Quên tiện trở lại bãi tha ma.
Ngụy Vô Tiện tiếp tục bế quan, ý đồ đem quyền bính dung nhập chính mình sáng tạo ảo cảnh trung, đem chi hóa thành thật thể.
Lam Vong Cơ ở hộ đạo.
Đại khái tới rồi ngày thứ chín, bãi tha ma trên không hiện lên hải thị thận lâu giống nhau phù ảnh -- đó là địa ngục cảnh tượng.
Mười tám tầng địa ngục, hình / cụ còn ở, lại là trống rỗng.
Chính cái gọi là địa ngục trống rỗng, ma quỷ ở nhân gian.
Di Lăng bá tánh dọa choáng váng, cho rằng ra cái gì đáng sợ đại sự, sôi nổi mang cả gia đình chạy ra Di Lăng -- trừ bỏ thật sự luyến tiếc gia sản cùng chạy bất động.
Tu chân giới cũng sợ ngây người, sôi nổi chạy tới xem tình huống. Nhưng bọn hắn vào không được bãi tha ma, chỉ có thể ở bên ngoài nhìn phảng phất phù ảnh địa ngục chậm rãi trở nên ngưng thật.
Chẳng lẽ Di Lăng lão tổ thật sự sáng tạo địa ngục?
Chẳng lẽ Ngụy Vô Tiện thật có thể khống chế thế gian sinh tử?
Hải thị thận lâu, kỳ thật mọi người đều biết này không phải hải thị thận lâu. Chẳng sợ nó thoạt nhìn là hư ảo, nhưng bảy ngày bảy đêm vẫn luôn nổi tại trên không, vậy khẳng định không phải ảo ảnh.
Nhiếp Hoài Tang cùng ôn uyển lam cảnh nghi đám người đứng ở nhập khẩu, lại khó tiến vào một bước.
Ôn uyển nhíu mày: "Hàm Quang Quân bọn họ tuyệt không sẽ ngăn cản ta đi vào."
Nhiếp Hoài Tang nói: "Có lẽ địa ngục thật sự muốn trùng kiến."
Lam cảnh nghi tùy tiện: "Đây là chuyện tốt a, ta liền biết Ngụy tiền bối làm được đến."
Ầm ầm ầm --
Bầu trời địa phủ đột nhiên hạ trụy, hạ trụy, thẳng tắp tạp nhập bãi tha ma.
Đất rung núi chuyển.
Mọi người lung lay ổn định thân thể, lại đi xem bãi tha ma, lại thấy nó một chút biến hóa cũng không có. Như vậy đại địa phủ tạp tiến vào, căn bản nhìn không tới.
Thất bại sao?
Vẫn là thành công?
Mọi người nghị luận sôi nổi.
Lúc này, Ngụy Vô Tiện thanh âm vang lên: "Địa phủ trùng kiến, từ nay về sau, thiện ác đều có định luận."
Lam Vong Cơ thanh âm ngay sau đó vang lên: "Thưởng thiện phạt ác, ta tới chưởng quản."
Sau đó, quên tiện hai người không nói chuyện nữa, bãi tha ma cũng đã xảy ra biến hóa, cây khô gặp mùa xuân, cỏ cây nở hoa, nhất phái sinh cơ bừng bừng.
Bãi tha ma thế nhưng là khôi phục sinh cơ.
Ôn uyển cái thứ nhất bước vào đi, lam cảnh nghi Nhiếp Hoài Tang theo sau, Lam gia người không chút do dự, những người khác chần chừ một lát, vẫn là muốn nhìn một chút tình huống, đi theo đi.
Bãi tha ma lần đầu tiên nghênh đón nhiều người như vậy.
Trừ bỏ ôn uyển đám người bình tĩnh tự nhiên, những người khác rất là nơm nớp lo sợ, sợ nơi nào chạy ra tà ám đem bọn họ ăn luôn...... Dù sao cũng là đáng sợ bãi tha ma.
Nhưng bãi tha ma thế nhưng thật sự sạch sẽ, không có bất luận cái gì tà ám, cũng không có cuồn cuộn không ngừng oán khí.
Di Lăng lão tổ làm cái gì? Hay là thật sự đã siêu độ sở hữu tà ám?
Một ngày.
Suốt một ngày.
Ôn uyển đám người đem bãi tha ma phiên một cái biến, đều không có tìm được quên tiện tung tích. Bầu trời rơi xuống địa phủ tự nhiên càng thêm không ảnh nhi. Vì thế bọn họ minh bạch, quên tiện có thể là hạ quyết tâm muốn rời xa nhân thế.
Nhiếp Hoài Tang cảm khái: "Hai người bọn họ, thật là chưa bao giờ thay đổi." Vì thế gian thanh minh, bọn họ nguyện ý hành động.
Lam gia người buồn bã mất mát.
Hàm Quang Quân không trở lại sao? Bất quá, nếu Hàm Quang Quân trở thành địa phủ người, không trở lại đảo cũng không kỳ quái.
Lam Khải Nhân ống tay áo vung: "Về nhà đi, quên cơ đều có đúng mực."
Lam hi thần thở dài một tiếng, đi theo đi rồi.
Lam cảnh nghi hô to: "Hàm Quang Quân, Ngụy tiền bối, cho ta tại địa phủ lưu cái chức vị nha!"
Ôn uyển yên lặng cúi đầu, Nhiếp Hoài Tang vỗ vỗ hắn: "Khổ sở cái gì, đã chết không phải sẽ gặp mặt sao?"
Ôn uyển cười cười.
Nhiếp Hoài Tang nói: "Bọn họ quản sau khi chết, chúng ta quản sinh thời. A Uyển, không cần cho bọn hắn mất mặt."
Ôn uyển gật đầu.
Mọi người lục tục rời đi bãi tha ma, mỗi người đều có như vậy điểm không thể nói tiểu tâm tư.
Địa phủ......
Thưởng thiện phạt ác......
Kỳ thật nói thật, Tu chân giới chân chính ác nhân đều bị ôn uyển Nhiếp Hoài Tang xử lý, nhưng người xấu luôn là liên miên không dứt. Trước kia chỉ sợ tồn tại bị trảo, hiện tại còn lo lắng sau khi chết thanh toán...... Vô luận như thế nào, từ ngày này bắt đầu, rất nhiều người ở làm chuyện xấu phía trước, đều sẽ suy nghĩ một chút kia hai cái trùng kiến địa phủ người.
Chính thức kết thúc, càng kéo dài ta cũng chưa linh cảm che mặt.
Trứng màu là quên tiện trùng kiến địa phủ quá trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Đã kết hôn, chớ quấy rầy
Fanfichttps://woyuchengxian03147.lofter.com/ Đêm nay đi dỗi giang trừng tag đi đi, phát hiện não tàn còn ở động kinh loạn vũ. Lại đi nghe nghe kịch truyền thanh, phát hiện thiểu năng trí tuệ còn ở một bên tình nguyện Ngụy Vô Tiện sẽ giúp giang trừng cùng...