4. Chasing

205 22 6
                                    

Au : mình khuyên các bạn nên nghe "Enemy" để có trải nghiệm tốt hơn.

____________________
Run, run and run..
To avoid unpredictable danger and unavoidable danger.

- Tôi thừa nhận mình đã sai. Hàng vạn lần xin lỗi cậu.. 

Trong đêm tĩnh mịch, êm đềm. Những lời thú tội lần lượt được thốt ra trong thúc giục và man rợ. Nước mắt cứ chảy ra đầy vô vọng. Không thể cứu rỗi và không thể tha thứ, từng bước đi thể hiện sự trừng trị thay lời nói của Chúa. Sợ hãi, khốn đốn, hèn nhát, tất cả dường như đã quá muộn màng.

- Làm ơn tha cho tôi đi, tôi không muốn mọi chuyện tồi tệ thế này đâu!

- Tôi là " người lựa chọn " , không phải bà.

Tiếng thủy tinh vỡ đi cùng tiếng thét xé tan mật độ yên tĩnh của màn đêm thăm thẳm. " Acid hydrochloric " đậm đặc chà xát gương mặt xấu xí vào sàn gạch láng bóng. Làn khói trắng bốc hơi nhẹ nhàng tiêu hủy lớp da dày dơ bẩn, dòng nước trào ra và lan rộng qua các vùng bên dưới.

Nó đang phá hủy cả lớp cơ mặt, bao gồm đôi mắt khiếp đảm và e dè. Chất độc ăn sâu vào trong và để thừa những thớt thịt vương vãi khắp bộ hàm, tiện thể dọn đường cho vùng trán cao trống trãi, đâu đó độc chiếm cả sụn mũi và một ít tóc làm quà.

Chiều ngang và chiều dọc, mặt xéo và mặt đứng, tất cả hội tụ đầy đủ ở nơi bị cào rát chỗ họng. Cơ thể quằn quại vì đau đớn, cảm giác ăn mòn từ từ đi sâu và trong. Chẳng thể cảm thấy đáng tiếc, cũng chẳng thể cảm thấy thương xót, lẽ ra bà ấy đã có cơ hội được quyết định lại, nhưng "đã" mà bà ấy chọn lại không nằm trong điều cho phép của ngôi nhà giáo dục bấy lâu.

- Như  Mae West từng nói " Bạn chỉ sống một lần nhưng nếu bạn làm điều đó đúng, một lần là đủ ".

Ngay sau khi nhịp tim ngừng đập, cái bóng cao to hì hục mang xác người đàn bà tội đồ ra ngoài sân sau, hắn nở nụ cười quỷ dị và bắt đầu tài năng hội họa biến thái. Trang trí và phối màu, có vẻ hắn đang rất mãn nguyện với tác phẩm trong bộ sưu tập của mình. Bước cuối cùng không thể thiếu cũng như đặc điểm nhận dạng chỉ riêng hắn có, hắn đã bôi máu của nạn nhân lên tay và đánh dấu rõ ràng vào cái đầu trần trụi.

Cứ thế, hắn hòa mình vào màn đêm trước khi ánh sáng công lý soi đến. Bước đến thật huy hoàng và ra đi thật thầm lặng. Vạn vật đều thấy nhưng chỉ còn cách câm nín đầy phẫn nộ quan sát tên khốn điên rồ thực hiện từng bước trong kế hoạch hoàn mỹ.

BẢN TIN NÓNG 30/5

Vài hôm trước, tên sát thủ thầm lặng đã thực hiện hành tung độc ác của mình ngay trên con đường đông đúc ở thủ đô Seoul. Nạn nhân đáng thương đã chết dưới tay tên côn đồ độc ác, hắn vô cùng manh động và tàn nhẫn. Mới đây, lại thêm một nạn nhân bị sát hại dưới tay hắn ta. Một nhà giáo trong ngôi trường nổi tiếng nhất nhì thủ đô, nguồn ảnh từ những học sinh lan truyền qua Internet.

- Cô muốn ngồi một chỗ kiếm ăn sao? Mau tìm ra hắn ta đi, báo chí đưa tin tràn lan rồi kia!

Những lời trách mắng dày vò Seo Jin, cô cứ nhẫn nhịn hết lần này đến lần khác vì tên đàn ông cặn bã đó. Từng chữ, từng câu hắn phát ngôn như rác rưởi nhét đầy đôi tai của cô. Làm việc dưới tay hắn có lẽ là điều kinh khủng nhất cô đang tiếp tục thực hiện. Tên cấp trên bỉ ổi, nếu không vì Nam Jang đưa hắn ta ra khỏi buổi tiệc kỉ niệm năm trước, có lẽ Seo Jin đã bị cưỡng hiếp từ lâu.

𝙎𝙝𝙞𝙢𝘾𝙝𝙚𝙤𝙣 // Love BleedingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ