◘Prologue
█
Katahimikan, Yan ang bumabalot ngayon sa dining room habang kumakain kami ni Ash. Nakakatakot siya nababalot nang maitim na aura ang katawan niya na kahit anong oras pwede ka na niyang sampalin o suntukin.
Sana naman hindi niya nanaman ako nakita.. Kumain nalang ako nang tahimik nang narinig ko ang malakas na pag-bagsak nang kutsara niya sa plato niya kaya napatingin ako sakanya. Pinagpawisan ako nang nakita ko siyang nakatingin sakin nang walang emosyon.. Nakakatakot siya.
Tiningnan niya lang ako habang ako kinontinue nalang ang pagkain ko nagulat ako nang may inihagis siyang litrato sa hapag. Nakita ko dun na magkayakap kami ni Rielle. Bat may kuh siyang litrato nang bestfriend ko staka ako na magkayakap? Peste nung graduation pa yan ah?
Tinignan ko si Ash na nakakatakot yung tingin napalunok nalang ako nang nakit kong tumayo siya pumunta sa tabi ko. Hinigit niya yung buhok ko at hinatk ako paakyat sa kwarto.
"A-sh!! N-nasasaktan ako!!" Sigaw ko sakanya pero huminto siya at tiningnan ako nang masama. Itinulak niya ako at naramdaman kong wala pala kami sa kuwarto. Nandito kami sa CR.
"Ilang beses ko bang sasabihin syo Ashanti!? HAH!?
You can't go out with any other fvcking man!"
"HE'S MY BESTFRIEND!!"
"KASAL KA NA FOR PETE SAKE AT LUMALANDI KAPA! PERO TANDAAN MO TO' KAHIT LUMANDI KA SAKIN AT SAAKIN KA PARIN!"
BINABASA MO ANG
The Possessive Gangster
Random"Go run, But remember, When you hide i will still find you. Cause' your only mine. I own you. Your body, Your lips, Your mind, And your heart." - Ash Xavier