Hắn: Taehoon, cậu : Hobin
Ooc nặng hay nhẹ tùy vào văn phong của tui:)))
______________________vào truyện nè
Mùa đông, tuyết đã bắt đầu rơi xuống. Và trời đã trở lạnh, trời lạnh này thì ta nên làm j:))??
Đương nhiên là ăn LẨU rồi!!! Trời này ăn lẩu thì còn j bằng. Nghĩ vậy nên Hobin đã rủ mọi người đến ăn lẩu ở nhà( những người làm yt thoi nha).
Gaeul cùng Rumi thì đi mua đồ nhúng lẩu, Jihyeok thì đi mua soju( mn đều trên 20 rồi nha ). Hobin thì chuẩn bị bát đũa và nước còn Taehoon làm j :)))??? Đương nhiên là tính lười ổng sẽ ngồi ở sofa mà đợi ròi chứ j nữa. Mặc dù ổng thích Hobin nhưng ổng thấy có chuẩn bị chút đồ nên kệ mịa lun =))
Sau khi mua đồ về thì mn (-tae)cùng rửa đồ ăn và chuẩn bị trong lúc thái rau củ thì Hobin ko cẩn thận bị đứt tay. Taehoon thấy vậy liền đến chỗ cậu nói:
- Thằng ngốc này ko bt cẩn thận j hết lúc nào cũng khiến t phải lo.
- xin lỗi Taehoon t ko để ý lắm_Hobin cười trừ nói với hắn
Hắn thấy thế chỉ thở dài rồi đưa Hobin ra dán băng cá nhân mặc dù cậu kêu chỉ rửa qua là xong nhưng nhìn ánh mắt như thú dữ kia khiến cậu ko dám nói j nữa(〒﹏〒)
Hẳn cẩn thận lấy băng cá nhân dán vào chỗ cậu bị đứt tay nhẹ nhàng,ân cần như sợ cậu đau.
Từng cử chỉ của hắn khiến trái tim cậu đập loạn nhịp. Mặt đỏ bừng như con tôm luộc chín 🦐 (tự nhiên muốn ăn ghê🤤🤤🤤)
Taehoon nhìn cậu vậy tưởng cậu bị sốt liền lo lắng áp trán mk vào trán cậu nói:
- Sao tự nhiên mặt đỏ thế trán còn hơi nóng nữa m bị sốt à trời lạnh này thì m nên mặc áo ấm vào chứ thằng ngốc_ lời nói xen 3 lo lắng và 7 phần tức giận:))
Cũng phải thôi ai nhìn thấy cờ rớt mk ốm chả lo sốt vó lên chứ đừng nói đến là người nóng nảy như Taehoon (︶︹︺)
Với hàng động đó của Taehoon càng khiến cho Hobin ngại ngùng hơn và mặt lại càng nóng lênn =)). Vội vàng phủ nhận nói :
- Ko phải đâu t ko bị sốt chắc do ở gần bếp lâu quá nên mặt đỏ lên thôi chứ ko có j đâu m ko cần đâu_ 1 lời nói dối như z ai mà tin đc và đương nhiên là hắn ko tin rồi.
Nghĩ sao mà hắn tin đc cái lời nói zô lí z:)) và huống chi hắn yêu cậu ko hết lúc nào cũng chú ý, lo lắng bảo vệ cậu nên sao tin đc. Nhưng nhìn dáng vẻ của chổi cãi của cậu với khuôn mặt đỏ bừng thì hắn thấy rất dễ thương nên ko nói j nữa nhưng vẫn để ý đến sắc mặt cậu có j bất thường ko.
Còn Hobin thì thấy hắn ko nói j nữa thì thở phào nhẹ nhõm. Định quay vào bếp thì thấy gaeul nói:
- Trong này chuẩn bị gần xong rồi nên anh cứ ra ngoài dọn bát đi_ Rumi cũng tiếp lời theo :
- Đúng rồi với cả cậu còn đứt tay mà nên cứ dọn bát đũa thôi trong này xong rồi.
Cậu ngghe vậy cũng gật đầu đi xịn bát đũa và ổ điện nhưng Taehoon thấy tay cậu như z sao để cậu làm j:))) liền bắt cậu ngồi vào bàn để mk đi lấy dù cậu phản đối nhưng mà Hobin sao dám cãi khi thấy ánh mắt hung hãn đó ko khéo bờm đầu sưng mặt zô ziện chứ đùa (╯•﹏•╰)
Hắn vào trong và nhận đc lời trêu trọc của Rumi :
- Chà quan tâm vk cậu phết nhỉ (¬‿¬ )
- Em thấy lúc anh Taehoon băng bó cho anh Hobin thì thấy ảnh đỏ mặt dữ lắm bộ ảnh bị j à??? _ Gaeul tiếp lời
Hắn nghe cũng chả quan tâm vẫn nhàn nhạt đáp
- Người của t thì đương nhiên phải để tâm rồi._ Bonusssssss thêm nụ cười nhẹ sau khi nghe Gaeul nói vậy.
_______________________________ hết
Xin lỗi mn vì chap khá ngắn tại tui vt vì vã quá với cả tui vt đăng 1 chap để thử xem mn thấy thế nào thôi. Tuy có hơn 700 chữ nhưng tui sắp tàn tay rồi🤧🤧🤧
Tạm biệt mn nha 👋👋👋 ( nếu mn ủng hộ nhìu tui sẽ cố ra nhanh và vt h nha cái này tui cũng ấp ủ lâu ròi mà ko có ai vt)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Taehoon x Hobin)(how to fight) Say
Short StoryLần đầu vt truyện nên sẽ có sai sót mong mọi người chỉ bảo ạ. Bối cảnh cả nhóm đã 20t cặp nay ít người vt nên mk vt lun:))). Mong mn đọc zui zẻ ạ!