GTNV

42 2 1
                                    

Hellu mn ,   lần đầu mk vt truyện mong mn ủng hộ ạ ... 

Mik lười chèn ảnh vô mong mn thông cảm nhaa ^-^

*Nhân vật chính :

+ Nam :

 1. Kim Seok Jin : 25 tuổi , đẹp trai , là ông anh già của nhóm , luôn quan tâm và chăm sóc các thành viên , vui tính và đặc biệt là chưa bao  giờ "thiếu muối " ( ổng buôn muối nha mn ) 

2. Kim Teahyung(V) : 22 tuổi , nam thần của nhóm , ngầu lòi , nhiều lúc nhoi đến mức khiến người khác phải tức điên lên , nhiều muối ko kém gì ông kia , rất quan tâm và chiều chuộng bạn gái . Bạn trai Tzuyu

3. Jeon Jungkook : 21 tuổi , em út vàng của nhóm , hát hay , nhảy giỏi nói chung thuộc kiểu đàn ông lí tưởng , khá lạnh lùng vs phái nữ ( trừ fan và mẹ ổng ) vì ổng đã có bạn gái . Bạn trai Sana

4.Park Jimin : 22 tuổi , cục mochi siêu cute , main vocal của nhóm , chiều cao hơi khiêm tốn , có ánh mắt giết chết người (ý là sắc sảo và quyến rũ đó=)). Bn trai Jihyo 

5. Jung Hoseok (J-hope ) : 23 tuổi , main dancer của nhóm , là 1" tiểu hy vọng" siêu bảnh và nhoi , khác vs đàn em của mk là ổng vẫn FA , mê gái nhưng ko dại gái .

6. Min Yoongi ( Suga ) : 24 tuổi , rapper của nhóm , khuôn mặt baby ,  cụ đường nhà ta trông hơi swag nhưng rất ấm  áp và tốt bụng , sở thích của ổng là sáng tác bài hát , vẫn còn FA .

7. Kim Namjoon ( RM ) : 23 tuổi ,  leader đa tài của nhóm , rap giỏi , là thần đồng tiếng anh của nhóm , vui tính , rất thân thiện và hòa đồng , và đặc biệt cho dù cả nhóm có ny thì ổng vẫn giữ vững danh hiệu FA =))

+ Nữ :

1. Kim So-jeong ( Sowon ) : 22 tuổi , bà chị già của nhóm , luôn cưng chiều các thành viên , là 1 leader xinh đẹp và tài năng , nấu ăn giỏi , sở hữu chiều cao khủng của kpop , rất thân thiện vs các fan .

2. Jung Yerin : 22 tuổi , Bé Rin nhà bạn gái rất đáng iuu và xinh đẹp , nhảy tốt , hát hay , thích cà khịa và rất mặn , luôn quan tâm tới các thành viên trong nhóm .

3. Jung Eunbi ( Eunha ) : 21 tuổi , Hà nhà ta nhỏ nhắn và cực cute , khuôn mặt baby và làn da trắng , " nấm lùn " của nhà bạn gái hát hay và có aegyo cực đỉnh ( tui umee lun akk ), tốt bụng và rất ấm áp , nấu ăn giỏi chỉ sau Sowon . Bạn thân Sana.

4. Choi Yuna ( Yuju ) : 21 tuổi , hát chính của nhóm , khuôn mặt lạnh lùng nhưng lại vô cùng ấm áp , tốt bụng vs mn , bé Yu là bạn thân của tiền bối Chanyeol - Exo và cũng rất hâm mộ anh . 

5. Hwang Eunbi ( Sinb ) : 20 tuổi , là 1 main dancer , nhìn mặt bả khó ở vậy thôi chứ bả tốt bụng lắm , dễ nổi nóng , sở thích của bà Bê là  cà khịa các cj già của nhóm , nói ko vs aegyo ,nghiện tokbokki ( nên bà Sowon luôn phải tốn tiên vì khoản này =)))

6. Kim Yewon ( Umji ) : 19 tuổi , maknae đáng yêu nhỏ nhắn và hơi mũm mĩm , nhút nhát hơn so vs các thành viên , nấm lùn m64 , hay tự ti về bản thân , luôn lo lắng và quan tâm đến  các thành viên nhưng lại ko để ý đến mình . 

* Nhân vật phụ :

1.  Chou Tzuyu : 19 tuổi , xinh đẹp , visual của nhóm , là 1 người hiểu chuyện nhưng lại mù quáng trong tình yêu , thân vs Sana  và Jihyo nhất trong nhóm .

2. Minatozaki Sana : 21 tuổi , cũng là 1 visual đa tài của nhóm , khéo léo trong mọi chuyện , hay nghi ngờ , suy nghĩ linh tinh và đặc biệt là ghen , bất cứ ai có ý định xen vào chuyện của cô và Jungkook thì cô sẽ ko để yên kể cả Eunha - bạn thân nhất của cô .

3. Park Jihyo : 20 tuổi , leader tài năng của nhóm và cũng là main vocal của nhóm , là người  khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng tin đồn hẹn hò vs Jimin thì cô lại đứng ra thừa nhận . Cũng như những người khác cô cũng rất quan tâm đến các thành viên của nhóm . 

4. Kim Mingyu : 21 tuổi ,đẹp trai , tốt bụng , thân thiện và bt quan tâm đến mn đặc biệt là Eunha . Cậu là bn thân từ nhỏ đến lớn của Eunha .

5. Buyn Baek-hyun : 22 tuổi , đẹp trai . khá lạnh lùng nhưng lại luôn ấm áp vs Yerin . Ny cũ của Yerin nhưng anh vẫn còn tình cảm vs cô .

6. Park Chanyeol : 21 tuổi , là 1 ca sĩ tài năng, vui tính , hòa đồng . Anh là bn thân của Yuju .Luôn quan tâm và yêu thương cô .

Hét , mong mn ủng hộ truyện của mk ạ .

cảm ơn mn nhiều ^-^









Forever Love | Bts x GFriend |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ