Kabanata 9

37 7 0
                                    

—The Effect of Drug—
Kabanata 9

warning: mature content! Read at your own risk!

Hanggang ngayon nasa kalsada parin kami. Hindi ko alam kung saan nya ako ihahatid. Nakalimutan ko pa nga na may kotse akong naiwan. I want to sleep, but this urge inside is keeping me awake. We're still in our position; nasa lap parin nya ako habang nagdadrive sya. Thus, I behave like a puppy, dahil ayokong maaksidente kami sa katangahan ko.

I can smell his manly scent through my nose. Hindi masakit sa ilong at nakakadik amuyin, or baka epekto lang ito nung drug na nilagay nung pesteng lalaki na yun sa drink ko. Nasa bandang edsa na kami ng huminto ang sasakyan. Medyo mabagal ang daloy ng trapiko ngayon dahil gabi na at marami ang umuuwi sa kanila tahanan.

"Hmm..."

mabango talaga ng katawan nya. I can't stop sniffing his neck like a dog. He smells like coffee in the morning breeze. It is addicting; all I want to do is hug him until I pass out.

"Don't make me start, Avyanna. You won't like it."

He said this while trying to focus on driving.

Both of us are trying hard to focus, but in this frustrating situation, I want to kiss his lips right now. Isiniksik ko nalang ang mukha ko sa leeg nya, dahil sa init na nararamdaman ko. I felt his kisses on my neck before he drove again.

"Teasing me, huh?" he asked.

"Did I?" I asked.

I smirked as I saw his brows furrow. I unintentionally teased him, yet the switch turned on by itself. He drove faster until we reached a big mansion with a tall wall for security.

The huge gate opened, and his car parked on the cement floor beside the garden. Puro halaman ang bakuran ng mansion na ito, at pero they still give space for the vehicles. Kinuha naman ni Jacob yung jacket sa likod at isinuot sa akin bago lumabas sa Sasakyan. Buhat buhat nya parin ako habang naglalakad. Kinapit ko naman ang braso ko sa leeg nya upang tumaas. Ibinaba nya lalo ang hood para matakpan ang mukha ko. Ngayon ko lang napansin na may nunak sya sa leeg at pisngi.

"Are you hungry?"

Mabilis akong umiling. Tinignan nya lang ako at nagpatuloy sa paglalakad. Mukhang guards nalang ang gising dahil nakapatay na lahat ng ilaw pagkapasok namin sa loob. Mas malaki ang bahay nila kumpara sa amin. Malaki naman ang sa amin, pero dalawang beses na malaki ang sa kanila.

His house is quite different. The interior design is modern compared to our mansion, which has a classic design and lots of plants. No wonder Mommy designed our home. Kumapit ako ng mas mahigpit dahol medyo nahuhulog na ako. Napansin nya iyon kaya malumanay nya akong tiningnan bago magsalita. Nakita kong pagbaba at taas ng Adam's Apple nya kaya sinubukan ko iyong hawakan. Agad naman syang umiwas pero nahawakan ko parin ito.

"Let me ask you a different question." "Are you hungry?" he asked.

I saw his eyes twinkling in the dark. giving a message to me as he bore his eyes on my soul. It gives me something that I didn't feel before.

"Y-yes."   Napalunok ako at tumingin sa malayo.

I don't know if that's a different question, but I know what he's talking about. We're both hungry. Mabilis syang naglakad paakyat sa ikalawang palapag para pumasok sa kuwarto nya. Dahan dahan nya akong ibinaba sa kama pagkatapos ay lumayo sa akin para sumandal sa pader habang nakatingin sa mga galaw ko. Hinubad ko na ang jacket pati ang sapatos na isinuot nya sa akin. I'm getting hot to the point na walang use yung aircondition nila dito.

Playing Wicked Games (Mondejar Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon