Hi I'm Sophia Montes,nag iisang anak,kaya spoiled ako sa parents ko,kahit anung latest gadgets myron ako.I have SUV car,sport car,motorbike, I love it,mostly motorbike gamit ko,it's looking me cool,trip ko lang mag motorbike,I'm enjoyed to ride it.I'm not a reckless driver kaya never pa ako na accident.
Dito ako ngayon sa condo ko,haist I miss this place nandito pa lahat ng gamit ko.It's almost 1 year bago kmi nag migrate in Korea.Dahil sa business namin dun kaya pati pag aaral ko na apiktuhan,kaya panibagong school naman papasukan ko syempre ganun course pa din.Business Administration.
riiiiinnnnnng...
Si Mommy pala ang tumatawag,siguro hinahanap na nila ako sa bahay,it's almost 5:30 in the afternoon, wow huh ganun ako katagal nag muni muni dito sa condo ko,tsk tsk baka pinahanap na ako nun.
Hello mom, sagot ko kay Mommy,Sophia san ka! mukhang galit s Mommy,sorry mom dito po ako ngayon sa condo pauwi narin ako mom,don't worry I'm safe her, sagot ko kay Mommy, oh sige baby umuwi kana hinahanap ka ng Dad mu, sabi ni Mommy, yes mom i'll be there in a few minute's bye mom i love you, sagot ko kay Mommy.OK baby take care,I love you too baby. And end of the call.
Nag madali akong lumabas,I lock my unit fist then I enter the elevator.After a few minute dito na ako sa parking lot.And ride my motorbike!
Broooommmmmmm.......!
Bahay
Mom dito na ako,tsk san naman mga tao dito.
Oh hi baby nandito kana pala, tsk obvious ba, nasa isip ko,werd talaga,
Yes mom do I look like not one, sagot ko Kay Mommy.
Syempre hindi baby,ang baby ko talaga! I'm just joking,hehehehe,.
Stop that childish attitude mom,it's not suit in your age. Biro ko kay Mommy.
Halika ka baby yakap mu nga si Mommy, anu nag yari dito I smell fishey,ni yakap ko si mommy,anu naman kaya sasabihin ni Dad.
Mom enough, awat ko kay Mommy,
Baby kung ano man ang sasabihin ng Dad mu huwag kang magalit sa amin huh,always remember na mahal ka namin Sophia, ano ba sinsabi nito,
Yes mom I will and i love you both, kahit ano naman ang sasabihin niyo,hindi po ako magagalit, sabi ko kay Mommy.
Inakay niya ako papuntang library room, dahil nan dun si Dad, pag bukas ko ng pinto nakita ko si Dad,may kausap siya mukhang kaidad din nila maybe business partner nila.They looked at me and I smile them back.
Oh there you baby,come her baby maupo ka, sabi ni daddy
Ok Dad, umupo naman ako sa harap nila,anu naman kaya ang sasabihin ng mga to,
What is it Dad, I know that you have to tell me important matters,why I'm her, sabi ko kay dad
You right baby,acctualy your mom and them already plan to settle your wedding with there son!.
Hindi agad ako naka imik tinitingnan ko sila.What totoo ba to na ikakasal na ako.I'm 21 years old,masyado pa akong bata para mag asawa,huhuhuhuhu
Are you serous with this Dad, tanong ko kay dad
Yes baby,I'm sorry baby.
No Dad it's ok!.if you all excuse me i will go to my room.oh i forgot,kailan ang kasal namin dad with there son! Tanong ko kay dad with sarcastic voice.Humanda ka sa akin lalaki ka! You will pay for this you ruin my childhood life?
It's already next week baby, sagot ni dad
Why it's too early dad,and how about my studies, tanong ko kay daddy,panu nalang pag aaral ko.Hindi pa nga ako naka graduate may asawa na ako,
Don't worry baby tuloy parin ang pag aaral mu.And after wedding dun kana titira sa bahay ng asawa mu. Sabi ni dad
Huhuhu anu gagawin ko mukhang seryuso talaga sila,tsk tsk I have a good idea, kailangan my agreement kami,kahit asawa ko siya hindi parin pwidi mangyari ang ganun.I'm a bitch? goodluck nalang.
Ok Dad,no problem kayo na ang bahala sa lahat. Sabi ko kay dad at lumabas ng library at mag mukmuk sa kwarto.