Chương 20 thi đấu

407 19 0
                                    

Thi đấu tiến hành hôm nay, Lý Nhất An lại là hưng phấn lại là kích động, vốn dĩ Chu Úy Từ không nghĩ làm nàng tới, rốt cuộc quyền anh trong sân bị thương là chuyện thường ngày, nàng sợ nàng lo lắng. Nhưng là Lý Nhất An không hợp ý nhau mới có thể càng lo lắng.

"Lão bà, ngươi có phải hay không sợ ta nhìn đến đối diện đối thủ hiên ngang tư thế oai hùng mà di tình biệt luyến a ~" thi đấu trước một ngày Lý Nhất An ôm Chu Úy Từ eo, ngồi ở trên sô pha làm nũng.

Chu Úy Từ sửng sốt một chút, nhưng thật ra không nghĩ tới điểm này, bất quá người này giống như xác thật thực thích loại này uy phong lẫm lẫm, phấn chấn oai hùng người, quyền anh tay càng là sẽ nhiều xem vài lần. Nhưng là nàng tin tưởng người này không phải cái loại này sớm ba chiều bốn người.

"Phải không? Nàng nếu là thích ngươi ta liền đem ngươi đưa cho nàng, chỉ cần nàng bất chiến mà hàng ~ ngẫm lại, một cái Alpha đổi một hồi quan trọng thi đấu thắng lợi còn rất tính ra." Chu Úy Từ hài hước nhìn nàng, quả nhiên nhìn đến một trương vốn dĩ kiều ý mười phần mặt dần dần trở nên tức giận.

"Được rồi được rồi, không nói giỡn, lấy cái gì cùng ta đến lượt ta đều không đổi, nhà ta Alpha như vậy đáng yêu, ra thính đường vào được phòng bếp ~" Chu Úy Từ dùng tay kéo lấy Lý Nhất An hai sườn mặt má, thân mật thấu đi lên mổ một chút nàng môi, lại một cái vô ý bị người nào đó gia tăng nụ hôn này.

Quyền anh thi đấu nơi sân thật sự cùng phim truyền hình trong tiểu thuyết giống nhau, ánh sáng có chút âm thầm, tới quan khán thi đấu người không quá nhiều, nhưng là mọi người đều rất hải.

"Ngươi nghe nói sao? Trận thi đấu này tiền thưởng không phải tiền, mà là người thắng có thể được đến cùng Tần thị tập đoàn thiên kim ăn một bữa cơm cơ hội!"

"Tần thị thiên kim? Mặt đối mặt sao? Kia trận thi đấu này khó trách như vậy chịu coi trọng."

Lý Nhất An nghe nói qua giống như vậy một hồi thi đấu đánh thắng sẽ có tiền thưởng, nhưng là không nghe nói qua loại này kỳ quái phần thưởng. Nàng thò lại gần hỏi đang nói chuyện thiên hai cái beta.

"Uy, hai vị đại ca, các ngươi nói cái này Tần thị thiên kim là ai a?"

"Này ngươi cũng không biết?" Trong đó một cái đầu trọc bata vẻ mặt kinh ngạc nhìn Lý Nhất An, "Tần thị tập đoàn a! Thành phố S lớn nhất điền sản tập đoàn, bao nhiêu người tưởng cùng các nàng đáp thượng quan hệ không có biện pháp đâu? Các nàng người thừa kế Alpha Tần thanh tiểu thư lớn nhất lạc thú chính là xem quyền anh, cho nên ngẫu nhiên sẽ cử hành thi đấu, giống nhau đều là một tuyệt bút tiền, chỉ là lần này ra cái này gặp mặt tiền thưởng, chạy tới tham gia thi đấu người càng nhiều đâu? Còn đánh mấy tràng phá vây tái mới dư lại này hai cái quyền anh tay, các nàng khẳng định rất lợi hại, thi đấu khẳng định thực xuất sắc! Ta không nói chuyện với ngươi nữa, thi đấu muốn bắt đầu rồi."

Theo một tiếng bén nhọn huýt gió, thi đấu bắt đầu rồi. Xác thật thực kịch liệt, Lý Nhất An chỉ cảm thấy chính mình tâm đều theo kia không ngừng múa may nắm tay giống nhau lên lên xuống xuống. Chu Úy Từ ăn không ít hạ, mỗi một chút Lý Nhất An đều cảm thấy cùng nện ở chính mình trên người giống nhau, nàng nhìn không được.

Khó trách lúc trước Chu Úy Từ không nghĩ nàng tới, đây là vì nàng hảo a. Lý Nhất An thiếu chút nữa đều khóc ra tới, kia sắc bén nắm tay nện ở trên người đến nhiều đau...

Còn hảo cuối cùng thi đấu, Chu Úy Từ thắng, thắng được mặt mũi bầm dập. Thi đấu sau khi kết thúc Chu Úy Từ đã bị đoàn đội đưa đến bệnh viện, không thể không nói chuyên nghiệp chính là chuyên nghiệp, tuy rằng là nghiệp dư quyền anh tay, nhưng là bị đánh thể chất vẫn là chuẩn cmnr. Không có gì trở ngại, Lý Nhất An treo tâm rốt cuộc rơi xuống.

Chu Úy Từ thắng thi đấu rất là vui vẻ, xưa nay chưa từng có vui vẻ. Tâm thái một hảo khôi phục đến cũng mau, ở nhà nằm mấy ngày liền khôi phục đến thất thất bát bát, trừ bỏ trung gian một ngày nào đó đi ra ngoài một chuyến bên ngoài, còn lại thời gian luôn là nị ở Lý Nhất An bên người, cùng phía trước hung hung nàng có chút không giống nhau, làm nũng cái này kỹ năng hạ bút thành văn, đem Lý Nhất An mê đến là sửng sốt sửng sốt.

[BHTT - QT] Chủ Nhà Siêu Có Tiền ( ABO) - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ