chap 11

36 4 0
                                    

Chap 11

2 ngày sau.

Buổi tối trong căn hộ 401.

- Singnie ngủ ngon nhé – SuA hôn vào trán Siyeon và bắt đầu đi ngủ, Siyeon vẫn như thói quen nắm tay cô và kéo khoảng cách của hai người lại gần nhất có thể, SuA nương theo, hướng người về phía Siyeon để ôm cô ấy.

Cô và Siyeon đã cùng nhau đi ra ngoài với tần suất nhiều hơn, Siyeon luôn nói rằng muốn ra ngoài với cô nhưng không biết đi đâu cả và SuA là người lên kế hoạch cho những địa điểm hẹn hò. Hai người đã đi đến rạp chiếu phim xem một bộ phim điện ảnh mới nhất và nổi tiếng nhất hiện tại, hai người đã đến một quán bánh mì và coffee để ngắm không gian, thưởng thức đồ ăn đồ uống giữa bầu trời se lạnh.

Thời tiết đã nóng dần lên, mỗi ngày đều dao động khoảng 17 độ, khi ra ngoài chỉ cần khoác thêm một chiếc áo choàng mỏng là ổn, mọi cảnh vật chuẩn bị bước vào mùa hè.

Hôm nay là ngày cuối cùng chu kỳ 10 ngày của Siyeon, ngày mai cô ấy sẽ lại quên hết.

- 5 ngày vừa rồi…..em có khiến chị thích em được không? – Siyeon thì thầm trong khuôn ngực của SuA. Yoohyeon hiện vẫn đi làm chưa về và chỉ có hai người họ ở nhà.

- Singnie, chị thích em – SuA mỉm cười trả lời, cô đã dần tự tin và dứt khoát hơn khi phải trả lời những câu hỏi của Siyeon.

Cách đây vài ngày cảm xúc của cô vẫn có chút rối bời, cô đã phải nói chuyện với bản thân mình rất nhiều lần về cái cảm xúc mà cô đang dành cho Siyeon. Bấy lâu nay cô chưa bao giờ hoang mang đến như vậy, vì đây là lần đầu tiên cô được tỏ tình bởi một cô gái.

Nhưng càng tiếp xúc thân mật với Siyeon, cô càng cảm thấy thích thú, có lẽ cô đã chắc chắn cho câu trả lời của mình rồi.

Siyeon nghe được câu trả lời như mong muốn, siết chặt cái ôm hơn với SuA. Khuôn mặt cô úp thẳng vào khuôn ngực hở của cô ấy. SuA đang mặc một chiếc áo ngủ hai dây trông rất quyến rũ.

Siyeon mất kiểm soát, tạo một tiếng động nhẹ trên ngực của SuA.

SuA rùng mình, Siyeon đang hôn vào cái chỗ……

- Singnie, Yoohyeon sắp về nhà rồi.

Siyeon gật đầu tiếc nuối, cô cũng đang buồn ngủ nhưng cô chẳng muốn ngủ chút nào, vì cô sợ việc ngày mai thức dậy cô sẽ quên Kim SuA.

Ký Ức Của 10 Ngày - Suayeon fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ