Chương này khá healthy chỉ có cảnh dẩm thu thôi 😁
Btw thêm một con ảnh minh họa nè, ối dồi ôi sao Kang Dooshik lại đẹp trai thế không biết, hmu hmu anh ơi mlem
Minh họa cho Mặc Mặc
[Pearl Boy, Inking, Joy]----------
Lạc Tô về đến trường rồi, nhưng cậu không ngủ bù được. Hay nói đúng hơn, là cậu không ngủ được. Lạc Tô vào nhà vệ sinh, vốc nước lạnh lên rửa mặt cho tỉnh táo, hai mắt cậu đã sớm thâm quầng vì thiếu ngủ, cả khuôn mặt trông hết sức hốc hác phờ phạc. Cậu đóng cửa nhà vệ sinh lại khóa trái, đậy nắp bồn cầu xuống rồi ngồi trên đó hút thuốc.
"Hà...Thì ra cậu ấy thích kiểu đó à..." Lạc Tô úp mặt vào hai bàn tay, điếu thuốc kẹp giữa ngón tay cậu vẫn đang cháy. Tàn thuốc lá rơi lên gấu quần kaki đen của cậu. Ánh mắt cậu bất chợt nhìn thấy lọ gel bôi trơn trong nhà vệ sinh, gel base nước, chuyên dùng để chơi phía sau. Không biết đôi kia đã chơi bao nhiêu lần trong cái nhà vệ sinh này rồi? May mà mãi đến sát năm học cậu mới quay lại ký túc xá.
Lạc Tô thở dài cởi quần áo ra, bật vòi hoa sen lên tắm gội, cậu muốn giũ sạch cái mùi khách sạn, giũ sạch mùi của đôi cẩu nam nam kia ra khỏi thân mình. Cậu bôi xà phòng khắp người, kỳ cọ ma sát khiến làn da đỏ ửng cả lên, bọt xà phòng trắng xóa phủ khắp cơ thể cậu, như áng mây trắng trên bầu trời bình minh phơn phớt đỏ. Cậu xả nước gội đầu, mái tóc đen dài ép sát vào cơ thể cậu, uốn lượn theo đường cong mượt mà của tấm lưng.
Cậu không biết lúc này mình đã nghĩ gì, có thể là cậu không nghĩ gì cả. Lạc Tô tắt nước, lấy xà phòng từ từ đưa về phía sau, một ngón tay đưa vào lỗ hậu bắt đầu xoa nắn. Xà phòng được cậu cẩn thận xoa đều trong ngoài, có chút bọt còn sủi lên bên mép hậu huyệt hồng nhạt. Lạc Tô đưa ngón tay thứ hai vào, bắt đầu ngoáy xà phòng loạn tứ tung bên trong, không biết để rửa sạch hay để phát tiết sự cáu bẳn vô cớ của mình.
Lạc Tô thở dài, thầm nghĩ "Tại sao mình phải giận dỗi kiểu này, mình so được à mà giận?". Cậu bật nước lên rửa sạch bọt xà phòng, sau đó tắt nước, lấy khăn lau khô mái tóc ướt nhẹp. Tầm nhìn của cậu lại đập vào lọ gel bôi trơn trên giá.
"Chết tiệt, cái lỗ đít rão đấy mà cậu ăn cũng ngon ghê!" Lạc Tô lầm bầm, chộp lấy lọ gel bôi trơn, bóp lên 3 ngón tay rồi cắm thẳng vào lỗ hậu của mình.
"A nha..." Đau quá, chặt quá, phải chặt thế chứ. Cậu quỳ một chân lên bệ ngồi, một chân lên bể chứa nước của bồn cầu, một bàn tay chống lên mép bệ còn đầu cúi xuống dựa sát lên tường, ba ngón tay không ngừng cắm rút phía sau. Mái tóc xõa tung ra, chạm xuống một bên đùi "Ha... ưmm... đồ cẩu nam nam chết tiệt... a...", Lạc Tô di chuyển ngón tay càng lúc càng nhanh, cứ như cậu có thâm thù đại hận gì với hậu huyệt của chính mình vậy. Lỗ đít bị ma sát đến đỏ lên, dịch bôi trơn bị đánh thành bọt trắng rỉ xung quanh mép, theo ngón tay cậu cắm vào rút ra mà chảy sang hai cánh mông rồi uốn lượn xuống đùi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam H++] Khuyên Tay
Historia CortaHí hí view tăng nhanh quá đi 🙈 hợp ý thì các đồng râm vote cho tui có động lực ra chap mới nhanh như tên lửa nhaaa Tác giả: chính là mị - người duyệt qua 500 bộ H văn nhưng bây giờ vẫn đói H vl, và khẩu vị mặn quá rồi không kiếm được bộ hợp gu nữa ...