Chương 1

1.9K 38 19
                                    

Jade: Đây là đam mỹ H văn, nội dung siêu mặn chát, lời văn có thể thô tục. Bạn đã được cảnh báo, nếu không yêu xin đừng nói lời cay đắng, ra cửa rẽ phải yên lặng rời đi xin đừng report.

Đây là lần đầu mị viết H, xin các thí chủ thông cảm 🙈 mong muốn tương lai sẽ dẫn truyện theo hướng hơi SM 1 xíu, có lẽ sẽ có giày bốt quân đội vì thế mlem vl, sẽ có rất nhiều các loại khuyên btw.

Chương này có cảnh công xxx với người "cũ", các bạn đã được cảnh báo!!!

--------------

[Extra, How to chase an Alpha, Kimnyeong, Hắc Ám Chi Các]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Extra, How to chase an Alpha, Kimnyeong, Hắc Ám Chi Các]

Lạc Tô vừa trở lại từ kỳ nghỉ hè năm nhất, vậy giờ cậu đã là sinh viên năm hai của đại học H rồi. Cũng là năm thứ hai cậu ở cùng phòng với Trần Mặc. Người bạn cùng phòng này không có gì không tốt, mỗi tội người như cái hũ nút, nói năng kiệm lời, người cũng lạnh nhạt. Tiếc thay cho cái body 1m95 sáu múi vai dày cơ thô, eo chó đực ấy. Nhìn Trần Mặc chắc đám 0 ở bar chảy hết nước dâm, rụng hết trứng tưởng tượng của bọn họ rồi, chứ đâu còn người cho Lạc Tô cậu chơi.

Kéo hành lý vào ký túc xá, thả người nằm xuống giường. Thực sự muốn tắm một cái, Lạc Tô thầm nghĩ.

"Ưm aaa... anh à, sướng quá..." Tiếng rên như ẩn như hiện vang lên từ phía nhà vệ sinh trong phòng. Địt cụ. Trần Mặc mang người về phòng cơ à, bất ngờ quá thể luôn, ai ngờ cái hũ nút cũng có ngày mở nắp đâu.

"Anh ơi... sâu quá, ưmm~~ thật thô..."

Bạch bạch bạch.

Vãi lồn cái đéo gì vậy? Đụ nhau thôi mà cũng truyền cả tiếng dập hông ra ngoài, cách âm của cái ký túc xá này cũng nát quá rồi. - Lạc Tô thầm chửi thề trong lòng.

Cùng lúc, tiếng rên vừa dâm vừa ngọt như ré lên qua cửa nhà vệ sinh, "Á á... ứmmm, anh ơi.... mạnh quá rồi, em chết mất thôi..."

Lạc Tô nghiến răng, gân xanh nổi lên hai bên thái dương. Cậu ngồi dậy, cẩn thận khóa cửa ra vào phòng, sau đó lại về giường. Cậu ngồi dựa lên gối, tay vội vàng kéo quần xuống, móc con cu 18cm của mình ra bắt đầu sục. Lạc Tô tiện tay lấy ít bôi trơn từ trên tủ đầu giường, bôi lên lỗ tiểu của mình, trên đó có một cái khuyên màu bạc, hiện giờ được tẩm trong bôi trơn mà lấp lánh ánh nước.

Tay cậu nhanh chóng vận động lên xuống, gần như hòa cùng một nhịp với tiếng bạch bạch trong nhà vệ sinh. Bàn tay thon dài với móng tay sơn đen không ngừng vuốt ve thân trụ. Gân xanh trên dương vật nổi hết lên, giống như gân xanh trên thái dương Lạc Tô lúc này.

[Đam H++] Khuyên TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ