Chap 9. It's Me

1.7K 113 9
                                    

*02/05/1993 - 02/05/2015* HAPPY BIRTHDAY HUANG ZI TAO, I LOVE YOU AND I BELIEVE YOU❗ ヾ(@^▽^@)ノ

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Bây giờ là 6h, phòng HunHan :

- Hunniee dậy đi dậy đi ~~~~! - Luhan nằm trong lòng Sehun, đưa tay chọt chọt má Sehun.

- Hônggg . . . muốnnn ! Muốn ôm Hannie ngủ thêm chút nữaaa ! Trời vẫn còn sớmmm !!!! - Sehun kéo tay Luhan ra, tiếp tục ôm Luhan ngủ.

- Nhưng hôm nay mình đã hẹn mọi người cùng đi chơi aaa !!! - Luhan nhăn nhó.

- Hôm nay trời sẽ có bão hông đi được đâu !! - Sehun vẫn nhắm mắt.

- ChÌN CHÁ ? - Luhan sau một hồi suy nghĩ liền hét toán lên - OH SEHUN Ý GÌ ĐÂY ??????

Sehun bị Luhan đẩy qua một bên, tai thì đang ong ong hết cả lên :

- Hunnie đâu có ý gì đâu ! Hìhì tụi mình đi tắm ha ? Hunnie tắm cho Hannie nhaaaa ??? - Cậu liền ra sức dụ dỗ nai nhỏ ( Yun : dụ ngta -_- )

- Hửmmm . . . ừmm cũng được ! - Luhan cũng liền bị Sehun dụ.

Thế là cả hai cùng thẳng tiến đến cái nhà tắm thân yêu. Sehun cười gian xảo, nhìn thân ảnh trắng hồng của Luhan mà xém nhịn không được, tuy nói là tắm nhưng tay Sehun cứ tranh thủ sờ lum la ( Yun : nhưng Sehun nhà ta cũg rất 'ngoan' không hề vượt qua giới hạn (^O^)/ )

Phòng ChanBaek, Khải Nguyên, Tỉ Hoành thì ôm nhau ngủ không biết trời trăng gì !!!

[ Khải, Baek, D.O : Ủa sao Tỉ Hoành ôm nhau ngủ ? Σ(゚ロ゚)

Yun : S tui bít đc chớ !!!\(*`∧')/

Baek : Yun là 'đạo diễn' mờ hôg bít. Nói ai tin (`3')

Yun : Ờ từ từ để tui coi lại kịch bản đã ( ̄ヘ ̄)

Nguyên : Kiếm lẹ đê ! (╯°Д°)╯

Yun : A ! Có rùi ! Theo như bản thảo tui viết thì Tỉ Hoành thành cặp rùi nha mí chế ~(˘▾˘~)

D.O : Omo ? E tui nó có bồ ? Tui lm a s tui hôg bít ? WHAT HAPPENED ??? ヽ(`Д'#)ノ ー !!

Yun : Bềk tễk để Yun kể choa nghe (-^〇^-) ]

Chuyện là thế này, tối hôm...ý lộn khuya hôm qua sau khi Tỉ Hoành về ký túc xá thì cứ tưởng mọi chuyện cũng sẽ như cũ nhưng ai ngờ được Hoành Hoành lại thấy được một góc của tấm ảnh mà Thiên Tỉ để dưới gối, thế là trong lúc Thiên Tỉ đang tắm thì bên ngoài Chí Hoành đấu tranh tư tưởng có nên lấy ra xem không. Và kết cục là sự tò mò đã chiến thắng với cái lí do rất là ba chấm "Xem một chút cũng đâu chết ai, hehe không biết tên mặt than đó dấu hình ai nhỉ ???"

1...2...3 Chí Hoành lấy tấm hình ra xem liền đứng hình, thật ra tấm hình cũng không có gì ghê gớm, trong hình là hai đứa bé chừng năm sáu tuổi, đứa lớn đang đưa một cây kẹo mút lớn đủ màu cho đứa nhỏ hơn, nhìn rất đáng yêu. Chỉ có điều đứa bé lớn hơn chắc chắn là Thiên Tỉ còn đứa bé nhỏ hơn không phải là là LƯU CHÍ HOÀNH cậu sao ????????

[Longfic] VAMPIRE AND DURAS ACADEMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ