21. Các quân quan nhìn chăm chú lễ

889 21 1
                                    


21. Các quân quan nhìn chăm chú lễ


Ngôn quân từ phòng nghỉ đi ra ngoài thời điểm ngôn y nằm liệt trên giường không có một tia sức lực, tiểu huyệt mới vừa bị thượng dược, mát lạnh cảm giác hỗn bị thao ra tới tê dại lộn xộn ra một loại khó có thể ức chế rất nhỏ khoái cảm, nhưng ngôn y mỏi mệt thân hình lại không có biện pháp đối này làm ra phản ứng.

Hôn mê qua đi trước nàng mơ mơ hồ hồ mà nghĩ lần sau vẫn là không cần tùy tiện trêu chọc cô cô, thật sự thật là đáng sợ ô ô ô.

Ở quá khứ hơn một giờ nàng cũng không biết chính mình bị đưa lên vài lần cao trào, phun nước phun toàn bộ khăn trải giường đều ướt cái thấu, nếu không phải uống nhiều mấy chén thủy, nàng phỏng chừng có thể đương trường biểu diễn cái bị thao đến mất nước.

Lại tỉnh lại khi đã là đèn rực rỡ mới lên, ngôn y phát hiện chính mình đang ở bị ôm đi, hai chân tách ra treo ở ngôn quân trên người, huyệt cắm căn côn thịt, theo nàng đi lại nện bước tả hữu loạn thứ, mang đến từng đợt tế tế mật mật khoái cảm.

Ngôn y đè nặng rên rỉ, cả người bởi vì mệt mỏi còn có chút ngốc, "Cô cô ân a, chúng ta muốn đi ân a, đi nơi nào a?"

"Mang ngươi đi ăn cơm." Ngôn quân chụp hạ thiếu nữ lộ ra tới trắng nõn mông, xúc cảm mềm đạn, rất là không tồi.

Dâm đãng thân thể như cũ tham lam mà nuốt ăn dưới thân côn thịt, ngôn y lại xấu hổ đến đem mặt vùi vào ngôn quân bả vai, thân thể theo nàng đi lại lúc lên lúc xuống, thần trí bị đỉnh dần dần mê loạn.

Ban đêm quân khu như cũ có không ít người ở hoạt động, tuần tra binh lính từ bên cạnh chạy chậm đi ngang qua, cầm đầu quân tỷ thét ra lệnh các nàng dừng lại hướng thủ trưởng cúi chào, dư quang lại nhịn không được đi ngắm nguyên soái trong lòng ngực cái kia tinh tú mỹ lệ thiếu nữ.

Nghe nói hoàng gia này một thế hệ duy nhất thiên nhân tới quân khu thăm thân vương điện hạ, một đường từ cửa bị thao đến bộ chỉ huy, tin tức hơi chút linh thông một chút đều đã biết vị này điện hạ đã đến, nhón chân mong chờ khả năng phân đến linh tinh sủng hạnh.

Bất quá xem ra nguyên soái điện hạ cũng không phải rất muốn chia sẻ.

Ngôn quân khẽ gật đầu, ôm tiểu chất nữ tiếp tục đi, không chút nào để ý nàng người vây xem chính mình thô cứng côn thịt ở thiếu nữ huyệt ra ra vào vào một màn.

Đối thế giới này người tới nói làm tình cũng không phải cái gì cảm thấy thẹn sự tình, tính năng lực cường ngược lại là một loại vinh quang.

Ngôn y nghe được thanh âm khi thoáng hoàn hồn, vừa quay đầu lại liền đối với thượng quân tỷ giấu giếm nóng rực tầm mắt, cắn ngôn quân côn thịt tiểu huyệt lập tức căng thẳng, run rẩy đạt tới cao trào.

"Thả lỏng chút, tiểu tao hóa." Ngôn quân cười như không cười mà chụp hạ ngôn y mông, duỗi tay sờ sờ bị chính mình căng ra tiểu huyệt, đầu ngón tay dính đầy dâm dịch, nàng trêu đùa thanh âm cũng có vẻ mát lạnh cao quý, "Bị người nhìn liền như vậy hưng phấn? Ân?"

Phóng túng ( đỡ nàng ) từ chương 16Where stories live. Discover now