Chương 3

1K 22 12
                                    

Chương này có cảnh 3P, bạn đã được cảnh báo!! Quay đầu là bờ, xin đừng cố đấm ăn xôi để rồi đắng cay muôn phầnnn

------

Nếu ai hỏi hôm đó cậu có nhớ gì không, Lạc Tô sẽ bảo có. Nhưng nếu Trần Mặc hỏi, thì cậu sẽ bảo không.

Thực ra cậu thấy chuyện chẳng có gì cả, cậu chịch nhau được với bạn cùng lớp, thì đương nhiên cũng không ngại Trần Mặc sờ chim cậu. Nhưng có lẽ hắn ngại, nên cuối cùng chẳng ai hỏi cậu đêm đó có nhớ gì không ngoài cậu bạn cùng lớp. Sau đó họ có làm vài lần nữa, nhưng không làm ở ký túc xá mà ra ngoài thuê phòng hoặc đi bar cùng nhau.

Một ngày đẹp trời cậu bạn cùng lớp kia đi bar một mình, về sau không bao giờ liên lạc lại với Lạc Tô nữa. Cậu thầm nghĩ, ồ, hóa ra mình chỉ là trạm chung chuyển xe buýt mà thôi.

Nghĩ vậy cậu lại càng buông thả, cuối tuần nào cũng đi bar quẩy banh nóc nhà, sau đó thuê phòng ở ngoài chịch xoạc cả đêm. Đến trưa muộn hôm sau mới vác cái thân tàn ma dại về ký túc xá, Trần Mặc cũng chỉ nhìn cậu một cái rồi thôi, tuyệt nhiên không hỏi cậu đi đâu làm gì. Có lẽ việc duy nhất tốt đẹp hơn khoảng thời gian với Chu Hoa, là bây giờ cậu nhớ phải đeo bao rồi, điều số 1 cần nhớ khi làm fuckboy chịch dạo.

Sau khi chia tay Chu Hoa cậu không đi xỏ khuyên nữa. Cái khuyên đầu tiên ngày xưa cậu xỏ, là khuyên lỗ 1 hết sức bình thường, có thể nói là gần như không đau. Nhưng lúc đó, cậu vẫn cứng. Cũng vì thế mà mối quan hệ của cậu với Chu Hoa mới bắt đầu. Lạc Tô không dám đi xỏ khuyên ở ngoài nữa, sợ lại gặp phải một Chu Hoa thứ hai, hoặc người ta sẽ cười cợt cậu vì cậu biến thái.

Đợt vừa rồi lại vừa nghỉ hè, cậu phải về nhà với gia đình, nên có thể nói, cậu đã thanh tâm quả dục được gần 3 tháng rồi. Quả thực là biết mùi thịt rồi khó về ăn chay mà.

Cũng vì thế mà vừa về ký túc xá cậu đã bung lụa ngay khi nghe thấy tiếng bạn cùng phòng chịch trong nhà vệ sinh.

-------

Quan hệ giữa cậu và Trần Mặc sau hôm đó cũng không quá ngại ngùng. Có lẽ Trần Mặc đã quen với kiểu dâm không thèm giấu của cậu lâu rồi nên cũng đành mặc kệ. Ai cần học thì học, ai cần ngủ thì ngủ, mãi đến tận cuối tuần. Lúc Lạc Tô vừa thay quần áo chuẩn bị đi bar, Trần Mặc mới giữ cậu lại. Cậu nhướn mày nhìn Trần Mặc, ý bảo hắn có gì muốn nói thì mau nói.

Im lặng một lúc lâu, Trần Mặc mới đề nghị "Lạc, Mộc Mộc rủ cậu, em ấy muốn thử chơi 3P."

Lạc Tô sửng sốt nhìn hắn, "Vậy mà cậu cũng đồng ý à? Tôi chơi nhiều chứ tôi không có chơi người yêu của bạn đâu nha."

Trần Mặc nhìn cậu chăm chú, ánh mắt ấy như xoáy thẳng vào tâm can cậu, khiến cậu có chút ngứa ngáy trong lòng.

"Thôi được rồi, chiều cậu vậy." Lạc Tô thở dài, "Chẳng lẽ cậu không thỏa mãn được người ta, nên người ta mới tìm tôi?" Nói rồi Lạc Tô trắng trợn liếc nhìn chỗ nào đó nơi đũng quần Trần Mặc.

Trần Mặc không phản bác, hắn nói "Vậy hôm nay luôn được không? Tiện thể thứ bảy."

"Ừ, đằng nào hôm nay cũng là ngày xả của tôi." Lạc Tô không có ý kiến gì.

[Đam H++] Khuyên TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ