Park Jisung lưng thẳng tắp ngồi trên băng ghế của tàu điện, trước mắt anh là cả dãy Carmel hùng vĩ. Địa điểm lần này là khu vườn bậc thang Baha'i trên sườn núi.
Park Jisung yêu thiên nhiên, chẳng có gì khó nhận ra khi Baha'i là điểm đến mới trong chuyến đi của anh. Họ nói Baha'i có những cây xương rồng, cây bụi và cả những loài cây quý hiếm, Jisung không tin. Đến với Carmel vào một ngày nắng, thời tiết không mấy dễ chịu nhưng suy cho cùng thì đã đến rồi, cũng nên đi tham quan một chút. Một trong những di sản văn hoá Thế giới được UNESCO công nhận, được ưu ái gọi với cái tên "Kỳ quan thứ 8 của Thế giới". Park Jisung cảm thán, đến những nơi như thế này luôn làm ấm được trái tim của anh.
Từng là những hình ảnh chỉ có thể thấy trên Google, nay lại được tận mắt chứng kiến, Park Jisung cảm ơn cha mẹ đã đưa anh đến thế gian này. Nhấc máy ảnh lên và ghi lại từng chút vẻ đẹp của khu vườn treo. Jisung lại không phải nhiếp ảnh gia, đơn giản chỉ vì muốn lưu giữ khoảnh khắc này. Đồng nghiệp có hỏi, anh cũng chỉ lắc đầu cho qua, yêu thích chụp ảnh cũng không bằng tình yêu Jisung dành cho thiên nhiên. Tự hỏi thế gian còn bao nhiêu cảnh đẹp đến mê người mà Park Jisung chưa từng đi qua? Chỉ mình anh biết, thế cũng tốt. Lần tới, Jisung sẽ đến Bournemouth, nếu có thời gian thì nhất định sẽ đến.