30

158 9 0
                                    

Quên tiện hai người trở về vân thâm không biết chỗ, bãi tha ma chính là bản thổ tà ám ở quản.

Nếu nói quên tiện là người tốt, lại như thế nào tích cũng sẽ không thương tổn quá mức, như vậy tà ám liền...... Ngươi đặc miêu chính là người sống còn không hảo hảo sống, còn làm sự! Dựa vào cái gì?!

Tà ám ghen ghét người sống, bởi vậy bọn họ ở giám sát phạm nhân lao động cải tạo thời điểm thường thường lên sân khấu hù dọa một đốn -- tỷ như:

Phạm nhân ăn cơm thời điểm, trong chén canh biến thành huyết sắc, còn có tròng mắt ục ục chuyển động.

Phạm nhân thượng nhà xí thời điểm, một bàn tay từ phía dưới vươn tới bắt trụ hắn sạch sẽ / lưu mông.

Phạm nhân ngủ thời điểm, vừa mở mắt nhìn đến một trương vỡ thành khối mặt, kia nhão dính dính tóc dài rơi xuống trên mặt, che trời lấp đất.

............

Tà ám nhóm dùng ra bình sinh đáng sợ nhất thủ đoạn hù dọa người, bãi tha ma mỗi ngày đều kêu thảm thiết liên tục, có chút nhát gan phạm nhân thậm chí thần kinh thất thường.

Này hết thảy, ở vân thâm không biết chỗ phu phu hai là không biết.

Chờ bọn họ trở về, nhìn đến sẽ là đoan chính thái độ phạm nhân, sẽ là hối cải để làm người mới đời này cũng không dám nữa làm chuyện xấu phạm nhân.

Tà ám đầu lĩnh lộ ra sung sướng cười, ai nha, bọn họ đã chết nhiều năm như vậy, nhàm chán nhiều năm như vậy, rốt cuộc phái thượng công dụng.

Lúc này quên tiện ở vân thâm không biết chỗ bận rộn.

Lam Vong Cơ xác thật cố ý vô tình thoát ly Lam gia bên trong sự vụ, nhưng là, hắn vĩnh viễn là Lam gia nhị công tử, Lam thị tông chủ lam hi thần đệ đệ, huyết mạch thân duyên, điểm này vĩnh viễn vô pháp thay đổi.

Không làm tông chủ, không làm chưởng phạt, chỉ là ngẫu nhiên giáo giáo hài tử, ngẫu nhiên đem chính mình tu hành kiến thức viết ra tới cấp Tàng Thư Các gia tăng số lượng...... Đây là Lam Vong Cơ làm sự tình.

Ngụy Vô Tiện biết, nếu không có chính mình, Lam Vong Cơ có lẽ sẽ tích cực thay đổi Lam gia, có lẽ sẽ vì huynh trưởng thúc phụ tha thứ Lam gia, nhưng bởi vì chính mình, Lam Vong Cơ lựa chọn xa cách -- không xa không gần, đương thân thích đi, ngươi hảo ta hảo đại gia hảo.

Chính là Ngụy Vô Tiện không hy vọng lam trạm cùng người nhà xa cách.

Thời gian trôi qua lâu lắm, Ngụy Vô Tiện không có tâm tình lại mãnh liệt phẫn nộ, cho nên hắn lựa chọn làm lơ, lựa chọn đương Lam gia người là thân thích, khách khách khí khí là được. Nhưng đây là hắn, không phải lam trạm nên làm.

Lam Vong Cơ hiểu Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện hiểu Lam Vong Cơ. Hai người thập phần ăn ý.

Cho nên Lam Vong Cơ trở về vân thâm liền vội vàng giáo hài tử, vội vàng rửa sạch Tàng Thư Các. Mà Ngụy Vô Tiện đâu? Ăn không ngồi rồi ở tĩnh thất, sau núi, Tàng Thư Các ba chỗ chơi, chơi mấy ngày thật sự nhàm chán, Lam Vong Cơ liền mang đến một đống thư.

"Lam trạm?" Ngụy Vô Tiện tò mò phiên phiên, này đó thư trang sách đều ố vàng, tựa hồ có chút năm đầu.

Lam Vong Cơ nói: "Thượng cổ lịch sử, truyền thuyết, thoại bản...... Ngươi nhàm chán có thể nhìn xem."

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, lam trạm đây là cho ta tìm một đống tư liệu thư a.

Nhưng Ngụy Vô Tiện xác thật không thích ăn không ngồi rồi, cho nên hắn nghiêm túc nhìn.

Này đó thư...... Khả năng Lam gia đương chuyện xưa, đương thần thoại truyền thuyết, nhưng Ngụy Vô Tiện xem ra lại có nhất định chân thật tính.

Mặt trên viết hơn một ngàn năm trước, có mấy cái đại môn phái không biết vì cái gì đánh lên, đem thiên địa đánh nát...... Mặt trên còn có rồng bay phượng múa phê bình, không biết là Lam gia cái nào người viết: Khoa trương đến cực điểm, đại khái là ảo tưởng.

Lại một quyển sách viết tới rồi thượng cổ một ít kỳ kỳ quái quái tu hành phương thức, trong đó liền cho mời thần thỉnh quỷ.

............

Ngụy Vô Tiện cân nhắc, hay là cổ đại thật sự có người đánh nát thiên địa, cho nên Thiên Đình địa phủ đã không có?

Nếu là thật sự, hắn như thế nào bổ thượng? Nếu là giả, hắn như thế nào sáng tạo? Chỉ mong xem xong sau có thể có một ít dẫn dắt đi.

[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ