Chapter 1 "the new students"

2 0 0
                                    


Ako nga Pala si gun hindi Yung baril ha at ito ang aking mga best friends si new and win.. Pareho Kaming mga Mayaman,Matalino,Mabait.. Minsan at itatransfer kami Lahat sa isang bagong magandang school...

6:30am
Gun gising na maliligo na tayo kumakatok at Sabi ni new at win.

Oo gigising napo Kaya pala ako tinawag kasi ngayon na kami mag aaral sa ibang school yeyy.

7:30 am *at school

W

e have new students guys please introduce yourselves Sabi saamin ng teacher jusko kinakabahan ako... Kape pa mor3 self Kaya ka lumiit eh


Hi guys I'm gun nice to meet you all nakakahiya tinitingnan ako ng buong classmates ko huhu.

*lunch time

Diko alam Kung bakit sila takot na takot sila sakin yun pala may tao pala sa likod ko.

Sino sya tinanong ko sila kasi curios ako.

Sya yung anak ng principal at bully sya Sabi ng classmates ko.

Tinulak ako ng taong yun aba g*g* yun ah sinigawan ko sya at sinapak.. boom Sapul nasa guidance

*GUIDANCE OFFICE
bakit mo sya sinapak? Tanong saakin ng papa este principal.

Aba tanongin mo muna sya kung bakit nya ko tinulak. Sinabi ko yun dahil nainis ako Kay.. wait Lang diko pa pala alam ang name nya.. Basta sa kanya ako nagagalit.

*15 minutes later
Pagkalabas naming dalawa ay nakita ko si new at win na parang umiiyak..nikayap ko sila agad at sinabing.

Kain na tayo? Tanong ko sakanilang dalawa.

Pumunta Kaming tatlo sa cafeteria at kumain nang may biglang tumawag sakin.. Yung anak ng principal 😲 nagulat ako at natanong konalang ang pangalan nya. Damoves Yan gun?!

Off,Off jumpol Yan Lang naman ang sinabi nya pero bat kinikilig ako..Inlove yarn gun.

Gun pangalan ko bakit ka nandito? Tanong ko sakanya

Pwedeng sumama ka muna sakin Dali dali nya kinuha kamay at pumunta kami ng CR

Kinakabahan na kinikilig si gun at hindi alam ang gagawin.. Maya maya ay kiniss sya ni Off at Sabi nya

Ano yun bakit mo ko Hinalikan, May gusto Kaba sakin tanong out of curiosity.. wEh

Hindi ah at anong tingin mo sakin bakla Sabi nya, eh bakit mo ko hinalikan Diba! Lumabas na ako ng CR at kumain na

*7pm
Awh di waw ako lang pala nagkakagusto eh. Eh bat nga nya ako hinalikan.Yun lang naman ang nagpagulo ng isip ko huhu.

                                                       "OFF POV"
*flashback
Pano ko na siya haharapin bukas huhu bakit ko kasi sya hinalikan, pero ang soft ng lips nya.. "Masarap" huy lalaki ka off. WEH si off lalaki.

7:30 am
Kinaumagahan ay iniiwasan ko sya para di nya ko insultohin sa ginawa ko kahapon, pero papunta na sana ako sa classroom ko pero may tumawag sakin na kinatatakotan ko ngayon, pagkalingon ko 😮 GUN!

A/N:Ano Kaya ang mangyayari next abangan Yan sa next chapter
BYE GUYS

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

acceptable loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon