Chương 17

359 6 0
                                    

Mộc nghệ ngồi yên một đêm sô pha, lại đứng lên thời điểm liền cảm giác một trận trời đất quay cuồng, nàng tại chỗ đãi một hồi lâu mới chậm rãi bình phục loại cảm giác này.

Nàng nhìn thoáng qua ngủ ở trên giường Mộc Nghệ Tích, lúc này mới đi phòng vệ sinh rửa mặt, nàng ngày hôm qua là cả đêm không dám ngủ, sợ Mộc Nghệ Tích lại giống như lần trước giống nhau sấn chính mình ngủ đối chính mình động tay động chân, mơ màng hồ đồ thu thập hảo tự mình, nàng lặng lẽ ra phòng thấy thời gian còn sớm, trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm cái gì. Ra khách sạn, lại đi tới ngày hôm qua ban đêm cái kia công viên, sáng sớm thời điểm, trường ghế thượng còn có gắn kết thành châu thần lộ, nàng lấy ra khăn giấy xoa xoa ghế dựa lúc này mới ngồi trên đi.

Buổi sáng công viên không khí thực hảo, chung quanh ướt át sương mù như là đem nàng bao vây ở rời xa đám người ồn ào náo động không gian, yên lặng lại tường hòa. Thả lỏng thể xác và tinh thần nàng lại một lần cảm giác được buồn ngủ hướng nàng đánh úp lại, Mộc Nghệ Ngưng di dời thân tử, nằm nghiêng ở trường ghế thượng. Nghĩ thầm, ta giống như cái kẻ lưu lạc.

Nàng vốn dĩ chỉ là tưởng nằm xuống tới nghỉ ngơi sẽ, cũng không nghĩ tới cư nhiên liền như vậy ngủ rồi, đương Lâm Hiểu Hiểu từ bữa sáng cửa hàng mua xong nhiệt sữa bò trở về thời điểm, liền nhìn đến công viên trường ghế thượng nằm Mộc Nghệ Ngưng, nàng giật mình, nghĩ thầm này Mộc Nghệ Ngưng lá gan thật đúng là đại, dám như vậy ở bên ngoài ngủ rồi.

"Ai, Mộc Nghệ Ngưng? Mộc Nghệ Ngưng? Tỉnh tỉnh, muốn tập hợp." Lâm Hiểu Hiểu đi lên lắc lắc thân thể của nàng, Mộc Nghệ Ngưng lúc này mới chậm rì rì tỉnh lại.

"Ân?" Nàng xoa xoa đôi mắt, xem qua di động, nàng mới ngủ 40 phút tả hữu, hiện tại chung quanh sương mù đã tan đi, nàng đại não vẫn là một mảnh hỗn độn.

"Như thế nào ở chỗ này ngủ rồi, vạn nhất có lòng mang ý xấu người tiếp cận ngươi làm sao bây giờ? Một chút phòng bị ý thức đều không có, rất nguy hiểm ngươi có biết hay không?" Nàng đổ ập xuống một đốn huấn, làm vốn dĩ liền không nghỉ ngơi tốt Mộc Nghệ Ngưng tâm tình càng thêm kém cỏi, Lâm Hiểu Hiểu cũng coi như là khiến cho này một loạt sự kiện người khởi xướng.

"Cái gì kêu ta không có phòng bị ý thức, là ta tưởng ở chỗ này ngủ sao? Nếu không phải ngươi đêm qua một hai phải làm, ta vì cái gì có giường không ngủ ngủ công viên?"

"Ôm một cái khiểm, khụ, ta nơi này có nhiệt sữa bò, ngươi nếu không uống điểm? Hiện tại mau tập hợp, chúng ta nhanh lên trở về hảo." Nàng duỗi tay kéo Mộc Nghệ Ngưng, đối phương cũng không có cự tuyệt, kỳ thật từ công viên đến khách sạn bước trình cũng liền mười phút, các nàng không ở nơi này nét mực nói chậm rãi đi trở về đi cũng là có thể. Nàng đem trong túi sữa bò lấy ra một phần đưa cho Mộc Nghệ Ngưng, người sau cũng tiếp nhận tới cắm thượng ống hút chậm rãi uống lên, hai người một đường không nói chuyện, thẳng đến Mộc Nghệ Ngưng uống xong sữa bò, nàng mới nói nói: "Cấp Nguyễn Đan Đồng mua?"

Lâm Hiểu Hiểu gật gật đầu; ' mua hai phân ngươi kia phân là của ta. "

"Nga nàng là ngươi bạn gái?" "

"Là ngày hôm qua ban đêm mới là."

Mộc Nghệ Ngưng toét miệng khô cằn mà cười nói: "Nói như vậy ta giúp người thành đạt?"

Lâm Hiểu Hiểu xấu hổ không nói chuyện, Mộc Nghệ Ngưng nhanh hơn chút nện bước, nói: "Ta đi về trước, đừng làm cho ngươi bạn gái nhỏ nhìn đến ta cùng ngươi ở bên nhau lại cho ta một cái tát." Nàng chạy chậm lên, đem còn ở đi đường Lâm Hiểu Hiểu ném ở phía sau.

Lâm Hiểu Hiểu nhìn nàng bóng dáng thở dài, chờ nàng trở lại thời điểm, còn có 8 phút mới đến điểm, nhưng bọn học sinh đều đã ở cửa xếp thành hàng, nàng xem Nguyễn Đan Đồng đã ở trong đội ngũ, liền đi đến bên người nàng, ngoéo một cái tay nàng chỉ." Đã trở lại. "Nguyễn Đan Đồng cười cười, Lâm Hiểu Hiểu đem sữa bò đưa qua đi, Nguyễn Đan Đồng cười hì hì tiếp nhận tới uống lên mấy khẩu, nàng một đôi nai con đôi mắt tả hữu nhìn xung quanh một chút, thừa dịp không ai nhìn qua, nàng nghiêng đầu, trộm ở Lâm Hiểu Hiểu trên má hôn một cái.

Lâm Hiểu Hiểu quay đầu lại che lại chính mình mặt, Nguyễn Đan Đồng như là giống như người không có việc gì nhìn nơi xa, chỉ là trên mặt thực hiện được giống nhau ý cười như thế nào đều che giấu không được. Nàng cũng cười dắt quá Nguyễn Đan Đồng tay trái, hai người bên người phấn pháo chạy thẳng đến chủ nhiệm lớp đi ra điểm danh mới đình chỉ.

Các chủ nhiệm lớp thuyết minh một chút kế tiếp hoạt động, buổi sáng leo núi, giữa trưa nấu cơm dã ngoại, buổi chiều hồi khách sạn, ngày mai buổi sáng làm xe buýt hồi giáo.

Thuyết minh xong sau, lại là đêm qua giống nhau, các ký túc xá đi lấy cơm hộp, một giờ sau ngồi xe đi leo núi.

Đại gia ngay tại chỗ giải tán thời điểm, Mộc Nghệ Ngưng nghĩ nghĩ vẫn là đi cùng chủ nhiệm lớp phản ứng một chút muốn đổi ký túc xá ý tưởng, nhưng chủ nhiệm lớp vẻ mặt khó xử nhìn nàng nói:" Như thế nào đột nhiên muốn đổi ký túc xá? Ai khi dễ ngươi? Cùng lão sư nói, ta giúp ngươi làm chủ. "

Mộc Nghệ Ngưng nhấp môi, nàng tổng không thể nói chính mình viện giao bị người khác bạn gái đánh đi?" Nếu không ai khi dễ ngươi, ngươi liền nhẫn nhẫn đi, liền hôm nay cả đêm, ngày mai chúng ta liền lái xe hồi giáo, hảo đi? "

Mộc Nghệ Ngưng cũng không dám nói cái gì, chỉ có thể chậm rãi gật gật đầu --

[BHTT - QT] Ổn Định Thăng Bằng (GL FUTA) - Hô Hấp Phiệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ