Chương 2

1.1K 20 14
                                    

Chương này có đề cập đến cảnh xxx với người cũ của thụ, các bạn đã được cảnh báo, xin chớ nói lời đắng cay, hãy drop ngay trước khi chíu khọ.

btw khuyên xym xym của thụ gọi là Prince Albert nhé nếu b nào tò mò muốn xem trông nó thế nào
------------

"Anh chủ ơi, có khách đến xỏ khuyên." Tiếng của em gái lễ tân ở đại sảnh vọng lại. Cô gái này đã làm ở đây vài ba năm rồi, rất hiểu ý chủ quán mình. Quán có vài thợ xỏ khuyên liền, nhưng chỉ khi thấy đàn ông cực phẩm đăng ký thì cô mới gọi anh chủ ra nhận đơn.

"Ra ngay, ra ngay~" Chu Hoa lười biếng bò dậy khỏi sô pha, ra ngoài sảnh nhận "con mồi" mới.

A tưởng ai, hóa ra khách quen.

"Ồ cưng, đến thăm anh à?" Anh chủ quán cười, tay miệng còn phối hợp làm động tác blowjob giả.

Lạc Tô ghé sát vào người anh chủ quán, thì thầm thẳng vào tai anh bằng chất giọng dụ tình của cậu "Không~ em đến để chịch nát cái lỗ dâm của Hoa Hoa đó~"

Chu Hoa thấy bên dưới ướt rồi, nghe một câu thôi mà đã ướt, nhóc con này thật lợi hại. Phải nói, đây là "học trò" anh vừa ý nhất từ khi tự thân bước vào con đường "dạy dỗ" này.

Chu Hoa nhanh tay kéo Lạc Tô vào phòng nghỉ riêng của anh, khóa chốt cửa kỹ càng, rồi ấn cậu ngồi xuống sô pha. Lạc Tô hoàn toàn để anh làm chủ kéo đi, không phản kháng chút nào mà ngã lún xuống sô pha.

"Lành chưa cưng?" Chu Hoa ngồi sụp xuống trước mặt Lạc Tô, lại ngập ngừng trước khi kéo khóa quần cậu xuống.

"Em cũng nhịn gần nửa năm rồi đó, không lành thì em thành nhà tu khổ hạnh mất." Lạc Tô kéo khóa quần xuống, một hơi tụt hẳn quần và quần lót đen ra để lộ con cặc trắng bóng không một sợi lông. Chu Hoa không thích lông, anh bảo nhìn lông làm chim nhỏ đi, lại còn che chắn các tác phẩm nghệ thuật của anh trên cơ thể cậu, nên anh bắt cậu triệt lông toàn thân, để sau này anh thích thêm khuyên chỗ nào thì thêm chỗ đó.

Bây giờ trên con cặc trắng bóc ửng đỏ là một cái khuyên thép y tế đơn giản màu bạc, hơi hơi che khuất một nửa lỗ tiểu của Lạc Tô. Chu Hoa nhanh chóng hạ miệng nuốt trọn, làm một cú thâm hầu khiến Lạc Tô không kịp phản ứng mà ngâm lên "Ưmmmm... aa... Hoa Hoa đừng... em ra mất.."

Chu Hoa nhẹ nhàng lui ra, liếm láp trên lỗ tiểu của cậu, khảy khảy cái khuyên như trêu đùa, còn cọ sát cái khuyên lưỡi của anh với nó. Vết thương đã lành rồi, nhưng chỗ đó vốn rất nhạy cảm, Chu Hoa kích thích như vậy vừa sướng lại có hơi nhói nhói, khiến Lạc Tô không chịu nổi mà ứa ra sơ tinh.

Chu Hoa liếm láp dọc theo gân dương vật, từ dưới lên trên, lợi dụng khuyên lưỡi mà dâm đãng cạ vào con cặc cậu, thỉnh thoảng còn ghé xuống liếm hai quả trứng gà luộc bên dưới. Anh liếm đến khi toàn thân trên dưới cái thứ 18cm bóng loáng lấp lánh mới cởi quần mình, ngồi vào lòng Lạc Tô. Qua loa chọc hai cái vào hậu huyệt coi như mở rộng rồi ngồi thụp xuống.

"Ưmmm.. mm" Cả hai cùng rên lên, một cao một trầm.

Lỗ đít đỏ rực của Chu Hoa nuốt trọn con cặc trắng bóc của Lạc Tô, anh cũng không để cậu có nhiều thời gian thích ứng mà bắt đầu uốn éo eo để con cặc cậu quấy động bên trong. Cái khuyên ở đầu khấc không ngừng ma sát với thành ruột, Chu Hoa quấy động khiến cái khuyên như ma sát vào mọi ngóc ngách bên trong.

[Đam H++] Khuyên TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ