn đứng nhất" Zata đã nhận ra cậu đang nói về việc thì đấu, hắn thấy sắc trời cũng đã tối cũng hiểu, Laville có lẽ là đang an ủi hắn.
Hắn cảm thấy ấm áp vì Laville sợ hắn buồn, rồi Zata đưa tay cũng ôm lấy cậu, không gian yên tĩnh như thế, hắn khá thích.
Rồi mọi thứ bị cắt đứt khi mà cánh cửa phòng mở tung ra và vang lên là tiếng của Yorn.
"Ta bảo mà, hắn làm gì em trai ngươi đâu, nhìn cái bộ này liền biết mới ngủ dậy"
Yorn đang nói với Enzo, gã hình như tức giận hỏi ra mới biết là vì không thấy cả Laville lẫn Zata nên gã nghĩ em trai đã bị 'thịt', Laville sau khi nghe xong liền đỏ mặt tức giận trốn đi.
Zata thấy Laville chạy thục mạng rời đi, chưa kịp cười liền bị Enzo xách cổ, gã nhìn chằm chằm hắn, người bình thường có lẽ sợ nhưng hắn thì không.
"Cho dù sau này hai người có kết hôn thì nếu ngươi có đụng đến một cộng lông của em ta, ta cũng sẽ xẻ ngươi"
Rồi gã rời đi, Yorn đi theo hóng chuyện cũng về, căn phòng chỉ còn lại Zata, một lúc sau liền có thêm Laville cùng Hayate.
Hayate là bạn của Laville, cậu bảo vậy, cả hai ngồi trong phòng vừa ăn vừa tám, lúc này Zata mới cảm thấy thật sự sợ hãi vì cả hai nói quá nhiều nhưng hắn không thể than phiền vì có cơ hội nói đâu mà than.
Màn đêm buông xuống, mặt trăng đi hết nửa vòng mặt trời bắt đầu ngoi lên, bắt đầu cho một ngày mới.
Zata nhìn về phía khu rừng phía xa, trong lòng khá phấn khích vì bọn họ sắp đi săn nhưng...
"Zata, cái này mặc sao?" Laville có vẻ chưa từng đi săn nên đồ cũng không biết mặc nên hắn đành phải dìm tâm trạng xuống, cố gắng giúp cậu mặc đồ, mặc xong thì mới ra sân trước khu rừng, để chuẩn bị chia đội.
_Còn_
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
FanfictionLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...