Another One shot! Pangalawang pagtatype ko na to. Nabura ung isa! Tskk.
Please Support.LoveLots!
--------------------------------------------------
Reign's POV:
* Beeeeep Beeeeep* (busina ng sasakyan xD)
Potek! Gilid na gilid nako tas bubusinahan pa ko!
"Problema mo, Misterr??" Tanong ko nung huminto sya.
"Balak mu bang magpakamatay??"Tanong nya.
'Mukha ba kong nagpapakamatay??"
"Oo. Nakagitna ka kasi sa daan eh!"
"Anong nakagitna?? Eh gilid na gilid nga ako wee!!" Sigaw ko. Wala akong pakealam kung pinagtitinginan na kami dto.
"Miss, tingnan mo nga yung kinatatayuan mo." Sabi nya with a cold voice.
OMG! My eyes widened when I realize na nakagitna na nga ako sa daan.
"Eh mister, pwede naman siguro na wa mo na lang akong pansinin at dumaan na lang dba??" Mapride kong sabi.
"Tskk. Whatever." Sabi nya sabay pinaharuro yung sasakyan nya. Muntik ng liparin yung palda ko sa bilis nya! Bwisit tlaga yun!
By the way, ako nga pala si Reign Sta. Maria. 15 years young. Graduating student at *insert school here* University. Monday na monday late ako dahil sa lalaking yun!
Pagdating ko sa school, diretso agad ako sa room namin. Buti wala pa si Ma'am. After some minutes .....
"Good morning class." Sabi ni Ma'am.
"good morning Ma'am"
"Ahm.Please take your seat. Before starting our lesson, I want you to meet your new classmate. Mr. Salazar, please come in." Ma'am said kasabay ng tilian ng mga classmate ko. nang tingnan ko yung new student .... O_O Si Bwisit na Guy kaninang umaga! Nakita ko syang nakatingin saken at nagsmirk sya.
"Class, quiet!!" Saway ni Ma'am sa classmate ko. "Mr. Salazar, kindly introduce yourself."
"Hi. I'm Cyriel Salazar. 16years old. hope we'll be good friends." Sabi nya sabay smile. Tilian na naman mga classmate ko. Ang sakit sa tenga.
"Ok, Cyriel. please seat at the vacant at the back." OMG! Makakatabi ko pa yung bwisit na to.
"Nice to see you again." Sabi nya pag-upo sa tabi ko. Hindi ko na lang sya pinansin.
Nagdisscuss na si Ma'am pagkauponitong unggoy nato pero wala naman akong maintindihan dahil pinaglalaruan ni Unggoy yung buhok ko. Kungwala lang si Ma'am kanina ko oa sinapak to!