— Author: @isoldelani
— Pairing: Jeon Jungkook - Kim Taehyung
— Tags: oneshot, fluff, jealousy, khá là ngốc nghếch (vì đâu ai muốn là người bình thường khi iu), nội dung không nhiều đâu mong mọi người đừng quá kì vọng =)))
Bối cảnh real life, mang tinh thần vui vẻ - giải trí là chính.
---------------------------
Hôm nay cuối tuần, Jungkook lâu lắm rồi mới có hẹn đi chơi với hội bạn thân.
Trước khi đi, cậu ăn diện bóng loáng, đẹp trai đến nỗi tới Taehyung cũng kìm lòng không đặng. Cứ cách dăm ba phút, mái đầu bông xù của anh cùng với nhúm lông đen của chú cún nhỏ lại lú ra bên khung cửa, lấp ló lén lút nhìn vào trong.
Ánh mắt long lanh và mê mẩn của Taehyung làm Jungkook cười sung sướng. Cậu hồ hởi xoay hai vòng trước mặt anh, tạo dáng cho đã rồi mới chịu bước ra cửa. Có vẻ hôm nay Jungkook với bạn định đi chơi cho đã đời luôn hay sao đó, nên là đến tận lúc đi ra cửa rồi, cậu vẫn còn quay đầu lại dặn:
"Cưng ơi, có khi hôm nay em sẽ về trễ, nếu trễ quá thì anh cứ ngủ chứ đừng chờ em nha."
Đại ý là có khi em đi chơi nguyên đêm đó, đừng có chờ em.
Jungkook đã dặn đi dặn lại như vậy rồi nên Taehyung cũng chỉ ậm ừ, hời hợt vẫy tay tạm biệt người yêu. Anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần là cậu sẽ đi chơi đến rạng sáng mới về, nên là quyết định tự thưởng cho mình một buổi đọc truyện thâu đêm suốt sáng. Cũng ổn, xem như là thả cậu một bữa, sẵn tiện thả luôn cả mình, cho hai bên có thời gian riêng.
Tiếc thay Taehyung đã suy nghĩ chu toàn và bao dung đến vậy, thế mà mới 11 giờ - khi Taehyung còn chưa kịp buồn ngủ, đã thấy một con thỏ cụp tai lủi thủi mở cửa phòng mình.
Trông thấy bóng dáng có phần "oan ức sầu muộn" của cậu, trong lòng Taehyung không khỏi thắc mắc: Sao mà về sớm quá vậy ta?
Đêm đông giá lạnh, Taehyung đang nằm giữa chiếc chăn ấm nên cũng hơi lười đứng dậy. Anh dồn hết sức lực vào phần thân trên, rồi nhổm người lên cười với Jungkook.
"Em về rồi hả? Sao về sớm vậy? Hôm nay chơi vui không?"
Trái ngược với dáng vẻ thư thái và vui vẻ của Taehyung, em bạn trai Jungkook mặt mày ủ rũ, ánh mắt nhìn anh cũng u ám đến lạ. Cậu chẳng nói chẳng rằng, nhún chân nhảy cái bẹp lên chỗ anh đang nằm, nhanh tay vén chăn (và cả áo của Taehyung) lên, rồi vùi mặt vào cái bụng mềm của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV | Trai trẻ
Fanfiction"Ngoài em ra, anh có còn thích trai trẻ nào không?" Jungkook sầu não vùi mặt vào bụng Taehyung làu bàu. "Em hỏi vậy là sao...?" "Tại gu anh là trai trẻ mà... Vậy ngoài em ra, anh có còn thích trai trẻ nào không?" Taehyung đau hết cả đầu. Ranh con. E...