🔞Hộp Nhỏ

79 14 0
                                    

Ca nhạc sĩ nổi tiếng AK Lưu Chương x Diễn viên tuyến đầu Nine Cao Khanh Trần

***

- Nè!

Lưu Chương quăng một vật thể không xác định vào người Cao Khanh Trần.

Cao Khanh Trần nằm dài trên sô pha, chân vắt chữ ngũ không ngừng nhịp nhịp, bộ dạng lười biếng cắn hạt dưa chăm chú xem phim. Cậu bị vật thể không xác định đập bộp vào bụng, mặt mày nhăn nhó định quăng trả thì thoáng nhìn qua nó, trong nháy mắt sắc mặt trở nên cứng đờ.

Cao Khanh Trần nghiến răng ken két, ngước lên nhìn Lưu Chương tay đút túi quần đang cười mỉm ở trước mặt, thốt ra một câu:

- Biến thái!

- Thế mà có người lại chết mê chết mệt tên biến thái này!

Lưu Chương nhún vai, bước lại gần Cao Khanh Trần, giơ tay phủi đi vụn hạt dưa dính trên má cậu. Anh còn tranh thủ lúc cậu không đề phòng mà hôn trộm một cái chuồn chuồn lướt lên cánh môi hồng hào.

Cao Khanh Trần vẻ mặt ghét bỏ đẩy Lưu Chương ra phía xa, sẵn tiện cầm hộp nhỏ quăng lại vào lòng ai kia.

- Sao không đi luôn đi về đây làm gì?

- Đây là nhà anh, anh có chìa khoá. Anh muốn về lúc nào thì về. Em cản được anh à!

- Hừ, ngang ngược!

- Anh chỉ ngang ngược với mình em thôi.

Lưu Chương không ngại sự ghét bỏ của Cao Khanh Trần, một bước lấn tới ôm người vào ngực. Cao Khanh Trần giãy giụa hai ba cái tượng trưng, sau thì im lặng cắn lên vai Lưu Chương xem như trút giận.

- Anh xin lỗi, dạo này bận nhiều việc quá không có thời gian chăm sóc em.

- À, bận đến mức có thời gian dạo một vòng hotsearch với tiêu đề "AK Lưu Chương đi ăn vịt quay Bắc Kinh với gái xinh giữa đêm".

- Đó là mẹ anh, em cũng biết mà còn nghe theo mấy lời nhảm nhí của blogger.

- Thì sao chứ, em cứ thích giận đấy. Ai bảo anh không rủ em.

Lưu Chương cười khổ, bạn trai lại giận dỗi vô cớ, đáng yêu thế này thì muốn anh phải làm sao. Online chờ gấp!

- Mẹ mà biết em sốt sắng gặp người như vậy chắc sẽ vui đến lên trời mất. Hóa ra Tiểu Cửu nôn nóng ra mắt mẹ chồng còn hơn cả anh.

Mặt và tai Cao Khanh Trần đỏ lên, vốn chỉ muốn kiếm chuyện với Lưu Chương nhưng không ngờ lại bị con người này xuyên tạc lời nói. Cao Khanh Trần giận lẫy, lại cắn thêm một phát vào vai trái Lưu Chương, khiến anh ré lên vì đau.

- Shhh, em định mưu sát chồng đấy à!

Cao Khanh Trần thúc cùi chỏ vào bụng Lưu Chương, tránh thoát khỏi vòng ôm chặt cứng của bạn trai - nhưng đã không gặp gần hai tháng.

- Ai thèm cưới anh!!!

- Em cứ mạnh miệng đi, anh biết trong lòng em không nghĩ như vậy mà.

Lưu Chương vừa từ trường quay chương trình chạy thẳng đến đây, trên người vận nguyên bộ suit đẹp trai ngất trời. Anh cởi bỏ vest ngoài, tháo hai cúc ở áo sơ mi, để lộ lồng ngực sexy ngất trời. Cao Khanh Trần suýt thì mê muội len lén nuốt nước miếng.

- Em về khi nào, sao không nhắn anh một tiếng để ra đón? Anh là người yêu của em mà phải dựa vào cập nhật của fan mới biết.

- Anh bận như thế em nào dám làm phiền.

Lưu Chương tặt lưỡi, cong ngón trỏ gõ nhẹ lên đầu mũi Cao Khanh Trần.

- Thật hết nói với em. Quay phim thuận lợi chứ?

- Tất nhiên rồi! Anh thế mà dám nghi ngờ em???

- Không có, anh nào dám. Bạn trai của anh là giỏi nhất.

Cao Khanh Trần bĩu môi, nhìn Lưu Chương cười tươi như hoa, giơ hai tay cao quá đầu làm bộ đầu hàng.

- Anh có quà tặng em.

Cao Khanh Trần lập tức lên tinh thần, ngó trái ngó phải tìm xem bóng dáng món quà mà Lưu Chương nói.

- Đâu?

- Đây!

Lưu Chương xòe tay, đưa hộp nhỏ đến trước mặt Cao Khanh Trần, nụ cười trên mặt như có như không nhuốm màu gian manh.

Cao Khanh Trần nhìn cái hộp, mặt lại đỏ lên một lần nữa.

- Mùi dâu siêu mỏng 0.1mm, anh biết em sẽ thích mà.

Lưu Chương nhanh như chớp nhào tới đè Cao Khanh Trần đang muốn chạy trốn xuống sô pha, trói hai tay cậu bằng chiếc cà vạt vừa mới cởi ra lúc nãy. Một tay mở hộp lấy một cái đưa lên miệng xé vỏ bao, tay còn lại tìm xuống phía dưới lột quần Cao Khanh Trần tới tận mắc cá.

- Anh.., cái đồ dâm dê này mau buông em ra!

- Không, súng đã lên nòng không khóa chốt lại được đâu. Em cứ hưởng thụ đi!

- Á.., Lưu Chương! Có tin ngày mai em treo anh lên cây làm Vịt một nắng không?

- Chuyện ngày mai để ngày mai tính, giờ chúng ta làm chuyện tối nay đi nào!

Lưu Chương nhấn chìm Cao Khanh Trần bằng một nụ hôn sâu, môi lưỡi dây dưa không dứt. Cao Khanh Trần bị sự mãnh liệt của Lưu Chương làm thở không ra hơi, chỉ có thể ở dưới thân người ta mềm mại khóc chút chít.

Trước khi ngất đi, Cao Khanh Trần nghiến răng quyết định ngày mai phải để Lưu Chương quỳ vỏ sầu riêng mới hả giận.

Đêm nay thật dài, tiếng mưa ngoài kia cũng không thể át đi tiếng rên rỉ ngọt ngào nức nở từ phòng khách lên phòng ngủ vào phòng tắm của hai người nào đó.

Cái hộp - vật thể không xác định nằm chỏng chơ trên sàn nhà - đã hoàn thành sứ mệnh vốn có của nó.

Vỗ tay hoan hô!

***

Nghĩ ra cái này khi đang nghe nhạc chill chill làm bài thì bị quảng cáo Durex cắt ngang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OS [AKNINE] Một ngày bình thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ