Lam gia làm chủ chính là Lam Khải Nhân lam hi thần Lam Vong Cơ, bất quá trưởng lão đoàn cũng không phải ăn cơm trắng, Lam gia trọng đại biến hóa căn bản không vượt qua được bọn họ. Nhưng là không quan hệ, Di Lăng lão tổ gần nhất, bọn họ phải gặp phải chính mình lão tổ tông dạy dỗ.
"Ngươi nhìn xem ngươi nhìn xem, hiện tại Lam gia vẫn là chúng ta trước kia tâm tâm niệm niệm Lam gia sao?"
"Hi thần quên cơ nói thật tốt, các ngươi vì cái gì không đồng ý?"
"Chúng ta Lam gia chính là muốn lấy thương sinh vì niệm."
Người chống lại trưởng lão đoàn nhóm nơm nớp lo sợ khiếu nại: "Chính là Lam gia cùng người thường tuân thủ giống nhau pháp có vi chúng ta thân phận......"
"Chúng ta cái gì thân phận? Không phải người sao?"
"Chúng ta cùng phàm nhân có cái gì khác nhau? Này không phải còn không có thành thần sao?"
"Chúng ta Lam gia hành đến đang ngồi đến thẳng, sợ cái gì?"
Người chống lại trưởng lão đoàn đối mặt lão tổ tông nhóm, không lời gì để nói.
Ngụy Vô Tiện dựa vào Lam Vong Cơ, lặng lẽ cười nói: "Lam trạm, nhà các ngươi lão tổ tông một đám đều hảo hoạt bát."
Lam Vong Cơ cười nhạt: "Có thể là tồn tại muốn quy phạm, chết đi liền khôi phục chân ngã đi."
Ngụy Vô Tiện lặng lẽ cùng Lam Vong Cơ mười ngón tay đan vào nhau, không ngừng cọ xát ái nhân lòng bàn tay, khóe miệng giơ lên: "Đại ca thay đổi rất nhiều."
Lam Vong Cơ gật đầu: "Đại ca vốn dĩ so với ta lợi hại, chỉ cần hắn nghĩ thông suốt, chính là ưu tú nhất gia chủ."
Ngụy Vô Tiện nhướng mày, hắn nhưng không như vậy cho rằng, ở hắn xem ra, lam trạm so lam hi thần nhưng ưu tú nhiều, bất quá hắn cũng không hy vọng lam trạm đương gia chủ, rốt cuộc gia chủ việc nhiều, lam trạm tính cách cũng không thích hợp.
"Ân, nghe đại ca nói hắn ở bên ngoài gặp được tư truy." Ngụy Vô Tiện cười nói, "Tư truy trưởng thành, Nhiếp Hoài Tang gởi thư nói tư truy rất tuyệt."
Lam Vong Cơ khóe môi khẽ nhếch, lam tư truy xem như hắn nghĩa tử, cho tới nay đều là hắn dưỡng giáo, hiện giờ tiền đồ, hắn tựa như cái lão phụ thân, vui mừng cực kỳ.
"Tư truy vẫn luôn thực hảo." Lam Vong Cơ thấp giọng nói.
"Kia hiện tại, đại ca đều đã trở lại, chúng ta có phải hay không nên đi ra ngoài đi một chút?"
Lam Vong Cơ trong lòng biết Ngụy Vô Tiện trước mắt say mê với nghiên cứu "Luân hồi", mà cái này ở Lam gia không tốt lắm triển khai, rốt cuộc Ngụy Vô Tiện nghiên cứu thường xuyên bùng nổ, bọn họ cũng lo lắng Lam gia không thích ứng. Hơn nữa Ngụy Vô Tiện lựa chọn "Luân hồi" nơi, là bãi tha ma. Dựa theo Ngụy Vô Tiện ý tưởng, bãi tha ma từ thượng cổ thời đại chính là oán khí ngọn nguồn, bên trong trấn áp vô số tà ám, bên trong có thể cung hắn thực nghiệm đồ vật quá nhiều.
"Ân." Lam Vong Cơ luôn là duy trì Ngụy Vô Tiện, huống chi hắn cũng cảm thấy, thế giới này yêu cầu một cái "Luân hồi" chỗ, nói cách khác, tà ám khẳng định càng ngày càng nhiều, liền tính là tiên môn bách gia chịu thay đổi tác phong, cũng không thấy đến có thể hoàn toàn xử lý.
Hai người liền vai sát vai đi tìm lam hi thần Lam Khải Nhân cáo biệt. Lam hi thần không có giữ lại bọn họ, bởi vì hắn biết quên tiện muốn làm cái gì hắn cũng ngăn cản không được.
"Các ngươi bên ngoài cẩn thận một chút, có việc tùy thời về nhà." Lam hi thần vỗ vỗ Lam Vong Cơ.
Lam Vong Cơ gật đầu: "Huynh trưởng yên tâm, chúng ta chính là đi ra ngoài đi một chút."
Ngụy Vô Tiện tự tin nói: "Huynh trưởng, ngươi đừng nhọc lòng, đương kim thiên hạ, ai còn có thể đánh thắng được hai chúng ta?"
Lam hi thần mỉm cười: "Đảo cũng là, hai người các ngươi chính là đương kim thiên hạ đệ nhất cao thủ."
Lam gia bắt đầu thay đổi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfictionhttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...