☘️🦁🐰☘️
Hai người Thái Đinh và Quý Hướng Không nằm song song trên giường lớn mềm mại của Quý Hướng Không, Thái Đinh không biết Quý Hướng Không đang nghĩ gì, mình thì lại như bắn pháo hoa, trong đầu vang bùm bùm, mấy thiên sứ nhỏ cởi truồng vây quanh anh hát điệu vịnh than, thiên ngôn vạn ngữ xếp thành một câu: Quá sướng!
Nhưng xong việc anh vẫn nhớ phải rụt rè, đôi tay mới vừa xếp chồng trên ngực đã bị Quý Hướng Không xoay lại, anh được ôm vào lòng, Quý Hướng Không dùng chóp mũi cọ mặt anh, còn có chút mồ hôi ẩm ướt, "Bảo bảo, anh rất thích em."
Trái tim của Thái Đinh lại bắt đầu đập bịch bịch, anh nhớ rõ trên mạng nói gì, xem một chàng trai thật sự thích bạn hay muốn chơi bạn, thì đừng nghe hắn nói thích bạn khi chưa có được bạn mà phải nghe thời kỳ chịu lửa hắn còn có thể nói thích bạn hay không.
(Thời kỳ chịu lửa 贤者时间: là giai đoạn sau khi nam giới quan hệ tình dục đạt được cực khoái và xuất tinh.)
Anh đã đọc không ít bài viết bóc phốt trong diễn đàn, rất nhiều người kể về chồng hoặc bạn trai của mình, sau khi làm xong liền nằm nhích sang bên cạnh bắt đầu lướt di động, điệu bộ như chuyện đương nhiên, Thái Đinh còn đi theo chửi một đống tra nam, nhưng mà biểu hiện của Quý Hướng Không lại thật không tệ, sau khi làm xong còn nhão nhão dính dính, khiến Thái Đinh cảm thấy mình thật sự được cậu cưng chiều như bảo bối.
Hai người úm nhau một lát, Quý Hướng Không ôm Thái Đinh đến phòng tắm rửa một chút, lúc đi ra Thái Đinh lại đói bụng, anh vốn đã ăn không nhiều, bình thường giờ này không ngủ sẽ đói.
Quý Hướng Không cũng chỉ có thể lại đặt đồ hộp cho anh, tìm được một cửa hàng khuya còn nấu cháo không hề dễ, nửa tiếng sau đồ hộp đưa đến, hai người ở phòng khách bưng cháo húp sùm sụp, máy chiếu đang chiếu một bộ phim truyền hình máu chó rất hot trong khoảng thời gian này, thỉnh thoảng bọn họ xem tình tiết một chút rồi lại nói chuyện phiếm, Thái Đinh đặt chân trên bắp chân của Quý Hướng Không, Quý Hướng Không cho anh để lên bụng mình để sưởi ấm.
Đêm rất ấm áp, cháo nấu vừa vặn, phim truyền hình âm thanh nền sống động nhưng không ồn ào, Thái Đinh nghĩ thầm thì ra đây chính là yêu đương a, rất bình thường lại rất đặc biệt, Quý Hướng Không ở bên cạnh anh, mọi thứ đều đang tỏa bong bóng hồng vô hình.
Anh ngây người, có chút ngọt ngào, không khí kiều diễm đến mức khiến người nhịn không được lâng lâng, anh còn ngậm muỗng trong miệng, Quý Hướng Không lại không nói chuyện, trong mắt có chút ánh sáng lúc sáng lúc tối, anh nhìn ra được, Quý Hướng Không muốn hôn anh.
Ngay khi môi hai người sắp chạm vào nhau thì âm thanh của khóa điện tử đột ngột phát ra từ cửa lớn, bọn họ đều còn chưa kịp phản ứng thì cửa đã bị đẩy ra một phát, một cậu bé mặt trẻ con tuổi cũng không lớn đẩy cửa tiến vào, "Không ca, hôm nay anh không live stream, con gái của Trần đổng lại chạy tới náo loạn, nói muốn tìm anh......"
(Đổng 董: là đổng sự; giám hiệu; uỷ viên quản trị; giám đốc; thành viên ban giám đốc.)
Hắn đột ngột dừng lại, nhìn Quý Hướng Không hơi tức giận và vị mỹ nhân lạ mặt mặt đỏ thấu bên cạnh kia, đã quên mất lời muốn nói lúc nãy, chỉ còn lại biểu cảm kinh ngạc buồn cười kia, nghẹn ra một câu, "Đù mé......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Không Vỏ] Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không?
Fanfic☘️ Cậu ấy nhỏ hơn 6 tuổi có đáng tin không? ◉ Tác giả: Rùa Brazil paylak (Dao Cổn Ba Tây Quy) ◉ Edit: Bạch Đơn ◉ CP: trung học hải vương Quý Hướng Không x thuần dục câu hệ Thái Đinh ◉ Thể loại: niên hạ, sủng ngọt, hài, ngốc nghếch, HE, song khiết (...