Em tỉnh dậy, toàn thân như rã rời, em không nhìn thấy nó đâu thấy khá tủi thân và hụt hẫn. Em hất chăn ra trên ga giường dính một mảng máu đã khô.
Chết tiệt.
Em xoa xoa bụng dưới vịnh tay vào cạnh bàn, bên dưới em đau rát em đứng một chút hai chân run rẩy không thể trụ được lâu liền ngã xuống giường.
Em bực bội hết lớn. KIM JISOO EM LÀ ĐỒ TỒI.
Nó đang nấu ăn bên dưới nghe tiếng hét của em nó ngơ ngác, tự nhiên không làm gì lại bị chửi là tồi, nó tắt bếp rồi đi lên phòng.
Cục cưng, sao....
Chưa kịp nói hết cái gối bay thẳng vào mặt nó làm nó mất thang bằng ngã xuống.
Ui...da cục cưng ai đã chọc giận chị vậy hả.
Chết tiệt Kim Jisoo, tưởng em bỏ tôi đi mất rồi.
Làm gì có, cục cưng chị nó đau không. Nó xoa mông mình nhặt gối lên đi lại giường đè em xuống hôn hít.
Đau chết tôi, mau xê ra hôn hít cái đầu em.
Ơ...em có làm gì tự nhiên cọc với em. Nó mếu máo dụi mặt vào ngực em liền bị em túm cổ áo lôi ra.
Lưu manh, đêm qua ngực mông tôi đều bị em cắn thành dạng gì rồi hả còn không mau mặc quần áo lại cho tôi.
Đêm qua nó đem em sủng đến khi em ngất đi mới buôn tha giờ báo hại em đứng còn không nổi.
Tình yêu ai mượn chị chê em yếu sinh lý chi rồi giờ chị trách em, đều tại chị hết mà. Nó trề môi ra lấy cái áo trên bàn mặc vào cho em.
Không nói chuyện với em nữa, mấy giờ rồi.
Ưm, tầm 9 giờ mấy rồi.
Gì????, Sao em không kêu chị.
Kêu làm gì em nhờ Joy xin nghỉ giùm em với chị rồi.
Không được, còn Joohuyn.
Em quay qua quay lại tìm điện thoại mình, em cầm điện thoại lên thấy 2 tin nhắn của Joohuyn tin nhắn cùng không quan trọng lắm, em thở phào quay qua nhìn nó, mặt nó tối xầm.
Ơ...Jisoo. em hốt hoảng ôm nó lại nhưng lại bị nó đẩy ra.
Chị làm sao thế, đêm qua với em chưa đủ hay sao sáng nay lại còn tìm người yêu chị. Nó nắm chặt tay lại, đêm qua đã cùng nó ân ái kịch liệt đến như vậy mà vẫn chưa chán cái tên đó sao vừa thức dậy đã tìm ngày.
Không...không có Jisoo nghe chơi nói này. Em nắm tay nó liền bị nó hất ra.
Rốt cuộc chị muốn gì ở em.
Jisoo...chị muốn yêu em.
Không chị không yêu em...chị..chị yêu Joo...ưm.
Em không muốn nghe nó nói nữa, em ôm cổ nó kéo xuống hôn.
Jisoo..không phải đời con gái của chị đã trao cho em rồi sao, chị thật sự muốn yêu em, chị là người yêu của Joohuyn đều nó mục đích hết cho chị thời gian để giải quyết được không..chị....chị hứa với em sẽ nhanh chóng hoàn thành mà đến lúc đó chị có thể rời khỏi Joohuyn và đến bên cạnh em.
Mục đích của chị là gì.
Chị....không thể tiết lộ được nhưng mà chị hứa với em.
Được rồi.
Jisoo tin chị. Em hôn nhẹ môi đưa tay lên sờ sờ má nó.
Rồi, em tin chị. Nó nắm lấy tay em rồi hôn vào mu bàn tay.
Yêu chị không.
Có, em yêu chị.
Nói xong nó đem môi mình áp lên môi em mút nhẹ, lưỡi em chủ động luồn qua miệng nó lại còn đá lên lưỡi nó làm nó thích thú, tay nó không yên phận liền tốc áo lên luồn tay vào bóp ngực em.
Ưm, không được biến thái chị còn đau.
Nó cười hề hề rồi xoa đầu em. Bé yêu để em thoa thuốc cho chị nha~.